Món ăn tăng size ngực nhanh hơn cả đi bơm, con gái ai cũng "mê mệt"!

Để vòng 1 căng tròn như ý mà không cần dùng đến “dao kéo”, hãy trung thành với những thực phẩm ngon-bổ-rẻ này.

Để vòng 1 căng tròn như ý mà không cần dùng đến “dao kéo”, hãy trung thành với những thực phẩm ngon-bổ-rẻ này.

Để vòng 1 có thể định hình và phát triển tối đa kích thước, chúng ta cần cung cấp protein cho cơ thể. Đây là yếu tố quan trọng giúp cơ ngực săn chắc, đàn hồi tốt và tham gia vào quá trình tái tạo collagen, làm giảm tình trạng chảy xệ của vòng 1. Nếu không được cung cấp protein đầy đủ, nguồn collagen cũng sụt giảm khiến cho kích thước vòng 1 giảm đi nhanh chóng.

1. Quả bơ

Bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong là đã có một món sinh tố tăng vòng 1 hiệu quả rồi.

mon an tang size nguc nhanh hon ca di bom, con gai ai cung "me met"! - 1

2. Đu đủ xanh

Đã từ lâu, quả đu đủ xanh rất được phái nữ tin tưởng trong việc giúp cải thiện kích thước vòng 1. Lý do là theo một số phân tích khoa học đã chỉ ra rằng, trong đu đủ có chứa protein và lexithin có khả năng kích thích sản sinh ra nội tiết tố nữ estrogen từ đó giúp cho kích thước “núi đôi” được cải thiện đáng kể. Thêm vào đó, lượng enzyme có trong quả đu đủ xanh (nhưng không quá non) thường nhiều hơn so với đu đủ chín cũng góp phần bổ sung nội tiết tố nữ và thúc đẩy việc phát triển cơ ngực.

mon an tang size nguc nhanh hon ca di bom, con gai ai cung "me met"! - 2

Với đu đủ xanh, bạn có thể hầm với móng giò, canh đu đủ sườn heo, gà hầm đu đủ xanh hoặc uống nước ép đu đủ… không những cải thiện vòng 1, chị em còn có thể sở hữu làn da đẹp và căng mịn.

3. Nước hầm chân gà

Nước hầm chân gà là món được chị em “rỉ tai” nhau rất nhiều. Món ăn thần thánh này chắc hẳn không hề xa lạ. Cách làm thì lại đơn giản và có thể dùng nhiều lần. Chân gà sau khi mua về rửa sạch, chặt khúc vừa. Sau đó rang chân gà với gừng và gia vị, tiếp theo cho nước vào ninh trong khoảng 20 phút.

mon an tang size nguc nhanh hon ca di bom, con gai ai cung "me met"! - 3

Nước hầm chân gà nước hầm chân gà bạn có thể dùng để nấu canh, nấu mì, súp, bún,…vô cùng tiện lợi. Bạn có thể hầm nhiều và chia ra rồi bảo quản trong tủ lạnh. Kiên trì sử dụng chỉ sau 1-2 tháng bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ.

4. Chân giò hầm

Chân giò hầm là món ăn kinh điển được nhiều chị em thêm vào thực đơn để cải thiện vòng 1 của mình. Món ăn này cực giàu chất dinh dưỡng, cung cấp một lượng lipid cần thiết để tăng cường sự tích trữ mô mỡ dưới da trong cơ thể.

mon an tang size nguc nhanh hon ca di bom, con gai ai cung "me met"! - 4

Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh… Tuy nhiên món này rất béo nên bạn cần hạn chế tiêu thụ quá nhiều để tránh bị béo phì nhé!

5. Trứng gà hấp

Đây cũng là một món ăn ngon và dễ thực hiện đây. Nếu như bạn không có thời gian để hầm chân gà vậy hãy chọn giải pháp đơn giản hơn nhé.

mon an tang size nguc nhanh hon ca di bom, con gai ai cung "me met"! - 5

Dùng 1 quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa sữa đặc. Cho hỗn hợp này vào nồi cơm hấp và dùng thường xuyên. Trứng gà hấp cùng mật ong là món ăn tuyệt vời giúp bạn tăng kích thước vòng 1 lên đáng kể. Những nàng có thân hình cò hương cũng có thể dùng thường xuyên để cải thiện vóc dáng.

6. Quả nho

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian.

mon an tang size nguc nhanh hon ca di bom, con gai ai cung "me met"! - 6

Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt , cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp vòng 1 ngày càng nảy nở.

7. Quả cam

Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ vú. Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm.

mon an tang size nguc nhanh hon ca di bom, con gai ai cung "me met"! - 7

Theo Khám phá

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.