Phong cách mới cho mùa hè

Những ngày nắng nóng kéo dài, thời tiết trở nên oi ả, ấy là khi tủ quần áo “hạ nhiệt” bắt đầu được chuẩn bị. Và một hình ảnh cụ thể, một ý tưởng kết hợp mới sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình phong cách để tỏa sáng trong mùa hè này.

Những ngày nắng nóng kéo dài,thời tiết trở nên oi ả, ấy là khi tủ quần áo “hạ nhiệt” bắt đầu được chuẩnbị. Và một hình ảnh cụ thể, một ý tưởng kết hợp mới sẽ giúp bạn dễ dàng lựachọn cho mình phong cách để tỏa sáng trong mùa hè này.

Hot Chic: Quyến rũ

Phong cách mới cho mùa hè

Sự kết hợp giữa những sắc đỏtạo nên nhan sắc nóng bỏng, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn. Để phù hợp vớikiểu trang điểm này, bạn nên chọn cho mình bộ bikini rực rỡ và một vài phụkiện khác cùng màu như nón, túi.

Thực hiện kiểu trang điểm này không quá khó, bởi điểm nhấn duy nhất ở đây làđôi môi đỏ thắm.

Để tăng thêm độ nét và độ bám cho son, dùng chì cùng màu tô theo đường viềnmôi rồi tô hết lòng môi. Sau đó, thoa lên một lớp son mỏng bằng cọ lông nhằmche đi những nếp gấp trên môi.

Màu son môi mờ đang là xu hướng của Xuân Hè 2010, để có được màu son hợp mốtnhư vậy, sau khi thoa son thật đều lên môi, bạn chỉ cần thấm lại bằng khăngiấy mịn nhằm lấy đi lớp bóng một cách nhẹ nhàng.

The Pale look: Trong trẻo
Phong cách mới cho mùa hè

Trang điểm là điều không thể thiếu giúp phụ nữtrở nên tự tin và thêm phần hấp dẫn. Nhưng trang điểm không đúng cách khi đibiển hay ra hồ bơi lại rất dễ trở thành phản cảm.

Trước tiên, bạn hãy thoa một lớp kem chống nắng dành riêng cho da mặt. Bỏqua lớp phấn nền dày để làn da không mất đi vẻ tự nhiên. Tiếp đó, phủ phấnbột dạng nén tiệp màu da một cách tuyệt đối để xóa đi độ bóng nhờn của kemchống nắng và tạo nên làn da mịn như không tỳ vết.

Phấn mắt nhũ màu vàng nhạt mỡ gà thoa nhẹ lên bầu mắt tạo nên nét óng ả choánh mắt. Không viền mắt để tránh đóng khung làm mất đi sự trong trẻo cầnthiết, đồng thời giúp đôi mắt có cảm giác to hơn, tròn trịa hơn nhờ lớpmascara nối mi chuốt kỹ nhẹ nhàng. Sản phẩm nhũ high-light được thoa lênvùng má hồng làm làn da trở nên căng mọng. Son môi màu da hơi cam thoa thậtmỏng...

Với kiểu trang điểm này, không có cách phối hợp nào tuyệt vời hơn là sử dụngsơn móng tay màu vàng da ngả đồng có nhũ, cùng tông với màu mỹ phẩm trangđiểm để tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Lưu ý: Sản phẩm không trôi là dòng sản phẩm lý tưởng nhất để trang điểm khiđi biển, đi bơi.

Blue Match: Xanh long lanh
Phong cách mới cho mùa hè

Dùng phấn nền tiệp với màu da, đánh lên mộtlớp mỏng nhằm che đi khuyết điểm của gương mặt. Phấn má màu nâu hồng da dạngkem phủ nhẹ lên hai bên gò má nhằm tạo nét tươi tắn cho gương mặt.

Lấy cảm hứng từ làn nước xanh trong, điểm nhấn của kiểu trang điểm này đặtsự chú ý vào đôi mắt kẻ mắt nước không lem màu xanh nước biển. Bóng mắt đểmộc, không tô vẽ. Mascara không trôi chuốt mi thật kỹ tạo độ cong và dày,cho ánh mắt thêm sâu.

Móng tay cùng màu với mắt nước trên nguyên tắc nhắc lại nhằm đem đến nét mớilạ cho kiểu trang điểm này.

Theo Phong cách mới cho mùa hè



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.