Móng neon: "diện" sao cho đẹp nhất?

Nếu bạn là cô nàng thời trang, thì chắc chắn màu sơnneon sẽ là xu hướng bạn không thể bỏ qua để hoàn thành phong cách hè của mình.

Nếu bạn là cô nàng thời trang, thì chắc chắn màu sơnneon sẽ là xu hướng bạn không thể bỏ qua để hoàn thành phong cách hè của mình.

Màu móng neon (gam màu "chóe")luôn được các quý cô thời trang, cá tính yêu thích để tô điểm cho đôi tay thêmxinh xắn, nổi bật. Đặc biệt khi vào hè, những sắc màu neon tươi sáng, rực rỡ cònluôn giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những"nguyên tắc" làm đẹp cơ bản với màu neon. Những mẹo dưới đây sẽ luôn giúp bạnthời thượng, sành điệu trong hè với đôi tay neon nổi bật mà không bị biến thành"tắc kè hoa". 

1. Giữ móng tay ngắn 
Móng neon: "diện" sao cho đẹp nhất?
 
Màu sơn neon chỉ đẹp nhấtvới móng tay có chiều dài vừa phải (1-3mm). Các chuyên gia khuyên bạn nêncắt tỉa móng vuông, hoặc móng hình quả hạnh nhân (móng bầu nhẹ) để sở hữubàn tay neon "chuẩn" nhất. Đặc biệt, bạn nên tránh xa các màu neon nếu sởhữu bộ móng tay dài, nhọn cổ điển nhé, vì đôi tay bạn trông sẽ rất đáng sợnếu kết hợp màu neon với móng dài. 
 
2. Chăm sóc móng thườngxuyên 
 
Bạn nên cắt tỉa móng với tầnsuất 1 lần/tuần. Đôi bàn tay rất dễ thu hút sự chú ý với người đối diện, vìthế đừng để bản thân mất điểm với bộ móng loang lổ sơn hay sứt mẻ đầu móngnhé! Việc chăm sóc móng thường xuyên còn kích thích sự phát triển của móngtay - nền tảng của một bộ móng đẹp và khỏe mạnh. 
 
3. Chọn những màu neonhợp với da 
 
Việc chọn màu sơn neon hợpvới màu da rất quan trọng vì chúng sẽ giúp đôi tay bạn trở nên nổi bật hơn.Bạn gái có làn da trắng rất dễ chọn sơn vì đa phần chúng sẽ phù hợp với mọimàu neon; nếu da bạn ngăm đen, hãy chọn những màu sơn neon nhẹ nhàng nhưvàng sorbet, hồng neon... nhẹ nhàng, mát dịu đang "hot" nhất Hè 2012. Thêmvào đó, hãy chọn loại sơn mềm mịn nhất để tạo cảm giác "mát mắt" khi sơn lênmóng bạn.
 
4. Kết hợp với trang phụcđơn giản 
 
Với màu neon, bạn đừng baogiờ làm dụng chúng cho phong cách của mình. Với màu móng neon, bạn nên kếthợp với trang phục có sắc màu trung tính, màu pastel hoặc trang phục ánh kimđể đạt hiệu quả thẩm mĩ cao nhất. Việc phục trang rực rỡ kết hơp cùng màumóng neon sẽ biến bạn trở thành "cô vẹt" chính hiệu trong mắt người khácđấy. 
 
5. Sơnneon kiểu Pháp 
Móng neon: "diện" sao cho đẹp nhất?
 
Sơn neon kiểu Pháp là cáchlí tưởng nhất để bạn nổi bật trong nắng hè mà vẫn nữ tính, nền nã. Bí quyếtcho kiểu móng neon Pháp như sau: đầu tiên phủ một lớp sơn nude làm nền, sauđó lần lượt kéo màu sơn neon thật mỏng lên đầu móng đến khi đều màu. Biếntấu hay ho này là cách để bạn sở hữu đôi tay neon hài hòa nhất với làn da ÁĐông. 
 
6. Móngchân neon 

Đang là mùa của sandal, giày hở mũi; vì thế bạn đừng bỏ qua đôi bàn chânxinh của mình. Màu móng chân neon sẽ cực kì nổi bật khi kết hợp cùng sandalgam màu đen hoặc các gam màu trung tính khác để phái đẹp cuốn hút trên từngbước chân.  

Theo Mask Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.