Phụ nữ các nước, họ làm đẹp như thế nào?

Có một đôi chân Brazil tuyệt vời, mái tóc Ấn Độ dày, quyến rũ và làn da mượt mà của cô gái Nhật, điều đó tuyệt đấy chứ.

Có một đôi chân Brazil tuyệtvời, mái tóc Ấn Độ dày, quyến rũ và làn da mượt mà của cô gái Nhật, điều đótuyệt đấy chứ.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mìnhxinh đẹp. Tuy nhiên, mỗi người có một cách làm đẹp khác nhau.

Để có một làn da mịn màng, hàngmi dày gợi cảm, một mái tóc mềm mại, óng ả hay hàm răng trắng đẹp... tất cả đềuphụ thuộc vào việc làm đẹp đúng cách.

Mỗi nền văn hóa, mỗi nước đều cónhững bí quyết làm đẹp riêng. Đó là những cách chăm sóc da, chăm sóc tóc, trangđiểm...được truyền qua nhiều thế hệ ở các nước như Ý, Hy Lạp, Ấn Độ, Ai Cập, BaLan, Hàn Quốc, Đài Loan, Pháp, Trung Quốc...

Được thu nhập và cập nhật theothời gian, những cách làm đẹp này cho đến nay vẫn không lỗi thời. Chính vì thế,bạn hoàn toàn có thể tham khảo và chọn cho mình những bí quyết làm đẹp thích hợpđể áp dụng.

Phụ nữ các nước, họ làm đẹp như thế nào?

Phụ nữ mỗi nước có một cách làm đẹp khác nhau

Ba Lan: Mật ong khôngnhững có tác dụng tốt cho sức khỏe mà còn giúp phục hồi, tăng cường vẻ đẹp củalàn da. Phụ nữ Ba Lan dùng mật ong để dưỡng da. Họ hâm nóng và thoa nó lên khắpmặt như phương pháp giữ ẩm cho mặt. Một cách khác là dùng mật ong thoa lên môiđể làm mềm môi.

Tây Ban Nha: Khoai tây cótác dụng làm giảm thiểu các nếp nhăn ở dưới và khoé mắt, xóa quầng thâm.

Khi có quầng thâm trên mắt, phụnữ Tây Ban Nha thường đắp những lát khoai tây mỏng lên mắt trong 10 phút, đểnước khoai tây thấm vào chỗ thâm quầng.

Brazil: Trên thế giới,những cô gái Brazil nổi tiếng là người đẹp nhất tại bãi biển bởi làn da mịnmàng, khỏe mạnh. Nhờ đâu họ có được làn da quyến rũ này? Phụ nữ Brazil thườngxoa cát lên cơ thể vì nó giúp làm giảm cellulite, làm mượt, kích thích da.

Cắt lấy lớp tế bào chết tích tụtrên da, nhiều nhất ở lưng, cùi tay, đầu gối, mông, cẳng chân, bàn chân...Liệupháp tắm cát được đánh giá là rất an toàn và giúp da dẻ mịn màng, tươi trẻ.

Ấn Độ: Sữa chua và hạthạnh nhân là những thứ cần thiết mỗi đêm.

Xay nhuyễn mười hạt hạnh nhân,sau đó trộn vào sữa chua để dễ thoa lên mặt.

Phụ nữ Ấn Độ còn có thói quendùng dầu dừa chăm sóc tóc để mái tóc dày và bóng. Đun nóng một ít dầu trong bát,rồi mát-xa da đầu. Cứ để vậy đi ngủ và gội đầu vào sáng hôm sau. Mỗi tuần thựchiện một lần sẽ giúp loại bỏ tóc chẻ.

Hy Lạp: Những cô gái HyLạp thường đến bãi biển để lột da bằng cát và rửa sạch nó dưới biển. Tất nhiên,họ không quên thoa kem chống nắng trước khi phơi nắng.

Ý: Các bà và mẹ thườnghướng dẫn con cháu thoa dầu thầu để lông mi không bị gãy

Jamaica: Chuối không chỉlà thực phẩm tốt cho sức khỏe, vỏ chuối cũng rất có ích. Vỏ chuối chứa một lượnga-xit béo được dùng như lotion dưỡng da.

Ở Jamaica, chuối là một loại nôngsản cực kỳ quan trọng. Những cô gái nước này làm đẹp bằng cách xoa vỏ chuối vàomặt để làm mềm và tránh các tác hại của ánh nắng mặt trời. Với những vùng da bịcháy nắng, vỏ chuối cũng giúp làm dịu da.

