Nước cốt dừa cho làn da mềm mịn tươi sáng

Nước cốt dừa an toàn giúp da và tóc mượt mà như nhung.

Nước cốt dừa an toàn giúp da và tóc mượt mà như nhung.

>> 
>>

>>


Dầu dừa được xem như một loại thần dược của phái đẹp. Cách làm thật đơn giảnnhưng hiệu quả rất bất ngờ.

1. Chế sữa dưỡng thể

Dầu dừa được xem như là một loại sữa tắm dưỡng thể “xa hoa”. Có tác dụng cungcấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mềm mịn và tươi sáng.

Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể. Tuy nhiên, chú ýkhông nên chà xát quá mạnh dầu dừa lên da mà chỉ nên dùng khăn sợi mềm, thấm dầudừa và thoa nhẹ lên da, sau đó mát xa nhẹ nhàng.

Nước cốt dừa cho làn da mềm mịn tươi sáng
 

Nếu thời gian không cho phép, bạncó thể thêm một vài giọt dầu dừa vào trong nước tắm cũng sẽ giúp bạn sở hữu mộtlàn da như mong muốn.

Cách làm đẹp da với dầu dừa thích hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi và đặc biệtrất công hiệu nếu sử dụng vào mùa đông vì tiết trời hanh khô chính là tác nhânkhiến da bạn trở nên khô, nẻ.

Bạn có thể dùng dầu dừa để thay thế những loại sữa dưỡng thể, không lo bị kíchứng da, rất an toàn và hiệu quả thật bất ngờ.

2. Bảo vệ làn da và mái tóc khỏi ánh nắng mặt trời

Làn da, mái tóc là tâm điểm của mọi sự chú ý. Chính vì thế, bạn cần dành thờigian để quan tâm và chăm sóc tới chúng.

Làm việc ngoài trời lâu, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chính làtác nhân gây ảnh hưởng đến da và tóc.

Nước cốt dừa cho làn da mềm mịn tươi sáng

Tia UVA và UVB từ mặt trời chính là kẻ thù gây nên những tác động xấu đến làn davà mái tóc. Thậm chí tia UVA và UVB còn là thủ phạm gây nên căn bệnh ung thư da.

Để tránh tình trạng da bị cháy nắng, tóc bị hư tổn do ánh nắng mặt trời gây nên.Mỗi ngày, bạn nên dùng nhựa của cây lô hội, thêm vài giọt dầu dừa thoa lên toànthân, đặc biệt là vùng da mặt và da cổ để làn da luôn được mịn màng và tươi sáng.

3. Đem lại mái tóc mượt mà và trị gầu hữu hiệu

Hâm nóng chai dầu dừa bằng cách ngâm chai vào nước nóng, sau đó cho một vài giọtdầu dừa vào lòng bàn tay và mát xa lên da đầu. Cách làm này không chỉ giúp bạnsở hữu một mái tóc mượt mà, óng ả mà còn có thể “tiêu diệt” gàu và đem lại chomái tóc bạn mùi thơm quyến rũ.

Ngoài ra dầu dừa còn tác dụng, có thể trị được căn bệnh tràm bội nhiễm, chữa nấmmóng chân, ngăn ngừa mồ hôi nách.

4. Làm mềm mịn làn da khô

Nước cốt dừa cho làn da mềm mịn tươi sáng

Vào mùa đông bạn đừng quên thêmmột vài giọt dầu dừa vào những loại mặt nạ “tự chế” (ví dụ như những loại mặt nạđược làm từ rau củ quả như cà chua, dưa leo, đu đủ…) để khắc phục làn da khô.

5. Trị gót chân nứt nẻ

Gót chân nứt nẻ sẽ khiến bạn mất tự tin khi “diện” những đôi dép "khoe chân". Đểnhanh chóng cải thiện tình trạng, bạn hãy dùng dầu dừa thoa vào gót chân bị nứtnẻ trước mỗi khi đi ngủ.

6. Tìm lại sức sống cho bờ môi

“Sở hữu” một bờ môi khô nẻ sẽ làm cho bạn thiếu tự tin và quyến rũ. Muốn “tìmlại sức sống” cho bờ môi, bạn hãy lấy dầu dừa để thoa lên đôi môi. Nên làm ítnhất mỗi ngày một lần để tìm lại bờ môi mọng đỏ như trái dâu tây. Chỉ sau mộtthời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.


Theo Vzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.