Sau Hàn Quốc, phong cách trang điểm Thái Lan là mốt mới của dàn mỹ nhân Việt

Được bình chọn là kiểu trang điểm "làm mưa làm gió" trong thế giới làm đẹp

Được bình chọn là kiểu trang điểm "làm mưa làm gió" trong thế giới làm đẹp, hãy cùng theo chân sao Việt để lựa chọn xem bạn sẽ hợp với kiểu trang điểm nào?

Nếu như những cô gái Hàn Quốc vốn nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào và tự nhiên nhờ lớp nền makeup trong suốt như sương thì phụ nữ Thái lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc nét vô cùng quyến rũ. Chính sự khác biệt này đã khiến cho hội chị em phụ nữ Việt luôn đắn đo xem liệu mình phù hợp với kiểu trang điểm nào hay làm thế nào để trở nên ấn tượng nhất trong từng phong cách makeup? 

1. Trang điểm Hàn Quốc

Đối với các cô gái Việt, kiểu makeup Hàn Quốc không còn là xu hướng quá lạ lẫm. Bởi chẳng những được áp dụng nhiều mà kiểu trang điểm này còn vô cùng thích hợp với vẻ đẹp châu Á. Đặc trưng của lối makeup này nhấn mạnh vào làn da trong veo, mịn màng không tỳ vết và vô cùng tự nhiên. 

Sau Hàn Quốc, phong cách trang điểm Thái Lan là mốt mới của dàn mỹ nhân Việt-1

 Vốn sử hữu vẻ đẹp tinh khôi vô cùng hoàn mỹ, Đặng Thu Thảo luôn chọn cho mình phong cách trang điểm trong trẻo, tôn lên những nét điểm tự nhiên của khuôn mặt. Người đẹp Bạc Liêu thường vẽ chân mày ngang, mắt khói nhẹ với đôi má ửng hồng và son bóng sáng màu. Bấy nhiêu đó thôi cũng khiến cô nàng trở nên xinh đẹp và quyến rũ từ mọi góc nhìn. 

Sau Hàn Quốc, phong cách trang điểm Thái Lan là mốt mới của dàn mỹ nhân Việt-2

 Không chỉ gây ấn tượng với phong thái quyến rũ và quyền lực, Phạm Hương còn là người đẹp luôn biết cách biến hóa lộng lẫy với mọi style trang điểm. Đối với xu hướng trang điểm Hàn Quốc trong trẻo, người đẹp Nam Định chỉ cần tô nhẹ một lớp son, thoa thêm tí má hồng là đã có thể "đốn tim" mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, nhờ đường kẻ eyeliner mỏng nhẹ cũng như chuốt mascara kỹ mà đôi mắt của nàng Hậu trông to tròn hơn trông thấy. 

Sau Hàn Quốc, phong cách trang điểm Thái Lan là mốt mới của dàn mỹ nhân Việt-3

 Á Hậu Huyền My cũng là người đẹp thường xuyên lựa chọn phong cách trang điểm Hàn Quốc khi dùng bút sáp trắng viền nhẹ phần mi dưới và chuốt mascara thật mỏng để mi cong vừa đủ. Để làm nổi bật làn da trắng, sắc son màu hồng bóng vừa chính là sự kết hợp hoàn hảo để cô nàng tỏa sáng. 

Sau Hàn Quốc, phong cách trang điểm Thái Lan là mốt mới của dàn mỹ nhân Việt-4

Một trong những bí quyết của kiểu make up trong suốt này đó chính là khi sử dụng son tint, son bóng nhẹ thay vì dùng chất son lì. Ngoài ra, để tăng thêm vẻ ngoài ngọt ngào, bạn có thể "cộp mác" cách đánh lòng môi của Hòa Minzy.

Sau Hàn Quốc, phong cách trang điểm Thái Lan là mốt mới của dàn mỹ nhân Việt-5

Chi Pu trở nên thu hút lạ thường nhờ tone makeup hồng như thế này

2. Trang điểm Thái Lan

Khác với trang điểm Hàn Quốc, kiểu makeup đến từ đất nước Thái Lan lại thiên về xu hướng nhấn mạnh vào đôi mắt cũng như hàng chân mày sắc nét. Nếu muốn trở nên ấn tượng và sang chảnh bậc nhất với xu hướng này, phái đẹp nên chú ý đến việc chăm chút cho đôi lông mày sắc sảo, đôi hàng mi cong vút, chuốt mascara kĩ lưỡng cũng như tô thêm màu son môi thời thượng như cam đất. 

Sau Hàn Quốc, phong cách trang điểm Thái Lan là mốt mới của dàn mỹ nhân Việt-6

Với tông nâu cam đất làm chủ đạo được sử dụng cho cả phần mắt, môi và tạo khối, trông Kỳ Duyên quyến rũ và đầy quyền lực.​​​​​​​

Sau Hàn Quốc, phong cách trang điểm Thái Lan là mốt mới của dàn mỹ nhân Việt-7

​​​​​​​​​​​​​​Đối với Hương Giang - nàng Hậu vốn luôn chuộng vẻ đẹp Tây, nhưng không quá đậm và sắc nét mà nghiêng về tự nhiên thì đây sẽ là kiểu trang điểm phù hợp hơn cả. Chẳng những đặc biệt chú tâm đến đôi mắt mà người đẹp chuyển giới còn làm cho góc cạnh khuôn mặt được lộ rõ hơn bằng cách tán phấn contour và highlights. ​​​​​​​

Sau Hàn Quốc, phong cách trang điểm Thái Lan là mốt mới của dàn mỹ nhân Việt-8

​​​​​​​Nếu như kiểu trang điểm Hàn Quốc sẽ ưu tiên chân mày ngang thì đôi lông mày được kẻ rậm, dài màu nâu đen hoặc đen tuyền, tỉa gọn gàng và hơi cong chính là mốt của makeup Thái Lan. Để tăng thêm diện mạo ấn tượng, Minh Tú còn kẻ mắt nước mỏng nhẹ, dùng phấn mắt bắt sáng viền ở đầu mắt và mi dưới để tạo độ long lanh cho đôi mắt.

Sau Hàn Quốc, phong cách trang điểm Thái Lan là mốt mới của dàn mỹ nhân Việt-9

Đối với kiểu trang điểm Thái Lan, khi đã nhấn sự tập trung vào đôi mắt thì bạn chỉ nên lựa chọn những màu môi nhẹ nhàng, trầm hoặc nude. Điều này sẽ giúp bạn có vẻ ngoài tự nhiên hơn giống như cô nàng Mâu Thủy. 

Sau Hàn Quốc, phong cách trang điểm Thái Lan là mốt mới của dàn mỹ nhân Việt-10

​​​​​​​Ngoài ra, điểm nổi bật của xu hướng này chính là đôi lông mày được chải chuốt tỉ mỉ đến từng sợi lông mày li ti ở đầu. Chính điều này đã khiến cho diện mạo của Khánh Linh thêm phần quyến rũ hơn.

Theo Khám phá


trang điểm

sao Việt

make up


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.