Úc: Những cô gái xứ sởchuột túi rất tin tưởng vào các liệu pháp làm đẹp bằng quả bơ.

Trong quả bơ có chứa một lượnglớn vitamin E giúp da giữ ẩm và chống lão hóa.

Chất dầu và vitamin C trong loạiquả này cũng kích thích da sản sinh collagen, giúp làm giảm vết nhăn và làm dasáng mịnh hơn.

Phụ nữ ở Úc thích đi bộ chân trầnvà mang sandal hở ngón chân. Họ nổi tiếng là người mang sandal và giày có quainhiều nhất thế giới.

Để có đôi bàn chân hoàn hảo, họxoa vỏ bơ vào những vết chai ở da.

Trung Quốc: Cho một thìacà phê dầu hương thảo vào một cốc trà xanh, trộn đều. Sau đó, đổ hỗn hợp này lênđầu cho ngấm vào tóc và cuối cùng rửa sạch để tóc bóng đẹp.

Ở Trung Quốc, người ta cho rằngtrà trắng có khả năng chống lão hóa. Trà trắng là ngọn màu trắng của cây tràxanh. Nó có tên khác là trà hoàng đế.

Những ngọn trà này chứa đầy đủcác chất chống ô-xy hóa, có tác dụng như một tấm chắn bảo vệ da trước những tácđộng không tốt từ môi trường.

Thổ Nhĩ Kỳ: Những cô gáitrẻ Thổ Nhĩ Kỳ ăn nhiều kefia, một sản phẩm từ sữa lên men giống yogurt. Bạn cóthể dùng yogurt để có lợi ích tương tự. Nó giúp bạn tiêu hóa thức ăn và nhậnđược nhiều chất dinh dưỡng trong thức ăn.

Nhật: Bí mật của làn damềm mượt và hoàn hảo của người Nhật là dầu cây hoa trà. Dầu của hạt hoa trà giúpgiữ ẩm, dưỡng da, nuôi dưỡng và làm mềm da. Người Nhật dùng nó với những côngthức đặc biệt để làm giảm nếp nhăn sau khi sinh, tăng sức sống cho mái tóc vàtrị cháy nắng.

Nó là một trong những loại dầuthấm nhanh nhất và trở thành một loại dầu thoa mặt hoàn hảo.

Tảo biển cũng là một bí mật làmđẹp ở Nhật. Họ dùng tảo biển để rửa mặt vì tảo biển làm chắc da.

Những cô gái trẻ dùng nó để làmgiảm cellulite và làm mặt nạ. Họ cũng ăn nó trong món salad để giúp mọc tóc.

Pháp: Những cô gái dậy thìnước này ít bị sâu răng vì họ ăn pho-mát. Nó chứa những chất làm khoẻ men răngvà diệt khuẩn trên răng. Không chỉ vậy, pho-mat cũng giúp cải thiện hàm lượngcanxi ở răng, giúp răng chắc hơn.

Đài Loan: Những cô gáituổi dậy thì ở nước này không những uống nhiều nước trà, mà họ còn đắp trà lênnhững vùng bị cháy nắng. A-xit tannic làm giảm đau và sưng.

Hàn Quốc: Họ chữa tóc khôbằng dầu kukui-nut, có từ một loại cây bản địa. Loại dầu này giàu a-xít béoomega 3 dùng dưỡng da rất tốt vì thấm vào làn da rất nhanh.

Ai Cập: Phụ nữ Ai Cập cácthế hệ lưu truyền một bí quyết đơn giản để được sở hữu nụ cười tươi tắn với hàmrăng trắng bóng.

Họ kết hợp baking soda (bột nở)và muối hột để chà răng mỗi tuần từ 1 đến 2 lần. Dùng ngón tay chà và chỉ đểtrong vòng một phút.

Scotland: Các cô gái datrắng ở nước này có làn da rất nhạy cảm. Họ thường thoa dầu hạnh nhân lên mặtsau khi rửa.

Tinh dầu hạnh nhân có tác dụnglàm sáng và mềm da. Nếu da bị mất độ ẩm, tinh dầu này có thể giúp bổ sung vàphục hồi độ ẩm.

Theo Phụ nữ các nước, họ làm đẹp như thế nào?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.