Ngủ đủ 8 tiếng một ngày giúp bạn đẹp hơn

23  phụ nữ khỏe mạnh được chụp ảnh lại sau khi có một giấc ngủ đầy đủ và sau khi được ngủ ít hơn. Mỗi bức ảnh sau đó được xếp hạng từ 1 – 10, và bức ảnh của người được nghỉ ngơi đầy đủ xếp đầu tiên.

Bạn quên không dùng sữa tắmvà xức nước hoa? Bạn lo lắng về chiếc váy và kiểu tóc mới? Hãy gạt bỏ tất cảchúng sang một bên. Cách tốt nhất để giúp bạn trông đẹp hơn là tạo cho mình mộtgiấc ngủ ngon.

>>

>
>


Theo các nhà khoa học, những người ngủ đủ 8 tiếng/ngày trông sẽ hấp dẫn hơnnhững người bị thiếu ngủ.

Ngủ đủ 8 tiếng một ngày giúp bạn đẹp hơn

Nghiên cứu cho thấy ngủ đủ 8 tiếng/ngày giúp bạn trông hấp dẫn hơn..

23  phụ nữ khỏe mạnh được chụp ảnh lạisau khi có một giấc ngủ đầy đủ và saukhi được ngủ ít hơn.Mỗi bức ảnh sau đó được xếp hạng từ 1 –10, và bức ảnh của người được nghỉ ngơiđầy đủ xếp đầu tiên.

Nhữngphụ nữ trẻ tham gia nghiên cứu không được phép trang điểm và đều phải buông tóctrong hai bức ảnh. Đêm đầu tiênhọ được ngủ trong nhà của mình từ 11h tối hôm trước – 7 h sáng hôm sau. Đêm thứhai họ phải ngủ trong phòng thí nghimđể tiện cho việc theo dõi và không được ngủ quá 5 tiếng. Kết quả là trông họthật tệ sau khi được ngủ ít hơn.

Ngủ đủ 8 tiếng một ngày giúp bạn đẹp hơn

Mất ngủ khiến bạn trông kém hấp dẫn hơn.

Nghiên cứu được tiến hành tại ViệnKarolinska ở Stockholm và được công bốtrên báo BMJ (Bristish Medical Journal)cho thấy những người mất ngủ trông sẽmệt mỏi và yếu hơn so với khi họ đượcnghỉ ngơi đầy đủ.

Vẻ bề ngoài mệtmỏi  khiến bạn trông không còn khỏe mạnh và hấp dẫn.

 Mặc dù người tathường lãng quên tác dụng của giấc ngủ ngon, nhưng nghiên cứu đang được tiếnhành cho thấy giấc ngủ hoàn toàn có thể cải thiện vẻ bề ngoài của bạn.

Giấc ngủ cũng được chứng minh là có tácdụng làm giảm nếp nhăn ở mặt và cổ. Bởi vì khi ngủ chúng ta ra  nhiều mồ hôi ,điều này giúp cho da giữ được độ ẩm và  mịn hơn. Theo các chuyên gia thì bạn nênngủ ít nhất bảy tiếng một ngày.



                                                                                                                      
ThuHuyền (Theo Daily Mail)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.