Ngày thường thần thái "ngất trời", còn ở đám cưới thì Huyền My lại tụt sắc thế này

Chỉ sai "một li" ở những điểm này mà Huyền My, Jolie Nguyễn đã tụt "cả dặm" nhan sắc hơn thường ngày.

Chỉ sai "một li" ở những điểm này mà Huyền My, Jolie Nguyễn đã tụt "cả dặm" nhan sắc hơn thường ngày.

Trước lễ cưới hoành tráng của Lan Khuê vừa qua, người hâm mộ lại được dịp mãn nhãn với nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của nàng siêu mẫu này. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các chị em tăm tia vẻ ngoài của các nhân vật khách mời, đặc biệt là các sao nữ xinh đẹp của chúng ta.

Thế nhưng, chẳng hiểu sao, thường ngày vốn xinh đẹp, rạng rỡ nhưng đêm tham dự lễ cưới thì hết Huyền My đến Mâu Thuỷ gặp phải những lỗi cơ bản khiến vẻ ngoài tụt dốc thế này đây!

Huyền My

Là nhan sắc gây bao tiếc nuối cho người hâm mộ tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khi không giành được vị trí danh giá nhất, Huyền My luôn cố gắng gây ấn tượng với mọi người bằng vẻ ngoài ngọt ngào vẻ tài năng của mình trong những năm qua. 

Ngày thường thần thái ngất trời, còn ở đám cưới thì Huyền My lại tụt sắc thế này-1

Với thân hình nóng bỏng cùng gương mặt thanh thoát, dịu dàng, mỹ nhân này đã nhanh chóng dành được phần lớn cảm tình từ các chị em.

Vốn nổi tiếng với ngoại hình luôn rạng rỡ "mọi lúc mọi nơi", vậy mà chẳng hiểu sao trong đêm hôn lễ của siêu mẫu Lan Khuê, cư dân mạng lại bắt gặp Huyền My kém sắc hơn mọi ngày. 

Ngày thường thần thái ngất trời, còn ở đám cưới thì Huyền My lại tụt sắc thế này-2

Được ví như "nữ thần" ngoài đời thực, chẳng hiểu sao bây giờ Huyền My lại phạm phải lỗi make-up cơ bản như vậy nhỉ?

Nhìn vào lớp trang điểm của Huyền My thực sự khá hoàn hảo nếu như không có sự can thiệp quá đà từ lông mi giả. Biết rằng, phụ kiện này sẽ giúp "cửa sổ tâm hồn" của mỗi người long lanh hơn nhưng nó cũng chính là "con dao hai lưỡi" nếu như các nàng lạm dụng nó quá nhiều thì sẽ khiến gương mặt trở nên cứng đờ, mất tự nhiên hơn.

Ngày thường thần thái ngất trời, còn ở đám cưới thì Huyền My lại tụt sắc thế này-3

Nhìn ảnh này, không ít người còn bị Huyền My doạ hết hồn ấy chứ?

Ngày thường thần thái ngất trời, còn ở đám cưới thì Huyền My lại tụt sắc thế này-4

Trước đó, cô nàng cũng từng thử qua phong cách tết tóc cùng kiểu trang điểm sương khói tương tự, nhưng phần mi giả được sử dụng khéo léo hơn nên nhìn người đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát hơn rất nhiều.

Mâu Thuỷ

Từ một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, Mâu Thuỷ lại tiếp tục gây ấn tượng với người hâm mộ bởi danh hiệu Á hậu tạo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô nàng luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện với thần thái rạng ngời cùng số đo ba vòng hoàn hảo. 

Ngày thường thần thái ngất trời, còn ở đám cưới thì Huyền My lại tụt sắc thế này-5

Không thể phủ nhận rằng Mâu Thuỷ là một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất trong Showbiz Việt hiện nay.

Vì thế trong đám cưới của Lan Khuê, người đẹp cũng không thể thoát khỏi tầm mắt của cư dân mạng. Diện chiếc váy trắng hai dây đầy gợi cảm, gương mặt trang điểm theo tông nude chủ đạo quen thuộc, thế nhưng cô nàng lại khiến khán giả hụt hẫng bởi kiểu tóc chẳng ăn nhập gì với tại hình bên ngoài.

Ngày thường thần thái ngất trời, còn ở đám cưới thì Huyền My lại tụt sắc thế này-6

Vẻ ngoài của Mâu Thuỷ thật sự sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều nếu không có hai cọng râu tóc "vô duyên" kia.

Ngày thường thần thái ngất trời, còn ở đám cưới thì Huyền My lại tụt sắc thế này-7

Biết rằng khá nhiều người đẹp trước đó đã để kiểu tóc này để trông tao nhã hơn, nhưng dường như Mâu Thuỷ đã áp dụng nó sai cách rồi nhỉ?

Jolie Nguyễn

Ngày thường thần thái ngất trời, còn ở đám cưới thì Huyền My lại tụt sắc thế này-8

Tiểu thư hội con nhà giàu Việt Nam - Jolie Nguyễn luôn là cái tên được nhắc kèm với những cụm từ sang chảnh, cá tính, sành điệu mỗi khi cô nàng xuất hiện. 

Ngày thường thần thái ngất trời, còn ở đám cưới thì Huyền My lại tụt sắc thế này-9

Nhưng cũng vì kiểu tóc rẽ ngôi, ép thẳng trong đêm hôn lễ của Lan Khuê mà nhan sắc của mỹ nhân bị kéo xuống không ít. Kiểu tóc này còn khiến cho gương mặt của người đẹp trông cứng đờ hơn, mất đi "thần thái" xinh đẹp thường ngày.

Ngày thường thần thái ngất trời, còn ở đám cưới thì Huyền My lại tụt sắc thế này-10

Nếu lúc đó cô nàng chọn kiểu tóc búi cao như này thì thật sự khó có ai đọ nổi nhan sắc trong trẻo tựa "nữ thần" của Jolie rồi! 

Ngày thường thần thái ngất trời, còn ở đám cưới thì Huyền My lại tụt sắc thế này-11

Đêm hôm ấy, mỹ nhân Quỳnh Châu cũng vô tình mắc phải lỗi make-up với hàng mi giả dày cộm trông mất đi nét trẻ trung vốn có của cô. 

Mong rằng sau lần này, những người đẹp của chúng ta sẽ không phạm phải những lỗi cơ bản để nhan sắc chẳng bị "tụt dốc" vô lí nữa!

Theo Khám phá


trang điểm

Á hậu Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.