Nữ tỷ phú nghiện thẩm mỹ để chiều chồng và cái kết đắng

Chỉ vì chiều chồng, Jocelyn Wildenstein đã tự đẩy cuộc đời mình xuống bờ vực thẳm.

Chỉ vì chiều chồng, Jocelyn Wildenstein đã tự đẩy cuộc đời mình xuống bờ vực thẳm.

Jocelyn Wildenstein là thảm họa thẩm mỹ nổi tiếng thế giới

Nhắc đến những thảm họa thẩm mỹ của thế giới, có lẽ không ai là không biết Jocelyn Wildenstein! Bà được mệnh danh là “Catwoman” (Miêu nữ) bởi khuôn mặt méo mó, cặp mắt xếch như những chú mèo sau khi chi hàng chục tỷ đồng cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Jocelyn Wildenstein sinh năm 1940 tại Thụy Sĩ, trong một gia đình trung lưu. Trước khi lạm dụng dao kéo, bà Jocelyn Wildenstein sở hữu một khuôn mặt khá ưa nhìn. Cũng nhờ vẻ ngoài yêu kiều mà Jocelyn từ một nàng Lọ Lem vô danh bước chân vào giới thượng lưu, trở thành vợ của tỷ phú Alec Wildenstein vào năm 1978.


Trước khi nghiện dao kéo, bà Jocelyn có một gương mặt khả ái

Chỉ một năm sau cuộc hôn nhân với người chồng tỷ phú, Jocelyn bắt đầu lao vào các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Lý do là bởi bà muốn làm hài lòng ông Alec, người vốn dĩ có tình yêu đặc biệt với những chú mèo. Ở nhà của hai vợ chồng thậm chí còn nuôi một chú linh miêu làm thú cưng, bởi chồng của bà Jocelyn cho rằng, cặp mắt của chúng chính là những thứ hoàn hảo nhất!

Nhưng những cuộc phẫu thuật nhằm chiều chồng của Jocelyn không đem lại kết quả như mong đợi. Gương mặt bà cứ méo méo, biến dạng dần, đẩy cuộc hôn nhân của bà tới bờ vực thẳm.

Năm 1997, Alec Wildenstein nhất quyết đâm đơn ly hôn với Jocelyn, sau khi bị vợ bắt gặp đang gần gũi với một cô mẫu trẻ đẹp ngay trên giường của họ. Cuộc ly hôn với chồng tỷ phú đem về cho Jocelyn số tiền kỷ lục: 2,5 tỷ USD và mỗi năm 100 triệu USD trong suốt 13 năm.


Chỉ vì chiều chồng, Jocelyn Wildenstein đã tự đẩy cuộc đời mình xuống bờ vực thẳm

Sau khi ly hôn, bà Jocelyn gần như biến mất trước truyền thông. Bà chỉ xuất hiện khi tới dự show của bạn trai là nhà thiết kế người Pháp Lloyd Klein. Song mối quan hệ này cũng không đi kết cục tốt đẹp.

Cuối năm 2016, bà Jocelyn cho hay đã hoàn toàn cháy túi sau khi không nhận được trợ cấp từ chồng cũ Alec Wildenstein (ông này đã qua đời năm 2018). Vậy là ở độ tuổi 78, Jocelyn Wildenstein chẳng những tay trắng, không tiền bạc, không gia đình, mà còn bị hủy hoại nghiêm trọng về nhan sắc. Nhắc tới bà giờ đây, người ta chỉ còn nhớ tới những cụm từ như “thảm họa thẩm mỹ, “quái vật thẩm mỹ”…

Song về phần Jocelyn Wildenstein, bà vẫn một mực khẳng định mình chưa từng hối hận về việc đã lạm dụng thẩm mỹ. Thậm chí nếu có tiền, bà sẽ không chỉ dừng lại ở đó…


Ở tuổi 78, Jocelyn Wildenstein hoàn toàn trắng tay, cả tiền bạc lẫn nhan sắc.

Theo Dân Việt


Jocelyn Wildenstein

thảm họa thẩm mỹ

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.