Những ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến bệnh nhân biến dạng gây rúng động mạng xã hội

Trước vụ việc cắt mí hỏng gây xôn xao những ngày qua từng có không ít ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, bơm ngực... để lại biến chứng

Trước vụ việc cắt mí hỏng gây xôn xao những ngày qua từng có không ít ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, bơm ngực... để lại biến chứng khiến bệnh nhân ân hận cả đời.

Những ngày qua, vụ việc cô gái thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt ở một spa kém chất lượng đã trở thành chủ đề được dư luận bàn tán xôn xao. Những hình ảnh phẫu thuật với gương mặt biến dạng cùng đôi mắt tím đen, sưng phồng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ kèm trạng thái phẫn nộ, xót xa cho cô gái trẻ.

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến bệnh nhân biến dạng gây rúng động mạng xã hội-1
Đôi mắt "thảm họa" sau khi phẫu thuật cắt mí của cô gái.

Sau khi bị tố cáo và công an điều tra vào cuộc, được biết cơ sở thẩm mỹ của chị T. ở phố Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội là địa chỉ chưa được cấp phép. Dù bệnh nhân hiện đang phải chịu hậu quả với đôi mắt đỏ au chằng chịt vết chỉ khâu nham nhở, chủ spa - chị T. vẫn một mực khẳng định "tôi có chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề".


Những ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến bệnh nhân biến dạng gây rúng động mạng xã hội-2Những ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến bệnh nhân biến dạng gây rúng động mạng xã hội-3
Hình ảnh ghi lại quá trình cắt mí của cô gái tại spa bằng những dụng cụ thô sơ và mất vệ sinh.

Trước đó, có không ít vụ việc phẫu thuật thẩm mỹ để lại biến chứng khôn lường gây rúng động mạng xã hội chỉ vì lựa chọn "dao kéo" tại những địa chỉ thiếu uy tín, thực hành chui.

Tiêu biểu tháng 9 vừa qua, cư dân mạng không khỏi hốt hoảng trước hình ảnh cô gái trẻ sinh năm 1998 ở Lào Cai bỗng dưng có "3 lỗ mũi" sau khi đi nâng mũi bằng sụn tự thân.

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến bệnh nhân biến dạng gây rúng động mạng xã hội-4
Hình ảnh cô gái có "3 lỗ mũi" sau khi đi nâng mũi bằng sụn.

Hình ảnh phần mũi bị hoại tử rỗng bên trong và đóng vảy đen bên ngoài được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Sau khi nâng, mũi cô gái bị sưng to và có dấu hiệu nhiễm trùng, đầu mũi đóng vảy lớn, bóc ra bị thủng một lỗ to, trông giống như mọc thêm lỗ mũi thứ 3 xấu xí. 

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến bệnh nhân biến dạng gây rúng động mạng xã hội-5

Tháng 5 vừa qua, chị Nguyễn Ngọc L. (36 tuổi trú tại Hàng Vôi – Hoàn Kiếm – Hà Nội) thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ và xảy ra sự cố. Hậu phẫu, chị thấy xuất hiện những biểu hiện như vết bầm tím do tụ máu vết mổ.

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến bệnh nhân biến dạng gây rúng động mạng xã hội-6
Hình ảnh ngực chị L. bị bầm tím sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.
 


nâng ngực

cắt mí

phẫu thuật thẩm mỹ

nâng mũi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.