Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh đã thử kiểu tóc giúp "ăn gian" tuổi hiệu quả, còn bạn thì sao?

Không có cách nào F5 phong cách của bản thân đơn giản bằng việc thay đổi kiểu tóc. Mái bằng lưa thưa hiện nay đang là xu hướng rất nhiều sao Việt ưa chuộng vì sự và tươi trẻ và duyên dáng mà nó đem lại.

Không có cách nào F5 phong cách của bản thân đơn giản bằng việc thay đổi kiểu tóc. Mái bằng lưa thưa hiện nay đang là xu hướng rất nhiều sao Việt ưa chuộng vì sự và tươi trẻ và duyên dáng mà nó đem lại.

Mái bằng thưa vốn là kiểu tóc rất được yêu thích bởi các bạn trẻ Hàn Quốc vì đem lại sự trẻ trung cho người sở hữu. Đặc biệt để đôi mắt được to hơn hai bên mai tóc được tỉa cẩn thận để có độ "lượn" cong mềm mại theo vòng cung của mi mắt. Một điều khiến phái đẹp lựa chọn kiểu tóc này vì khi tạo kiểu phần mái được tỉa hơi dày từ 2 bên ngoài vào và thưa đều ở phần giữa, tạo sự tự nhiên cho khuôn mặt, không mang vẻ "ngố" như mái bằng và một làn gió nhẹ hay một lần vuốt tóc nhẹ nhàng khiến bạn thêm dịu dàng và nữ tính hơn.

Chính bởi vậy, kiểu tóc mái này đang khiến các sao Việt thi nhau lựa chọn để ăn gian tuổi thật của mình. Dưới đây, hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh của hàng loạt sao Việt trẻ như "nữ sinh" sau khi cắt mái lưa thưa.

1. CA SĨ BÍCH PHƯƠNG

Dường như mái thưa chính là vũ khí khiến cho Bích Phương giữ gìn được nét tươi tắn và trẻ trung của mình. Dù uốn xoăn, duỗi thẳng hay tạo kiểu như thế nào thì cô nàng vẫn rất chuộng kiểu mái này. Đây chính là kiểu tóc thương hiệu mà nữ ca sĩ đã để trong một thời gian dài. 

Vẻ nền nã, dịu dàng của người đẹp trong tà áo dài.

Ngay cả khi để tóc xoăn, kiểu mái thưa cũng khiến cô nàng trông trẻ trung và mong manh lạ kì.

Với mái tóc suôn thẳng và mái bằng, Bích Phương như trẻ ra 5 tuổi là ít. Có ai nghĩ cô nàng này đã gần... 30 tuổi đâu cơ chứ?

2. NHÃ PHƯƠNG

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" thực sự biết cách níu giữ tuổi xuân khi diện mái thưa cùng tóc nhuộm sáng màu. Nhã Phương vốn nổi tiếng với diễn xuất đầy cảm xúc cùng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, kiểu mái bằng lưa thưa thực sự đem đến cho cô nàng vẻ đẹp ngây thơ và ngọt ngào.

Tóc mái thưa bồng bềnh giúp Nhã Phương làm mới hình ảnh của mình rất nhiều.

Kiểu tóc trẻ trung, năng động hợp với phong cách hàng ngày của nữ diễn viên.

Khác hẳn với kiểu tóc ngôi giữa trước đây, cô nàng trông thật nhẹ nhàng và đáng yêu với tóc mái thưa nhuộm nâu đen.

3. HOA HẬU PHẠM HƯƠNG

Vốn trung thành với kiểu tóc xoăn bồng bềnh và ngôi giữa gọn gàng, ai biết được Phạm Hương khi cắt mái thưa lại hợp đến thế. Cựu hoa hậu thật sự lột xác với hình ảnh mới vô cùng tươi trẻ của mình, Phạm Hương cũng tự tin nhận cô chỉ là cô bé 7 tuổi khi khoe mái tóc này trên trang facebook cá nhân.

Nếu như kiểu tóc đơn giản trước kia mang đến cho Phạm Hương vẻ quyến rũ, đằm thắm thì tóc mái lại khiến cô trông tươi mới, trẻ trung hơn hẳn.

Kiểu tóc mái lưa thưa mà cô gọi với cái tên rất đáng yêu là "mái che mưa".

 Những sợi tóc mái lòa xòa còn giúp tôn lên hẳn đôi mắt sâu và sắc sảo của người đẹp.

4. HOA HẬU ĐỖ MỸ LINH

Từng bị chê là trông già hơn tuổi thật, cô hoa hậu sinh năm 1996 đã khiến tất cả fan hâm mộ phải bất ngờ khi quyết định xuống tóc với mái lưa thưa. Diện mạo mới rạng rỡ, và có phần "Hàn Quốc" của cô nàng thực sự đã ghi điểm rất nhiều trong lòng công chúng.

Có thể nói đây là lựa chọn F5 hình ảnh vô cùng đúng đắn của người đẹp sau một thời gian dài đóng khung với mái tóc đơn giản

Mỹ Linh tươi tắn và rạng rỡ khi đi dự event.

Cô nàng trông thật sự trẻ trung, đúng với lứa tuổi của mình.

5. HARI WON

Hình tượng nhí nhảnh đáng yêu vốn đã làm nên thương hiệu khi người ta nhớ đến Hari Won. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng cô nàng năm nay đã 32 tuổi rồi. Chính nhờ kiểu tóc mái trẻ trung mà nữ ca sĩ ăn gian được kha khá số tuổi thật của mình. 

Hari Won đã để kiểu tóc này ngay từ những ngày đầu bước vào showbiz.

Người đẹp lai Hàn-Việt trông vẫn rất trẻ so với tuổi thật của mình.

Mái tóc chính là một trong những yếu tố giúp Hari Won có tạo hình vô cùng ngây thơ, đáng yêu.

Theo Khám phá


Nhã Phương

Phạm Hương

mái thưa

Hari Won

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.