Những kiểu tóc đơn giản mà nổi bật cho cô dâu

Chỉ cần một vài biến tấu nhỏ đầy khéo léo với mái tóc thường ngày là các cô dâu đã nổi bật, lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất đời.

Chỉ cần một vài biến tấu nhỏ đầy khéo léo với mái tóc thường ngày là các cô dâu đã nổi bật, lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất đời.

1. Tóc tết

Tết đuôi cá là kiểu tóc hầu như mọi cô gái đều có thể tự mình thực hiện. Một mái tóc đuôi cá tết lệch đơn giản sẽ giúp mái tóc bạn trông dày hơn và mang đến nét lãng mạn, ngọt ngào cho mọi nàng dâu.


2. Tóc xõa Bohemian

Giản dị, nhẹ nhàng mà đầy phá cách, sôi nổi là ưu điểm của kiểu tóc xõa bohemian mang đến cho bạn. Một mái tóc xõa tự nhiên với vài lọn tóc rối kết hợp cùng một vòng hoa thật xinh xắn vòng quanh đầu. Chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh mắt trong ngày vui của mình.


3. Tóc uốn xoăn

Tóc uốn xoăn với từng sóng tóc bồng bềnh buông lơi nơi bờ vai sẽ giúp bạn trông thật dịu dàng, đầy sức sống và thoải mái tại bữa tiệc. Kiểu tóc này rất thích hợp cho những bữa tiệc cưới ngoài trời bởi chúng rất dễ thực hiện.


4. Tóc búi rối

Đây là kiểu tóc búi rất dễ thực hiện mà vẫn mang đến vẻ lãng mạn, mơ màng cho bạn trong ngày cưới. Để thực hiện kiểu tóc này, bạn chỉ cần buộc tóc đuôi ngựa, sau đó chia thành từng phần tóc nhỏ, cuốn chúng lại và cố định vào đầu bằng kẹp ghim.


5. Tóc búi xoắn

Cách đơn giản nhất cho kiểu búi xoắn là bạn chỉ cần xoắn phần đuôi tóc thành búi tròn và dùng kẹp ghim cố định đuôi tóc. Hoặc bạn cũng có thể tạo ra những biến tấu mới mẻ cho mái tóc của mình. Sau khi buộc tóc đuôi ngựa, chia tóc thành 2 phần, xoắn vào nhau như bện dây thừng. Cuối cùng, bạn chỉ cần cuộn tròn đuôi tóc vừa bện và cố định chúng lại.


6. Tóc búi thấp

Tóc búi thấp sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các nàng dâu yêu thích nét đẹp nền nã, đằm thắm và mang theo chút cổ điển. Để thực hiện kiểu tóc này, bạn chỉ cần đánh rối toàn bộ tóc, buộc chúng lại nơi gáy và buộn búi bình thường. Sau khi hoàn thành, bạn nên nới lỏng nút buộc và đánh rối phần tóc trên đỉnh đầu lần nữa để tạo vẻ tự nhiên nhất.



7. Tóc xoăn búi cổ điển

Các cô dâu nữ tính và trẻ trung sẽ không muốn bỏ qua mái tóc xoăn được búi lệch thật tinh tế. Bạn chỉ cần sở hữu mái tóc dài vừa phải và uốn xoăn từ giữa tóc cho tới chân tóc. Tiếp đó, hãy búi gọn tóc sang một bên rồi nới lỏng lọn tóc búi.





Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.