Nhuộm tóc đỏ bằng 1 củ dền, không phai màu lại chẳng bao giờ lo hóa chất độc hại

Nhuộm tóc đỏ theo cách này, vừa lên màu đẹp tự nhiên, khó phai mà vô cùng an toàn nữa đấy.

Nhuộm tóc đỏ theo cách này, vừa lên màu đẹp tự nhiên, khó phai mà vô cùng an toàn nữa đấy.

Chị em phụ nữ hầu như ai cũng đã từng ít nhất 1 lần áp dụng các biện pháp làm đẹp tự nhiên như dưỡng da, đắp mặt nạ,… nhưng nhuộm tóc bằng nguyên liệu tự nhiên hầu như rất ít người biết đến. Khi muốn thay đổi màu tóc, điều đầu tiên mà bạn nghĩ đến là ra tiệm chọn màu tóc yêu thích rồi nhân viên spa sẽ nhuộm màu cho bạn. Nhưng có một cách vô cùng đơn giản nếu bạn muốn nhuộm đỏ mà không cần dùng đến hóa chất, đó là củ dền.

nhuom-toc-do-blogtamsuvn3

Củ dền không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn có vô số công dụng làm đẹp khiến chị em tin dùng. Đặc biệt, dùng củ dền đỏ đúng cách bạn sẽ có một màu tóc ưng ý, đẹp tự nhiên, không lo hóa chất mà cũng khó bị phai màu.

nhuom-toc-do-blogtamsuvn2

Chuẩn bị:

- 3 củ dền đỏ

- 1 củ cà rốt

- 3 thìa mật ong

- 150ml nước.

nhuom-toc-do-blogtamsuvn5

Cách làm:

- Củ dền, cà rốt rửa sạch, gọt vỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và đổ thêm 150ml nước lọc vào.

nhuom-toc-do-blogtamsuvn1

- Lọc bỏ bã, chỉ lấy phần nước ép rồi trộn với mật ong, khuấy đều tay thành hỗn hợp đồng nhất.

nhuom-toc-do-blogtamsuvn

Cách làm:

- Trước khi thực hiện nhuộm tóc, bạn làm sạch đầu với dầu gội như bình thường rồi xả lại với nước ấm một lần. Cách này giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn.

- Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên tóc rồi lấy lược chải nhẹ nhàng từ chân tóc đến ngọn để dưỡng chất thẩm thấu đều vào từng sợi tóc. Sau đó, dùng khăn mềm hoặc nilon ủ tóc trong khoảng 30 phút.Thông thường, bạn chỉ cần ủ 30 phút nhưng thời gian này linh động tùy vào chất tóc của từng người, nếu tóc bạn dày, khỏe và khó lên màu, hãy ủ lâu hơn một chút.

nhuom-toc-do-blogtamsuvn4

- Cuối cùng, lấy máy sấy sấy khô từng sợi tóc và gội lại với nước sạch để kết thúc quá trình.

Chỉ vài bước đơn giản trên là bạn đã có được một mái tóc đỏ tuyệt đẹp mà chẳng lo hóa chất nhuộm tóc hay dị ứng cho da. Củ dền vô cùng an toàn mà lại cực kì khó phai màu, nếu muốn hay đổi màu tóc tự nhiên thì hãy áp dụng ngay hôm nay nhé.

Chúc các bạn thành công!

Theo Một thế giới

bí quyết làm đẹp

nhuộm tóc bằng củ dền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.