Mẹo trang điểm che mũi xấu

Nguyên tắc của kỹ thuật trang điểm này khá đơn giản. Những màu sắc tối hơn tông da của bạn sẽ biến những vùng được bao phủ bởi màu tối đó trông nhỏ nhắn hơn. Màu sáng có thể “phóng to” hoặc nhấn nhá những chi tiết nhỏ trên gương mặt bạn. Đặc trưng của người phương Đông là sống mũi thấp

Có một cách đơn giản để “hô biến” chiếc mũi của bạn nhỏ lại mà chẳng cần đếnphẫu thuật thẩm mỹ.

Tất nhiên, không phải mọi thứ đều hoàn hảo khi trang điểm, nhưng mẹo nhỏ này cóthể thay đổi đáng kể hình dáng mũi của rất nhiều người.

Mẹo trang điểm che mũi xấu
Bạn cần làm cho hai bên cánh mũi tối lại bằng phấn sẫm màu rồi dùng phấn màu sáng đánh dọc theo chiều dài sống mũi. Ảnh minh họa

Nguyên tắccủa kỹ thuật trang điểm này khá đơngiản. Những màu sắc tối hơn tông da củabạn sẽ biến những vùng được bao phủ bởimàu tối đó trông nhỏ nhắn hơn. Màu sángcó thể “phóng to” hoặc nhấn nhá nhữngchi tiết nhỏ trên gương mặt bạn.

Đặc trưng của người phương Đông là sốngmũi thấp. Để khắc phục nhược điểm này,bạn cần làm cho hai bên cánh mũi tối lạibằng phấn sẫm màu rồi dùng phấn màu sángđánh dọc theo chiều dài sống mũi. Bạncần lưu ý xóa mờ ranh giới giữa hai màusáng tối để mang lại vẻ tự nhiên hơn.

Để đem lại hiệu quả cao hơn, bạn dùngphấn mắt có gam màu tối và màu môi tươisáng để “đánh lừa” cảm giác của ngườiđối diện về chiếc mũi tẹt của mình.

Với mũi nhỏ, bạn chỉ cần vẽ một đườngthẳng màu sáng hơn phấn nền chạy dọcsống mũi. Với mũi dài, bạn dùng phấn tốimàu che bớt phần đầu mũi, tạo cảm giácchiếc mũi ngắn hơn.

Theo TPO




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.