Sức hút từ ánh bạc

Nhũ ánh bạc lấp lánh đang tỏa sáng trên gương mặt người thiếu nữ, tạo nên sức hút lạ kỳ.

Chuyên gia trang điểm Thanh Phước cho biết khi trang điểm, anh luôn chú ý đến vạn vật xung quanh và phong cách trang điểm này là một ví dụ. Nhờ vẻ óng ả, khiêu kỳ từ những sợi dây chuyền, những đôi khyên tai, những chiếc vòng tay mà người mẫu Thúy Nga đang đeo, Thanh Phước đã tạo được cách nhấn nhá màu sắc như thế này.

Để ứng dụng nhũ ánh bạc vào trang điểm, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là phải tạo được lớp nền thật chắc tay, mỏng và tự nhiên. Cách đánh tương đối đơn giản, dùng một lớp base cùng tông màu da phủ đều khắp gương mặt, sau đó dùng foudation che đi những khiếm khuyết đang có trên gương mặt và làm sáng 5 điểm chính là trán, sống mũi, dưới 2 bọng mắt và cằm.

Cuối cùng, dùng lớp phấn phủ powder phủ đều khắp gương mặt để tạo nên một làn da thật mịn, thật chắc. Bước tiếp theo là trang điểm mắt. Nên chọn màu xám đen pha lẫn xám bạc và đồng để tạo màu cho mắt. Áp dụng kỹ thuật phối màu và cách đánh smoky (màu khói) để tạo nên sự long lanh, quyến rũ cho đôi mắt. Và để tạo sự tương đồng, nên vẽ lông mày tự nhiên bằng chì màu xám đen.

Màu môi cũng được phối hợp chặt chẽ. Dùng gam màu hồng cam có nhũ ánh bạc phủ đều lên khắp khuôn môi. Má hồng được đánh sau khi đã tạo hốc má bằng màu nâu nhạt.

Theo Thu Hòa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.