Quên miếng xốp đánh kem nền đi, giờ phải dùng 4 miếng mút này da mới nhanh mịn!

Chúng ta cùng điểm qua 4 miếng mút trang điểm hứa hẹn sẽ gây bão trong năm 2017 này nhé.

Chúng ta cùng điểm qua 4 miếng mút trang điểm hứa hẹn sẽ gây bão trong năm 2017 này nhé.

Mỗi ngày trôi qua chúng ta lại có thêm rất nhiều các sản phẩm và ý tưởng làm đẹp cực kì độc đáo và sáng tạo. Dường như khả năng phát minh các sản phẩm cũng như các công cụ làm đẹp của các chuyên gia không hề có dấu hiệu thuyên giảm mà ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Từ nguyên bản gốc là miếng bông mút để tán các loại kem hay phấn trang điểm, giờ chúng ta đã có thêm rất nhiều các dạng mút khác nhau phù hợp với các mục đích khác nhau và đều hướng tới mục đích giúp phái đẹp tiện lợi và dễ dàng hơn khi làm đẹp. Chúng ta cùng điểm qua 4 miếng mút trang điểm hứa hẹn sẽ gây bão trong năm 2017 này nhé.

Mút trang điểm dạng thạch

Những miếng mút trang điểm dạng thạch tiếp tục gây sốt trong năm nay bởi tính năng cũng như kiểu dáng của chúng. Mút dạng thạch nổi trội bởi độ bền cực kì cao, rất vệ sinh và dễ dàng làm sạch, cũng như không hề hao lớp trang điểm so với dạng mút thông thường hay các loại cọ bởi toàn bộ kem nền đều không thể thấm ngược vào loại mút này.

Quên miếng xốp đánh kem nền đi, giờ phải dùng 4 miếng mút này da mới nhanh mịn! - Ảnh 1.
Quên miếng xốp đánh kem nền đi, giờ phải dùng 4 miếng mút này da mới nhanh mịn! - Ảnh 2.

Với lớp silicone mềm dẻo linh hoạt, mút thạch dễ dàng bẻ cong và có thể tán phấn ở mọi vị trí trên gương mặt bạn một cách dễ dàng. Đặc biệt mút thạch còn có kiểu dáng cực kì đáng yêu, rất hợp để nàng mang theo mình như món đồ phụ kiện dễ thương.

Quên miếng xốp đánh kem nền đi, giờ phải dùng 4 miếng mút này da mới nhanh mịn! - Ảnh 3.

Sản phẩm được kiểm chứng rõ ràng khi bạn bơm cùng một lượng kem nhỏ ra tay, dùng bông thì chỉ có một phần kem bám trên da phần còn lại bị miếng bông hút hết nên tốn khá nhiều kem. Nhưng khi dùng miếng mút thạch, nó dạng trơn và mềm nên là không hề hút kem nền. Bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều kem khi dùng mút thạch.

Mút sillicone nhũ

Với chất liệu sillicone, Evie Blender còn đàn hồi tốt hơn cả mút thạch cùng với khả năng tán kem nền đáng kinh ngạc. Miếng mút với phần nhũ lấp lánh bên ngoài đủ để thu hút phái đẹp và khiến bạn muốn thử ngay lập tức.

Quên miếng xốp đánh kem nền đi, giờ phải dùng 4 miếng mút này da mới nhanh mịn! - Ảnh 4.

Miếng mút này được làm từ chất liệu silicon, tuy nhiên lại có dạng đầu nhọn rất dễ dùng, tán cực dễ ở những vùng da nhỏ trên gương mặt. Bề mặt của sản phẩm được bao phủ lớp nhũ nhiều màu nên các cô gái một khi đã nhìn thấy thì chỉ có mê tít.

Evie Blender không hề thấm lớp kem nền mà giúp kem tán đều trên da một cách trơn tru và tạo hiệu ứng rất mỏng mịn. Phần sillicone và lớp nhũ được kết hợp khiến cho mút tán lớp nền rất "thật" da và bề mặt không quá trơn khiến bạn có thể tha hồ tán kem mà vẫn kiểm soát được tốt lớp trang điểm.

