Những thứ khiến bạn già đi...

Mái tóc bạc nhìn chỉ hấp dẫn với gương mặt của nam tài tử George Clooney. Ngày nay, chúng ta đã có thuốc nhuộm tóc, vậy tại sao không tận dụng lợi thế đó? Thuốc nhuộm không chỉ giúp bạn thay đổi màu sắc tóc mà còn cho phép bạn giấu đi mái tóc bạc của tuổi già. Nếu bạn muốn trông trẻ hơn, thì đây sẽ là bước đầu tiên.

Bạn hãy hạn chế những điều sau bởi chúng khiến bạn nhìn già hơn tuổi.


Tóc bạc

Những thứ khiến bạn già đi...
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Mái tóc bạcnhìn chỉ hấp dẫn với gương mặt của namtài tử George Clooney. Ngày nay, chúngta đã có thuốc nhuộm tóc, vậy tại saokhông tận dụng lợi thế đó?

Thuốc nhuộm không chỉ giúp bạn thay đổimàu sắc tóc mà còn cho phép bạn giấu đimái tóc bạc của tuổi già. Nếu bạn muốntrông trẻ hơn, thì đây sẽ là bước đầutiên.

Trong thực tế, sẽ là một ý tưởngtốt để bắt đầu nhuộm ngay khi bạn nhận thấy chân tóc có màu trắng. Bởi vì tócbạc khó nhìn thấy trong gương nhưng lại dễ nhận thấy đối với người đối diện. Dođó, bạn có thể nhờ người khác kiểm tra xem mái tóc của bạn có sợi tóc trắng nàokhông và xử lý chúng.

Túi xách lớn


Chắc chắn, bạn nên tránh đeo túi xách có kích thước như một cái vali. Trừ khi đólà một chiếc túi Louis Vuitton sang trọng hoặc một chiếc túi mua sắm có phongcách thiết kế thời trang.

Những thứ khiến bạn già đi...
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Quần nhóckiểu bà già

Mấy ai nhìn thấy những chiếc quần trong?Nhưng, đôi khi, bạn có thể thấy đườnggân của chiếc quần ở mặt sau và tất cảmọi người sẽ biết rằng bạn đang mặc quầnnhóc của bà già. Vì vậy, ít nhất cho đếnkhi bạn lên chức bà, chúng ta hãy cốgắng tránh những đồ nội y kiểu đó.

Hút thuốc

Hút thuốc và hút thuốc thụ động có thểlàm cho bạn trông già hơn. Đây chắc chắnlà một cái gì đó bạn không nên làm vì nólà một thói quen không lành mạnh.

Rượu

Uống quá nhiều rượu sẽ gây hại cho lànda cùng với nhiều thứ khác trong cơ thểcủa bạn. Các bạn gái nên biết điều này!Mặc dù, một ly rượu vang đỏ một đến hailần một tuần có thể tốt cho tim nhưngtất nhiên phải phù hợp với lứa tuổi.

Uống bằng ống hút

Những thứ khiến bạn già đi...
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Khi bạn uốngqua ống hút, chắc chắn trông bạn quyếnrũ hơn, nhưng nó sẽ làm xuất hiện nếpnhăn quanh môi. Mặc dù, phải mất một vàithập kỷ để nhìn thấy những nếp nhăn đó.Nhưng liệu bạn có muốn tăng nguy cơ nàykhông?

Tẩy da chết thường xuyên

Bạn nghĩ rằng mình đang làm một điều tốtcho làn da khi thường xuyên chà xát mạnhhơn một lần một tuần. Làm việc này nhiềuhơn một lần một tuần có thể khiến da bịkích ứng, nổi mụn, bong tróc, quá khô vàkết quả là da sớm lão hóa và những hậuquả khắc nghiệt khác.

Bạn cũng nên cẩn thận với những sản phẩmmỹ phẩm bạn sử dụng. Hãy chắc chắn rằngchúng phù hợp với loại da của bạn vàkhông làm mất đi chất dầu tự nhiên bảovệ da không quá khô và gây thiệt hại môitrường. Tốt nhất bạn nên tham khảo ýkiến bác sĩ da liễu hay chuyên gia làmđẹp về các sản phẩm tốt nhất cho làn dacủa mình.


Theo VTV



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.