Mẹo trang điểm hoàn hảo trong ngày hè

Thời tiết nóng bức của mùa hạ thường khiến bạn e ngại khi trang điểm, vì thế một trong những mẹo không thể bỏ qua là cách loại bỏ dầu nhờn trên da mặt.

Thời tiết nóng bứccủa mùa hạ thường khiến bạn e ngại khi trang điểm, vì thế một trong những mẹokhông thể bỏ qua là cách loại bỏ dầu nhờn trên da mặt.

Kiểmsoát da dầu

Bạn nên lựa chọn các loại mỹ phẩm có ghi "oil free" để giúp giảm độ nhờn trênda. Ngoài ra, sau khi hoàn tất phần trang điểm, đừng quên phủ thêm một lớp phấnbột trong suốt giúp hút dầu thừa, tập trung nhiều ở vùng chữ T nếu cảm thấy cầnthiết.

Mẹo trang điểm hoàn hảo trong ngày hè


Má ửng hồng tự nhiên

Bạn có thể dễ dàng tạo được màu má tự nhiên với một thỏi son nude. Thoa chúnglên gò má và sử dụng ngón tay tán đều. Nếu muốn gam hồng hơn bạn có thể chọn sonmàu hồng đào để tạo một gương mặt rạng rỡ, xinh tươi.

Trang điểm tạo chiều sâu cho đôi mắt

Bí quyết đểnhấn mạnh đôi mắt là sử dụng tông đậm cho phần mí mắt và tông sáng hơn cho phầnxương lông mày. Ngoài ra có thể thêm một chút highlight vào phía trong hốc mắtđể tạo vẻ đẹp lung linh.

Thủ thuật kẻ mắt

Thay vì chìkẻ mắt đen vốn đã quá quen thuộc, hãy làm sống động thêm đôi mắt với những màuchì tươi trẻ hơn. Nếu không muốn quá rực rỡ, bạn có thể sử dụng màu ngà để tạophong cách trang điểm dịu dàng hơn.

Trang điểm môi hoàn hảo

Bí quyết giúp màuson lâu phai là dùng cây chì kẻ môi có màu sắc tương tự thoa màu lên môi trướckhi dùng son. Tuy nhiên, xu hướng mùa hè thường thiên về gam tự nhiên nên bạn cóthể thoa chút phấn nền và sau đó phủ lại với son bóng.

Theo MaiMai
Bưu điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.