Sau 15 năm hoạt động showbiz, nhan sắc Minh Hằng 'vạn người mê' khiến bao người phải tiếc nuối!

Minh Hằng ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp trưởng thành nhưng lại dần đánh mất sự hồn nhiên vốn có. Người hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh đáng yêu trước kia của nữ ca sĩ hơn.

Minh Hằng ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp trưởng thành nhưng lại dần đánh mất sự hồn nhiên vốn có. Người hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh đáng yêu trước kia của nữ ca sĩ hơn.

Minh Hằng sinh năm 1987 tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng. Cô hiện là một trong những nữ ca sĩ kiêm diễn viên đình đám làng giải trí Việt. Năm 2003, Minh Hằng bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật khi cùng 3 cô gái khác lập nhóm nhạc lấy tên là Pha Lê.


Hành trình lột xác của Minh Hằng.

Tuy nhiên thời điểm ấy, Minh Hằng chưa gây được tiếng vang. Phải cho đến năm 2008 khi ra mắt album đầu tay mang tên Một vòng trái đất, người đẹp mới đón nhận được. Một vòng trái đất cũng chính là bản hit đầu tay của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, Minh Hằng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái nhiều thành công. Cô dần khẳng định vị thế của mình trong dòng chảy showbiz vốn đầy rẫy thị phi và tai tiếng.


Một trong những bộ phim thành công của người đẹp chính là "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt năm 2009. Bộ phim ghi dấu ấn hình ảnh "Bé Heo" với mái tóc ngắn, gương mặt tròn, lối diễn xuất hồn nhiên.


Minh Hằng và Lương Mạnh Hải

Thời bấy giờ nhan sắc của Minh Hằng chưa có sự nổi trội, bù lại cô gây ấn tượng với gương mặt tròn bầu bĩnh. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, gương mặt của giọng ca Người vô hình ngày càng thay đổi bất thường. Thay vì những nét đáng yêu thô sơ ban đầu, Minh Hằng sở hữu khuôn mặt ngày càng Vline thon gọn, sống mũi cao thẳng cực kỳ quyến rũ.


Bước ngoặt thay đổi phong cách sexy của Minh Hằng là vào năm 2011. Trong một lần biểu diễn ở Quảng Bình, "Bé Heo" khiến dư luận dậy sóng với bộ đồ ren gợi cảm thái quá.

Không chỉ chỉnh sửa các nét trên gương mặt, nữ ca sĩ còn dính nghi án nâng cấp vòng 1. Xuất hiện tại một sự kiện năm 2013, nhiều người nhận ra "cặp tuyết lê" của "bé Heo" phổng phao hơn hẳn so với thời mới vào nghề. Dù nhiều lần để lộ sẹo trùng tu vòng 1 nhưng nữ ca sĩ chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện dao kéo.


Minh Hằng  để lộ sẹo vùng nách dính nghi án dao kéo nâng cấp vòng 1. 

Phong cách thời trang của người đẹp cũng từ đó mà thay đổi. Không còn là Minh Hằng "Hai Lúa" với làn da nâu bánh mật, nữ ca sĩ chăm diện đồ gợi cảm khai thác triệt để vóc dáng hình thể. Trong phong cách street style thường ngày, "bé Heo" rất nhanh leo lên vị trí fashion icon mới của làng thời trang, gắn liền với hình ảnh quý cô sành điệu và đam mê hàng hiệu.


Góc nghiêng trong đoạn livestream, Minh Hằng lộ rõ cằm dài ngoằng như muốn rụng rời.


Ở một sự kiện trước đó, Minh Hằng xuất hiện với gương mặt cứng đơ.

Mới đây trong đoạn livestream với người hâm mộ, giọng ca Một vòng trái đất tiếp tục lộ gương mặt biến dạng cùng chiếc cằm dài ngoằng và nhọn hoắt. Đồng thời, biểu cảm "đơ toàn tập" của Minh Hằng cũng khiến khán giả dấy lên nghi ngờ cô sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để củng cố vẻ ngoài tươi trẻ.

Minh Hằng ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp trưởng thành của mình nhưng lại đang đánh mất dần sự hồn nhiên vốn có. Chia sẻ cảm giác trên 2Sao.vn, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối về một nhan sắc họ từng yêu thích, với hình ảnh "bé Heo" vô cùng đáng yêu trước kia.


Minh Hằng chạy theo định hướng phong cách trưởng thành và cái đẹp chuẩn xu hướng.

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-1
Minh Hằng đam mê túi xách hàng hiệu.

Phạm Hương khoe street style cá tính nổi bật trước khi trao lại vương miện cho tân Hoa hậu-4
Nữ ca sĩ chịu khó thay đổi phong cách trẻ trung và được lòng các tín đồ thời trang.

Theo VietNamNet


Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.