Ngồi máy tính nhiều, da vẫn đẹp

>> >> >> 1.    Tăng sức đề kháng cho da Màn hình tĩnh bức xạ khiến da hấp thụ bụi bẩn nhanh hơn, dẫn đến khả năng tăng cường các nếp nhăn. Do đó trước khi sử dụng máy tính, bạn nên dùng một lớp lotion dưỡng da mỏng để bảo vệ.

Ai cũng biết tác hại của bức xạ do máy tính tác động tới da nguy hiểm như thếnào. Tuy vậy, không nhiều người biết cách để bảo vệ và củng cố làn da chống lạinhững bức xạ đó ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm ra 6 phương pháp giúp cải thiệnđiều này nhé!

>>
>>
>>


1.    Tăng sức đề kháng cho da

Màn hình tĩnh bức xạ khiến da hấp thụ bụi bẩn nhanh hơn, dẫn đến khả năng tăngcường các nếp nhăn. Do đó trước khi sử dụng máy tính, bạn nên dùng một lớplotion dưỡng da mỏng để bảo vệ.

Ngồi máy tính nhiều, da vẫn đẹp

2.    Làm sạch

Sau khi sử dụng máy tính vào mạng, công việc đầu tiên bạn cần làm là rửa sạchmặt với nước ấm và tẩy trang, sữa rửa mặt để những hấp thụ tính điện được rửatrôi hoàn toàn. Tiếp đó phủ nhẹ một sản phẩm chăm sóc da giúp giảm tốn thươngda.

3.    Thuốc nhỏ mắt

Để mắt không bị đỏ ngầu lên sau quá trình dùng internet, đặc biệt vào buổi tối,bạn hãy chuẩn bị cho mình một lọ thuốc nhỏ mắt dùng khi mắt mỏi và cay.

4.    Dùng thảo dược

Ngồi máy tính nhiều, da vẫn đẹp


Sau khi dùng máy tính, có thể giảm mỏi mắt bằng một lát dưa chuột hoặc khoai tâyđắp lên mắt. Sữa lạnh, hoặc trà thảo dược thẩm vào gạc đắp mắt cũng giảm mệt mõivà cung cấp dinh dưỡng cho da và mắt.

5.    Món ăn

Tăng cường cung cấp vitamin B cho cơ thể, ăn gan, trái cây tươi và rau quả sẽ cólợi cho tinh thần và năng lượng.

Thịt, cá và các sản phẩm từ sữa giúp tăng trí nhớ. Chocolate, bánh mì, hải sản,trái cây sấy, nước ép cà rốt, trái cây tươi sẽ nâng cao khả năng bảo vệ da.

Ngồi máy tính nhiều, da vẫn đẹp


6.    Tập thể dục

Hãy thư giãn bằng các bài thể dục nhẹ nhàng giúp khớp trơn, không bị đau, mỏi,giãn tĩnh mạch.



Theo Trang Chin
Vzone
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.