Mẹo trị mụn nhờ mật ong và quế

Chúc chị em thành công và sở hữu một khuôn mặt mịn màng.

Công thức đơn giản nhưng hiệuquả thì vượt trội, bạn sẽ được sở hữu một khuôn mặt láng mịn hoàn hảo.

Ở bất cứ lứa tuổi nào,mụn luôn là nỗi ám ảnh thường trực của chị em. Chỉ cần 1 chút mật ong và1 vài miếng quế, đặt lên chỗ mụn trong vòng 15-20 rồi sau đó rửa sạchbằng nước ấm, tuyệt đối không để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn sẽ nhận thấymụn nhỏ hơn và mờ hơn 1 cách rõ ràng.

Công dụng

Mật ong và quế lànhững chất khử trùng tuyệt vời. Quế được sử dụng nhiều trong việcchế tạo ra các loại mặt nạ dành cho da, mật ong sát khuẩn, chốngviêm, ngăn ngừa và chữa lành cách bệnh nhiễm trùng thông thường.

Lưu ý

Mẹo trị mụn nhờ mật ong và quế

Mật ong và quế là những chất khử trùng tuyệt vời



- Một số người sử dụng xi-rô thay mật ong, đó là điều tối kị. Sirochứa rất nhiều đường, hơn nữa đã qua công đoạn chế biến nên khôngtốt cho da như một thực phẩm tự nhiên như mật ong.

- Nếu bạn có thờigian, nghiền thật nát bột quế, công dụng sẽ tốt hơn hẳn.

- Hãy thật cẩn trọngnếu bạn có làn da nhạy cảm. Hãy thử vào 1 chỗ trên da bạn và quansát phản ứng của da. Nếu không có vấn đề gì, 1 ngày sau bạn hãy thựchiện. Còn nếu có vấn đề, bạn không nên sử dụng công thức này.

- Bạn có thể làmnhiều, sau đó cho vào hộp đậy nắp thật kín và bảo quản trong tủ lạnhtrong thời gian không quá 1 tuần.

- Bạn không cần sốlượng cụ thể cho công thức này, bạn nên thêm quế từ từ cho đến khibạn thấy mật ong trở nên đậm màu hơn và đặc hơn.

Chúc chị em thànhcông và sở hữu một khuôn mặt mịn màng.

Theo Vân Anh
Xinhxinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.