Quên miếng xốp đánh kem nền đi, giờ phải dùng 4 miếng mút này da mới nhanh mịn! - Ảnh 5.

Miếng mút này được làm từ chất liệu silicon, tuy nhiên lại có dạng đầu nhọn rất dễ dùng, tán cực dễ ở những vùng da nhỏ trên gương mặt.

Quên miếng xốp đánh kem nền đi, giờ phải dùng 4 miếng mút này da mới nhanh mịn! - Ảnh 6.

Sau khi tán kem nền, các cô gái chỉ cần vò nhẹ trong nước, lau bằng giấy là có thể dùng tiếp để đánh má hồng, phấn mắt... mà không cần mất thời gian giặt, chờ khô.

Mút đeo tay

Sephora không ngưng làm khách hàng hài lòng và thỏa mãn về sự sáng tạo trong những sản phẩm của mình. Những miếng mút mới ra mắt của Sephora được thiết kế để bạn đeo vào ngón tay của mình và dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí khó tán kem nền nhất trên gương mặt. Mút đeo tay cũng dễ dàng cho nàng muốn tán kem che khuyết điểm hoặc muốn tán kem nền cho toàn mặt với những nàng tỉ mỉ và cẩn thận. Mút dạng này cũng rất dễ dàng làm sạch và phơi khô bởi thiết kế hình ống rỗng bên trong khá vệ sinh.

Quên miếng xốp đánh kem nền đi, giờ phải dùng 4 miếng mút này da mới nhanh mịn! - Ảnh 7.

Mút lăn

Miếng mút với tay cầm và đầu lăn này sẽ khiến bạn cực kì ngạc nhiên và thích thú bởi thiết kế dễ thương và sáng tạo của chúng. Với phần tay cầm khá nhỏ xinh mà không hề gây khó khăn cho người sử dụng bởi thiết kế đặc biệt, cùng với phần mút có thể lăn tròn giúp kem hay phấn được tản đều và rất dễ cho những nàng mới học trang điểm. Miếng mút này phù hợp nhất để tán phấn mắt giúp lớp phấn trải đều và lên màu cực tốt. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng nếu muốn đánh mắt khói gợi cảm bởi mút lăn giúp lớp phấn màu đậm được tán rất đều và mượt, nàng không phải lo lắng về đôi mắt như… gấu trúc như khi chưa thành thạo mà lại đánh phấn mắt bằng cọ thường.

Quên miếng xốp đánh kem nền đi, giờ phải dùng 4 miếng mút này da mới nhanh mịn! - Ảnh 8.

* Hộp bảo quản bông mút

Những miếng mút beauty blender đắt đỏ nhưng lại vô cùng dễ bị ẩm mốc nếu không bảo quản đúng cách, đặc biệt với khí hậu ẩm thấp của chúng ta. Sau khi giặt sạch và phơi khô bông mút, việc bảo quản bông mút trong hộp kín cũng dễ dàng khiến chúng dễ ẩm mốc. Vậy nên hãng đã cho ra mắt một loại hộp đựng tiện dụng vừa xinh cho miếng mút với chất liệu kháng khuẩn và các lỗ thông hơi khiến miếng mút của bạn được bảo quản sạch và tuyệt đối an toàn cho làn da, đặc biệt với làn da nhạy cảm dễ lên mụn. Ngoài công nghệ kháng khuẩn thông minh, hộp đựng còn có thiết kế cực kì đẹp mắt, nhỏ gọn và nữ tính mà nàng có thể mang đi khắp nơi.

Quên miếng xốp đánh kem nền đi, giờ phải dùng 4 miếng mút này da mới nhanh mịn! - Ảnh 9.
Quên miếng xốp đánh kem nền đi, giờ phải dùng 4 miếng mút này da mới nhanh mịn! - Ảnh 10.
Theo Trí Thức Trẻ

miếng mút trang điểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.