Phá cách với xu hướng nail ombre

Chỉ cần thay đổi tông màu sơn, hay kết hợp các màu bổ sung là bạn đã có ngay một mẫu móng tay ombre xinh xắn.

Chỉ cần thay đổi tông màu sơn, hay kết hợp các màu bổ sung là bạn đã có ngay một mẫu móng tay ombre xinh xắn.

Ombre là cách chơi màu chuyển từ đậm sang nhạt, từ màu này sang mày khác rất hài hòa và thu hút. Trào lưu chơi ombre cũng được áp dụng trong phong cách làm đẹp nhiều năm trước đây. Từ những kiểu tóc, cách đánh mắt, tô son và giờ đây, xu hướng này còn được bạn gái yêu thích khi áp dụng trong các mẫu nail.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho móng tay là bước quan trọng nhất khi vẽ móng kiểu ombre. Bạn nên áp dụng những màu sắc bổ sung cho nhau hơn là những gam màu táo bạo. Thứ hai bạn cần ít nhất hai màu sơn móng tay hoặc thậm chí là ba cho những kiểu màu phá cách.

Bạn cần phải có một miếng bông mút (cọ mút đánh mắt) để thực hiện kiểu móng này. Cách tốt nhất là thoa nhẹ nhàng miếng bông đã quét sơn móng tay để tạo những mảng màu khác nhau trên móng. Hãy để từng lớp sơn được khô sau đó mới thực hiện lặp lại quá trình nhiều lần cho đến khi đạt được hiệu quả như mong muốn. Cuối cùng hãy dùng một lớp sơn nền (top coat) để giữ cho lớp sơn được hoàn chỉnh hoặc không bị nhòe. Cuối cùng khi đã hoàn thiện bạn có thể lấy một chiếc bông tăm đã nhúng acetone để làm sạch phần bị lem bên ngoài.

Với những bạn gái khéo léo hơn chút, bạn có thể vẽ móng tay ombre theo chiều ngang của móng thay vì chiều dọc. Lưu ý khi áp dụng cách vẽ này, bạn nên chọn một gam màu tối hoặc màu trắng sữa kết hợp với các màu còn lại nhằm tạo độ tương phản cao. Đây chính là một xu hướng hoàn hảo cho phong cách làm đẹp năm 2013.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.