Nghe lời nhân viên spa chấm nám cho đẹp da, cô gái trẻ bị thui cháy loang lổ cả mặt

Đúng là tiền mất, tật mang chứ không ăn thua gì mấy phương pháp chấm nám không có cơ sở này.

Đúng là tiền mất, tật mang chứ không ăn thua gì mấy phương pháp chấm nám không có cơ sở này.

Các phương pháp thẩm mỹ hiện đại ngày nay rất được các cô gái ưa chuộng vì công dụng và rút ngắn thời gian làm đẹp. Đặc biệt là trong chuyện chăm sóc da, đã có rất nhiều người tin vào lời quảng cáo công nghệ Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc để rồi sau đó phải tiền mất tật mang, rước họa vào nguời.

Như cô gái có tên V.V dưới đây chẳng hạn. Cô nàng đi spa nghe mấy bạn nhân viên tỉ tê chấm nám để da không bị các vết đen sạm nữa. Nhưng sau khi thực hiện thủ thuật xong, da trắng hồng chưa thấy đâu mà hậu quả để lại lại là một khuôn mặt loang lổ sẹo, cháy đen thui nhìn thảm hại.

Nghe lời nhân viên spa chấm nám, cô gái trẻ bí mặt cháy đen thui loang lổ - Ảnh 1.
Nghe lời nhân viên spa chấm nám, cô gái trẻ bí mặt cháy đen thui loang lổ - Ảnh 2.

Khuôn mặt của V.V trước và sau khi đi chấm nám.

Khuôn mặt của V.V khi nhìn cận cảnh giống như là bị vật gì đó cào ra vậy chứ không hẳn là tác dụng của một phương pháp nào đó nữa. Những vệt sẹo dài ngoằng khởi nguồn từ các đốm chấm đen thui ran lộng khắp khuôn mặt trông mới thật đáng thương làm sao. Với phụ nữ khuôn mặt là cực kỳ quan trọng nhưng đến giờ này thì V.V thực sự cảm thấy khủng hoảng với những gì đang phải chịu đựng.

"Nguy hiểm quá, cứu em với, em nghe mấy đứa nhân viên spa chấm nám giờ này mặt cháy đen thui. Nó mới bong ra rồi giờ loang lổ vết đỏ nhìn kinh lắm. Hỏng hết mặt em rồi nên dùng biện pháp gì ai biết chỉ cho em với", V.V thốt lên trong một nhóm kín chuyên về các kinh nghiệm dao kéo.

Nghe lời nhân viên spa chấm nám, cô gái trẻ bí mặt cháy đen thui loang lổ - Ảnh 3.

Cô nàng bị bỏng loang lổ mặt nhìn rất đáng sợ.

Nhìn gương mặt của V.V quả thực là rất xót xa. Nhìn cô nàng trước khi thực hiện thủ thuật này cũng đâu đến nỗi nào, thậm chí còn xinh xắn, trẻ trung là đằng khác. Thế mà bây giờ phải mang những vết sẹo này quả thực là khó chấp nhận nổi.

Nghe lời nhân viên spa chấm nám, cô gái trẻ bí mặt cháy đen thui loang lổ - Ảnh 4.

Khuôn mặt xinh đẹp của V.V trước kia.

Nghe lời nhân viên spa chấm nám, cô gái trẻ bí mặt cháy đen thui loang lổ - Ảnh 5.
Nghe lời nhân viên spa chấm nám, cô gái trẻ bí mặt cháy đen thui loang lổ - Ảnh 6.

Chia sẻ về kinh nghiệm đau thương từng chấm nám của mình, bạn Ngân Phương cho biết: "Trước đây mình cũng bị giống bạn, bị lừa đảo giờ khiếp luôn, Không dám mua mĩ phẩm linh tinh trên mạng nữa, cái này là axit đó bạn".

Rất nhiều ý kiến khác cũng cho rằng V.V đã bị chấm axit vào mặt nên mới bị bỏng rộp như vậy. bạn Đoàn Hà bình luận: "Chấm nám này chẳng phải phương pháp đông y gì cả mà là dạng axit loãng, đừng ai tin nó là hàng Nhật, Anh, Pháp, Mỹ gì nhé. Bôi lên cực hại cho da. Nám là từ trong máu và tiết tố chứ không thể điều trị bằng phương pháp này. Các spa nào quảng cáo như thế chỉ là lừa các chị em thiếu hiểu biết và muốn đốt cháy giai đoạn làm đẹp thôi".

Nghe lời nhân viên spa chấm nám, cô gái trẻ bí mặt cháy đen thui loang lổ - Ảnh 7.

Giờ nhìn thế này ai mà không xót cơ chứ?

Hiện tại, V.V vẫn chưa cho biết về cách điều trị cũng như trách nhiệm của phía spa đã thực hiện chấm nám cho cô nhưng chắc chắn với cô nàng sau sự việc này sẽ phải mất khoảng thời gian dài để phục hồi làn da của mình. Mong rằng từ nay về sau đừng có ai trót dại mà tin vào những lời quảng cáo đó nữa.

Đây không phải là lần đầu tiên các chị em phụ nữ rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang vì tin lời của những người làm nghề thẩm mỹ. Chắc các chị em vẫn chưa quên cô gái vì tin lời người bán hàng bôi rượu thuốc bắc lên mặt cũng khiến làn da bị sần sùi, nổi mụn nước cách đây không lâu. Cô gái đó cũng đã thực sự hối hận vì sự lầm tin của mình.

Nghe lời nhân viên spa chấm nám, cô gái trẻ bí mặt cháy đen thui loang lổ - Ảnh 8.

Kết quả sau khi bong da tái tạo bằng thuốc bắc của một cô gái khiến dân mạng chết khiếp.

Nghe lời nhân viên spa chấm nám, cô gái trẻ bí mặt cháy đen thui loang lổ - Ảnh 9.
Nghe lời nhân viên spa chấm nám, cô gái trẻ bí mặt cháy đen thui loang lổ - Ảnh 10.
Nghe lời nhân viên spa chấm nám, cô gái trẻ bí mặt cháy đen thui loang lổ - Ảnh 11.

Còn đây là gương mặt xinh đẹp của cô gái trước khi lỡ tin nhầm vào phương pháp dân gian nói trên.

Theo Helino


chăm sóc da

thẩm mỹ

nám da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.