Phù phép mặt dài thành trái xoan

>> >> >> >>

Khuôn mặt dài sẽ làm khó chocác bước trang điểm từng nét. Bạn đừng quá lo ngại! Chuyên gia trang điểm sẽtiết lộ cho bạn bí quyết khắc phục khiếm khuyết này.

>>
>>
>>
>>

Phù phép mặt dài thành trái xoan

Những bạn gái có khuôn mặt dài, cằm nhỏ chỉ nên dùngphấn nền đậm để đánh phần trán và phần cằm giúp cho khuôn mặt ngắn lại. Nếutrang điểm khéo mặt dài sẽ biến thành khuôn mặt trái xoan mơ ước.

Phù phép mặt dài thành trái xoan

Đôi mắt màu khói luôn làm cho cáccô gái nổi bật trong các buổi tiệc đêm. Để khuôn mặt hài hòa bạn chỉ nên dùngson môi màu hồng cam pha hồng sữa hoặc hồng baby là đẹp rồi.

Đối với khuôn mặt dài thì má hồngkhông nên đánh xéo như những mỹ nhân mặt tròn, bạn hãy đánh ngang ra hai bênmang tai để tạo cảm giác "rộng" cho khuôn mặt.

Phù phép mặt dài thành trái xoan

Một gương mặt sẽ nổi bật và thuhút được sự chú ý khi biết cách trang điểm để tạo điểm nhấn riêng. Với vài mẹonhỏ như trên bạn sẽ thật tự hào vì dung nhan cha mẹ ban cho. Chúc buổi tiệc cuốinăm thật rộn ràng khó quên!

Theo Hồng Quang
Mỹ phẩm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.