Những bộ ngực biết làm ảo thuật 'khi phồng - lúc xẹp' bất thường của dàn mỹ nhân Việt

Sở hữu vòng một căng tràn nhưng những mỹ nhân này liên tục khiến mọi người choáng váng bởi sự phồng xẹp bất thường

Sở hữu vòng một căng tràn nhưng những mỹ nhân này liên tục khiến mọi người choáng váng bởi sự phồng xẹp bất thường

Ngọc Trinh

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn nổi tiếng việc sở hữu một thân hình bốc lửa cùng số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Cơ thể gần như hoàn hảo của "nữ hoàng nội y" luôn khiến các cô gái khác không khỏi ganh tị.


Ngọc Trinh luôn biết cách thiêu đốt ánh nhìn của người khác với số đo 3 vòng bốc lửa

Tuy nhiên vừa qua, trong một lần cùng bạn đi uống trà sữa, người đẹp đã bị bắt gặp với một ngoại hình khác biệt. Sẽ không có gì đáng nói kếu như vòng một của chân dài gần như hoàn toàn biến mất.

Trước sự thay đổi quá lớn này của Ngọc Trinh, nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc  "Ngực đâu mất rồi Trinh ơi", "Vòng một mất tiêu luôn", "Dạo này có vẻ hơi lép đấy thím Trinh à"...

Ngọc Trinh thanh lịch trong chiếc đầm trắng, tóc buộc cao để lộ rõ vẻ mặt thanh tú, đáng yêu

Không thể tìm thấy bất kỳ dấu tích nào của vòng 1 nếu chỉ nhìn từ góc độ này

Nổi tiếng với danh hiệu "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh luôn biết cách tận dụng lợi thế hình thể của mình để nổi bật giữa dàn người đẹp của showbiz Việt. Mới đây, cô đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước nhan sắc của mình khi xuất hiện đầy gợi cảm trong một thiết kế đầm dạ hội trang trọng nhưng vẫn vô cùng quyến rũ với điểm nhấn khoét sâu ở ngực tại show diễn của NTK Đỗ Long.


Hình ảnh đầy quyến rũ của Ngọc Trinh

Thay đổi một cách chóng mặt chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, có thể nói, sự mất tích đầy bí ẩn của vòng một nữ diễn viên Vòng eo 56 chính là điều khó hiểu nhất giới giải trí Việt thời gian gần đây.

Minh Tú

Lần đầu tiên gia nhập làng giải trí vào năm 2011, Minh Tú đã có cuộc lột xác ngoạn mục từ một cô nàng gầy gò thiếu sức sống sang một người mẫu đầy đặn, quyến rũ đúng chuẩn da nâu môi tều sành điệu.


Minh Tú thuở mới vào nghề


Và một Minh Tú nóng bỏng của hiện tại

Thân hình săn chắc của Minh Tú luôn là đề tài hot được các cư dân mạng quan tâm hàng đầu. Cô dường như trở thành hình mẫu lý tưởng để các cô gái lấy làm động lực đến phòng tập.


Không chỉ thay đổi về hình thể, gương mặt của Minh Tú cũng có những bước đột phá tích cực. Cô trở thành cái tên hot nhất làng mẫu Việt hiện tại

Tuy nhiên, vòng 1 của Minh Tú lại không giữ được phong độ vững vàng. Chỉ cần một chút tinh mắt, người hâm mộ dễ dàng phát hiện ra sự thay đổi đầy chóng vánh đến từ “đôi gò bồng đào” của người mẫu.


Minh Tú có thể xuất hiện khá “đầy đặn” trong những shoot ảnh studio


Nhưng những hình ảnh đời thường của cô đã tố cáo điều ngược lại hoàn toàn


Sự thay đổi đầy kỳ lạ của HLV Minh Tú

Có lẽ, sự thay đổi về kích cỡ vòng một của Minh Tú còn biến động hơn cả tỉ giá ngoại tệ trong thời điểm hiện tại.

Jun Vũ

Gia nhập giới giải trí đã lâu nhưng mãi đến sau khi tham gia bộ phim Tháng năm rực rỡ, cái tên Jun Vũ mới chính thức trở nên phổ biến đối với người hâm mộ. Sở hữu gương mặt thanh tú và trong sáng đúng chuẩn một cô gái Hà Thành, Jun Vũ đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình đang ở thời kỳ đỉnh cao của mình.


Cận cảnh nhan sắc lung linh của Jun Vũ


Tuy nhiên, trước đây, cô nàng lại sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn

Tháng 2/2018, Jun Vũ đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với một hình ảnh đầy đặn khác lạ.


Jun Vũ chia sẻ hình ảnh về vòng 1 căng tràn của mình đính kèm dòng trạng thái “Khi đám bạn hẹn nhau sinh nhật mặc đồ theme đi biển và bạn là đứa duy nhất thực sự tin người và mặc đồ bơi”

Cô nàng không ngần ngại chia sẻ rằng bản thân đã phải nhờ cậy vào công nghệ thẩm mỹ để có được thân hình hoàn hảo như ý muốn. Được biết, cô đã cân nhắc rất lâu trước khi đi đến quyến định dao kéo.

Người đẹp cho biết thêm "Jun không có ý định che giấu điều này. Việc đó là hoàn toàn bình thường, không có gì đáng xấu hổ”. Rõ ràng, trong giới giải trí, Jun Vũ là một trong số ít những người đẹp can đảm thẳng thắng thừa nhận thẩm mỹ.

Hồ Ngọc Hà

Nổi tiếng và thành công trong nhiều lĩnh vực từ người mẫu đến ca sĩ rồi diễn viên, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình trong con mắt của người hâm mộ. Xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp, Hồ Ngọc Hà sở hữu một thân hình khiến người khác không khỏi trầm trồ ao ước.


Cô hoàn toàn xứng đáng với danh xưng nữ hoàng giải trí Việt


Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại sở hữu một thân hình khá gầy gò


Khó có thể xác định đâu là vòng một của cô ở góc nhìn này

Dù vậy, trong khoảng thời gian 2 năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện với đôi gò bồng đào khá phổng phao.


Hình ảnh đầy bất ngờ của Hồ Ngọc Hà


Vòng một của giọng ca "Hãy thứ tha cho em" có phần đồ sộ trong hình ảnh này

Những hình ảnh đầy đặn của Hồ Ngọc Hà làm dấy lên nghi án người đẹp tìm đến phương pháp thẩm mỹ nhằm cải thiện vóc dáng. Bên cạnh đó, không ít người cũng cho rằng chính thiết kế nhấn mạnh ở phần eo đã góp phần không nhỏ trong việc tôn lên vóc dáng vốn đã gần như hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà.

Cư dân mạng chưa khỏi sốc trước sự thay đổi quá lớn này thì Hà Hồ lại xuất hiện “lép kẹp” y như cũ trong một thiết kế nổi tiếng của Gucci.


Vòng một nóng bỏng bỗng chốc tan biết để lại bao tiếc nuối

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà chính là mỹ nhân sở hữu khả năng thần kỳ bậc nhất giới giải trí khi cô liên tục hô biến vòng 1 căng, lép thất thường khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Theo VietNamNet


sao Việt

nâng ngực

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.