Sắc hồng rực rỡ đêm Giáng Sinh

Chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi chọn gam hồng để trang điểm cho bạn nổi bật trong đêm Giáng sinh.

Thông thường, Giáng sinh về, người ta thường chọn gam màu đỏ để làm điểm nhấn chính trên gương mặt. Bây giờ, với sự đa dạng về màu sắc và chủng loại, các chuyên gia trang điểm đã chọn những gam màu tươi mới hơn. Chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi đã sử dụng gam hồng tươi tắn cho môi làm chủ đạo, phố hợp với màu hòng louminous của mắt và sử dụng hợp lý màu nhũ tạo sự ấn tượng lộng lẫy.

Nền

Trước khi trang điểm, bạn nên rửa sạch mặt và thoa một lớp kem dưỡng da. Sau đó, chọn kem lót và phấn phủ tông màu sáng, đánh base (nền) đều, nhấn nâu hai bên má để gương mặt thêm đầy đặn và cá tính.

Mày

Dùng bột lông mày chải đều để giữ vẻ tự nhiên, rồi kéo dọc xuống sóng mũi để tạo nên sự thon thả.

Mắt

Dùng kem nền trắng phủ toàn bộ mắt. Đánh bầu mắt bằng tông màu hồng phấn, sau đó dùng hồng louminuos nhấn 2/3 đuôi mắt để tạo chiều sâu cho mắt và rắc nhũ kim tuyến ánh hồng tím ở đầu mắt. Hãy làm cho đôi mắt long lanh và cuốn hút bằng một đường kẻ eyeliner thật sắc nét ở cả mí trên và mí dưới.

Dùng phấn hồng tán đều tư gò má lên thái dương, không tạo khối để khuôn mặt sáng tự nhiên.

Môi

Dùng tông màu hồng nhạt thoa đều lên khuôn môi, sau đó phủ lên một lớp son bóng.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.