Sức hút từ đôi môi

Điều quan trọng nhất khi trang điểm là phải tạo được điểm nhấn nổi bật trên khuôn mặt.

Ở kiểu trang điểm này, chuyên gia trang điểm đã tập trung toàn bộ sự thu hút vào đôi môi đỏ rực và sắc nét, các điểm nhấn còn lại như mắt và má hồng được tinh giản tối đa nhằm làm tăng lên vẻ rực rỡ của đôi môi.

Chuyên gia trang điểm Thông Báo cho biết: Làn da hầu như là để sáng tự nhiên, chỉ sử dụng một lớp kem nền và phấn phủ tiệp với màu da mỏng tang (soi kỹ bạn vẫn có thể thấy từng lỗ chân lông nhỏ): cặp lông mày cũng vậy, chúng không được tạo dáng hay chải chuốt cầu kỳ mà đơn giản chỉ là một chút màu nâu đậm theo dáng của chân mày cho phù hợp với màu tóc, màu mắt cũng được tô điểm thật dịu nhẹ với 2 bước nhỏ: trước hết là dùng phấn trắng tán đều vùng da mắt, sau đó dùng phấn mắt màu da phủ lên phần bầu mắt.

Để mắt thêm vui tươi và sinh động, hàng mi được chải khá cong và dài, thêm một chút viền mắt đen để đôi mắt trông to và đáng yêu hơn; má hồng cũng dịu nhẹ, chỉ riêng đôi môi là nên "đầu tư" kỹ nhằm tạo sự chú ý, tốt nhất nên chọn các màu chói như đỏ hay cam cho ấn tượng. Hãy dùng nước khoáng xịt đều vài lần vào mặt sau khi trang điểm để gương mặt trông mịn màng hơn.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.