Môi đỏ quyến rũ

Bạn thích tô son môi màu đỏ nhưng lại e ngại vì sợ nó khiến bạn nổi bật quá hoặc không hợp hoàn cảnh? Chúng tôi có một vài lời khuyên khi bạn sử dụng màu môi này.

Bạn thích tô son môimàu đỏ nhưng lại e ngại vì sợ nó khiến bạn nổi bật quá hoặc không hợp hoàn cảnh?Chúng tôi có một vài lời khuyên khi bạn sử dụng màu môi này.

Hài hòa

Khi tô son môi màu đỏ, bạn nên hạn chế tô đậm những phần khác khi trangđiểm. Bạn chỉ nên thoa phấn lên da thật nhẹ nhàng và một chút mascara là đủ.Bạn không nên sơn móng tay với các màu đậm, tốt nhất là dùng sơn bóng hoặccác màu sơn màu sáng khác để màu sơn móng không bị xung đột với màu môi.
 
Phù hợp

Nếu bạn sắp tới buổi hẹn hò với một chàng trai, bạn nên chọn màu sơnđỏ dịu dàng, thêm một chút sơn bóng để tăng thêm phần quyến rũ. Nếu đó làmột sự kiện mang tính chuẩn mực, nghi thức, bạn nên chọn màu đỏ nhạt mangtính cổ điển. Nhưng khi đi chơi, với trang phục trẻ trung, bạn có thể chọnmàu son đỏ đậm hơn một chút và không quên son bóng để trở nên nổi bật hơn.Với trang phục ngày thường, bạn nên chọn màu son nhẹ nhàng và loại son giữđược màu lâu.
Môi đỏ quyến rũ
 
Son môi màu đỏ không chỉ là trang điểm: Đó làmột tuyên bố thời trang. Nó cũng là một cách để mọi người có thể diện chobất cứ dịp nào, nó chỉ phụ thuộc vào lựa chọn và áp dụng các sắc thái hợplý, kết cấu và công thức - dù đó là một son môi, một vết nhơ hay một vếtbóng. Dưới đây là sáu bước chính để trông bạn nổi bật - không đáng sợ.

Thử nghiệm

Bạn sẽ khó tìm ra cách trang điểm phù hợp nếu không thử nghiệm với chínhmình. Chúng tôi có một vài gợi ý nhỏ:

- Để làm cho răng bạn trông trắng hơn, hãy chọn son đỏ màu bóng với xanh dịunhẹ.
- Nếu da của bạn khá đẹp và hồng nhẹ, hãy thử màu son đỏ với xanh dịu.
- Nếu da của bạn hơi vàng, hãy thử màu son đỏ với nâu nhẹ.
- Nếu bạn có làn da sẫm hoặc đen, bạn có thể thử màu son đỏ với cam nhẹ.

Bạn cần thử nghiệm với rất nhiều son môi và màu sắc để tìm màu sắc tốt nhấtcho loại da của bạn.

Dưỡng môi

Môi đỏ quyến rũ

Trước khi dùng son môi màu đỏ, bạn nên tẩy tế bào chết cho đôi môi, giúpchúng mịn màng hơn. Bạn chỉ cần nhúng một tăm bông vào một ít nước soda vàlau nhẹ trên môi. Bạn có thể dùng thêm dầu bóng hay son dưỡng ẩm để tạo độẩm cho đôi môi, làm đôi môi bạn trông thật mềm.

Kẻ viền môi

Son môi đỏ có thể khiến bạn thật đặc biệt và quyến rũ nhưng bạn cũng cẩnthận, nó là con dao hai lưỡi. Nhiều phụ nữ tô son đỏ trông không khác gì họbị chảy máu. Để tránh điều này bạn nên sử dụng một lớp lót son màu trunglập, kẻ viền môi để tập trung vào bờ môi trong và không đánh ra ngoài viềnmôi.

Dùng cọ chải môi

Bạn nên sử dụng một chiếc chải môi và kèm theo một ít phấn nền khi thoa son.Điều này sẽ giúp son được đều trên môi và giữ được son lâu.

Nhưng điều quan trọng nhất, bạn hãy tự tin và mạnh dạn với những gì bạn yêuthích và thử nghiệm. Tự tin khiến bạn đẹp và quyến rũ hơn tất cả.
 
TheoĐẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.