Mẹo nhỏ rửa mặt làm da đẹp hơn

Ai cũng mong mình có một khuôn mặt xinh đẹp, biết cách rửa mặt sẽ làm da mặt bạn đẹp hơn. 1. Cho thêm một ít muối vào chậu rửa mặt

Ai cũng mong mình cómột khuôn mặt xinh đẹp, biết cách rửa mặt sẽ làm da mặt bạnđẹp hơn.

1. Cho thêm một ít muối vào chậu rửa mặt

Muối không chỉ có tácdụng diệt khuẩn mà còn có thể loại bỏ dầu trên mặt, đặc biệt cácloại da nhiều dầu. Sử dụng lâu dài có thể loại bỏ dầu trên khuôn mặt,giảm mọc mụn trứng cá.

2. Da khô nên thêm ítmật ong vào chậu rửa mặt

Mẹo nhỏ rửa mặt làm da đẹp hơn

Ai cũng mong mình có một khuôn mặt xinh đẹp, biết cách rửa mặt sẽ làm da mặt bạn đẹp hơn

Khi rửa mặt, bạn dùngnước có pha mật ong vỗ nhẹ lên khuôn mặt. Sử dụng lâu dài giúplàn da trẻ ra 10 tuổi, da của bạn sẽ không còn khô như trướcnữa.

3. Cho thêm ít giấm vào chậu rửa mặt

Giấm có thể giúp cholàn da của bạn trở nên mịn màng và đàn hồi, bởi vì bản thân giấm cóthể thay đổi độ pH của da, sử dụng lâu dài sẽ giúp da mặt ít mọctrứng cá.

4. Nữ văn phòng cần thêm ít trà xanh vào nước rửa mặt

Đây là cách rửa mặtcủa nữ văn phòng thường xuyên làm việc với máy tính. Trà xanhcó thể ngăn chặn hiệu quả bức xạ. Các axit tannic trong trà có tácdụng làm cho làn da khô biến mất. Sử dụng lâu dài có thể giúpcho lỗ chân lông nhỏ đi. Thực ra trong cuộc sống chỉ cần bạnchú ý thêm một chút là có được làn da trắng và mượt mà hơn.

5. Mỗi ngày vỗ nhẹ da mặt 300 lần

Giáo viên Naruko chobiết, ông có quen một phụ nữ 60 tuổi, trên cổ vẫn chưa hề cónếp nhăn, bí quyết của bà là mỗi ngày dùng một bông kem dưỡngẩm nhẹ nhàng vỗ lên da mặt ít nhất là 300 lần, kiên trì một thờigian làm cho lớp biểu bì trên cổ biến mất.

Điều này cũng có thể áp dụng cho những chỗ có nếp nhăn trênkhuôn mặt của bạn. Chẳng hạn như đối phó với nếp nhăn ở khóemắt, dùng hai ngón tay kéo má nhẹ nhàng, sử dụng kem da mắt vỗnhẹ ít nhất 200 lần mỗi ngày, sau hơn nửa tháng, bạn sẽ thấycác vết nhăn biến mất.

Theo Đức Trọng
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.