Người phụ nữ từng rất nóng bỏng này là "thảm họa thẩm mỹ đáng tiếc nhất"

Amanda Lepore giờ đây khiến người ta giật mình vì vẻ ngoài méo mó và những chiêu trò để thu hút sự chú ý

Amanda Lepore giờ đây khiến người ta giật mình vì vẻ ngoài méo mó và những chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Người phụ nữ từng rất nóng bỏng này là thảm họa thẩm mỹ đáng tiếc nhất-1

Amanda Lepore từng là một cậu bé trước khi trở thành một quý bà lạm dụng thẩm mỹ như hiện nay

Amanda Lepore tên thật là Armand Lepore lẽ ra đã có thể là một con “thiên nga” đúng nghĩa, nếu như cô không quá lạm dụng thẩm mỹ để đến nỗi từ một mỹ nhân chuyển giới được tung hô xinh đẹp, nay đã hóa thảm họa thẩm mỹ người người kinh sợ!

Ngay từ khi còn đi học, cậu bé Armand Lepore đã luôn nghĩ rằng mình là một bé gái. Cậu để tóc dài, vẽ lông mày, luôn trở thành tâm điểm chú ý của cả thầy cô lẫn bạn bè ở trường học.

Năm đầu tiên học trung học, Armand Lepore gặp gỡ một nhạc công là người chuyển giới. Khi người này ngỏ ý muốn mua bộ quần áo Armand đang mặc, thay vì bán, Armand đổi chúng lấy những viên thuốc giúp thay đổi hormone.

Và cuộc đời cậu bé Armand Lepore bước sang trang khác từ ngày hôm ấy… Nhờ những viên thuốc hormone, vòng 1 của Armand ngày càng nở nang. Đó cũng là lúc Armand cũng như những người xung quanh biết chắc cậu không thể trở lại thành một chàng trai, xét về cả ngoại hình lẫn tâm sinh lý. Song với Armand, chừng ấy chưa đủ. Cậu muốn phẫu thuật chuyển giới để có thể trở thành một cô gái thực thụ chứ không chỉ là một cậu trai nhìn như con gái!

Người phụ nữ từng rất nóng bỏng này là thảm họa thẩm mỹ đáng tiếc nhất-2

Gương mặt của Amanda từng khá hài hòa trước khi hóa thảm họa thẩm mỹ

Năm 17 tuổi, Armand gặp gỡ một chàng trai yêu thương cô thật lòng. Chẳng những không kỳ thị khi biết câu chuyện của người yêu, anh này cùng bố mẹ còn sẵn sàng tạo điều kiện để Armand được phẫu thuật chuyển giới cũng như ngỏ ý kết hôn cùng cô.

Sau cuộc phẫu thuật thành công, Armand Lepore nay đã là Amanda Lepore bén duyên với showbiz. Cô tham gia ca hát, phát hành album, chụp ảnh thời trang, được nhiều thương hiệu lớn mời chào… Dù đã chia tay người chồng cũ vì anh này tỏ ra ghen tuông, không muốn vợ bước ra ngoài xã hội nhưng Amanda Lepore dường như đã tìm được đúng con đường mình cần đi.

Cái tên Amanda Lepore thời điểm ấy nhận được sự ngưỡng mộ và ủng hộ của đông đảo người đồng tính và chuyển giới. Năm 2006, hãng đồ chơi Integrity Toys đưa ra thị trường mẫu búp bê Amanda Lepore do Jason Wu thiết kế để gây quỹ từ thiện giúp đỡ những người mắc bệnh AIDS.

Tuy nhiên, nhan sắc khả ái của Amanda Lepore sau phẫu thuật chuyển giới không duy trì được lâu. Cô thường xuyên phải mượn tới botox và silicone để níu giữ vẻ trẻ trung. Hậu quả là trong vài năm trở lại đây, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với gương mặt méo mó, đôi mắt xếch ngược như mắt mèo và đặc biệt là cặp môi sưng tều mất cân đối, lúc nào cũng như đang “dọa ma” người khác.

Ngoài cặp môi quá khổ, lại thường xuyên tô son đỏ chót dễ khiến người ta hoảng hồn, Amanda Lepore còn gây chú ý bởi vòng 1 căng phồng như chực nổ tung. Đã thế, người mẫu 50 tuổi còn thường xuyên diện những bộ váy áo trễ nải, uốn tóc và trang điểm đậm, khiến cho tổng thể lệch lạc, mất cân đối của cô lại càng hiện ra rõ mồn một.

Giờ đây, thay vì hình ảnh người mẫu chuyển giới Amanda Lepore xinh đẹp, khả ái và tài năng năm nào, người ta chỉ còn nhớ tới “thảm họa thẩm mỹ” Amanda Lepore. Cùng với những cái tên như Jocelyn Wildenstein, Janice Dickinson hay Donatella Versace, Amanda Lepore chính thức trở thành một trong những thảm họa thẩm mỹ khiến người ta “rùng mình” nhất thời đại.

Người phụ nữ từng rất nóng bỏng này là thảm họa thẩm mỹ đáng tiếc nhất-3

Người phụ nữ từng rất nóng bỏng này là thảm họa thẩm mỹ đáng tiếc nhất-4

Người phụ nữ từng rất nóng bỏng này là thảm họa thẩm mỹ đáng tiếc nhất-5

Amanda Lepore giờ đây khiến người ta giật mình vì vẻ ngoài méo mó và những chiêu trò để thu hút sự chú ý

Người phụ nữ từng rất nóng bỏng này là thảm họa thẩm mỹ đáng tiếc nhất-6

Người phụ nữ từng rất nóng bỏng này là thảm họa thẩm mỹ đáng tiếc nhất-7

Người phụ nữ từng rất nóng bỏng này là thảm họa thẩm mỹ đáng tiếc nhất-8

Từ một người chuyển giới được ủng hộ, nhiều người không còn mặn mà khi nghe tới cái tên Amanda Lepore

Theo Dân Việt


Amanda Lepore

thảm họa

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.