Tăng Thanh Hà đã chăm sóc da bằng nguyên liệu rẻ tiền nhưng vô cùng hiệu quả này

Dưới đây là chia sẻ của các người đẹp về bí quyết chăm sóc da bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên đơn giản, rẻ tiền nhưng vô cùng hiệu quả.

Thường xuyên phải trang điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng nhưng nhiều mỹ nhân Việt như: Tăng Thanh Hà, Á hậu Tú Anh...vẫn giữ được làn da trắng khỏe và mịn màng.

Dưới đây là chia sẻ của các người đẹp về bí quyết chăm sóc da bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên rẻ tiền nhưng vô cùng hiệu quả.

Tăng Thanh Hà đắp mặt bằng xác cà rốt

Giàu có nhưng không vì vậy Tăng Thanh Hà lệ thuộc vào các loại mỹ phẩm đắt tiền. Thay vào đó, cô rất thích làm đẹp bằng các loại thực phẩm thiên nhiên như táo, bơ, cà rốt, dâu… Cô thường ép bản thân uống trung bình 3 ly nước ép cà rốt mỗi tuần. Sau khi uống nước ép thì xác cà rốt trộn cùng 2 thìa mật ong biến thành mặt nạ khử độc, se khít lỗ chân lông cho cô làn da căng mịn, hồng hào.

Ngoài ra khi uống sinh tố hay trộn với sữa chua thành thức uống bổ dưỡng thì cô để riêng một số loại trái cây như táo bơ để chế thành mặt nạ dưỡng da nhiều dưỡng chất.

Làn da căng mịn, hồng hào của Tăng Thanh Hà

Ly kute chia sẻ cách chăm sóc da bằng dầu dừa và nước vo gạo

Bí quyết làm đẹp của Khánh Ly (Ly Kute) từ nhiều năm nay chỉ có duy nhất 2 thứ là: Dầu dừa và nước vo gạo.

Hàng ngày khi vo gạo nấu cơm, Khánh Ly chắt lấy nước vo gạo thứ 2 (nước thứ nhất thường chứa nhiều bụi bẩn, tạp chất và vỏ trấu không tốt cho da) cho vào 1 cái tô sạch. Lấy phần nước loãng để rửa sạch mặt thay cho sữa rửa mặt thông thường, còn lại lượng nước đặc nhất bôi lên mặt như mặt nạ trước khi đi ngủ, để khoảng 15 - 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Ly kute thường xuyên dùng nước vo gạo để giúp da trắng sáng, mịn màng

Sau đó bôi dầu dừa lên mặt thay cho kem dưỡng da, massage nhẹ nhàng 2 phút rồi đi ngủ. Ly cho biết nước vo gạo vừa lấy bã nhờn trên da vừa giúp se khít lỗ chân lông, còn dầu dừa giúp da mềm mịn không bị khô.

Đơn giản vậy thôi, đây đều là những nguyên liệu có sẵn tại nhà và không tốn kém mà Khánh Ly dùng trong suốt 1 thời gian dài, kể cả thời gian mang thai để chăm sóc da mặt. Nếu bạn nào không có điều kiện, có thể bảo quản nước vo gạo trong tủ lạnh vài ngày để rửa mặt, vừa tiện lợi mà không ảnh hưởng gì. 

Ngoài ra, để trị thâm, mụn, các bạn có thể pha nước vo gạo và vắt ít nước cốt chanh vào sau đó rửa và đắp mặt cũng rất tốt.

Cận cảnh da mặt của Ly kute

Thỉnh thoảng, Khánh Ly còn lấy sữa chua không đường hoặc sữa tươi, bột nghệ, bột cám gạo, hoặc xay khoai tây trộn với nước vo gạo, tranh thủ đắp 10 - 15 phút trước khi đi ngủ. Ly trung thành với mấy hỗn hợp làm đẹp tự nhiên này, vừa không sợ kích ứng hay dị ứng mà hiệu quả thấy rõ. Da mặt bị nám chịu khó đắp các loại mặt nạ này cũng sáng lên trông thấy.

Khánh Ly nhấn mạnh làm theo công thức trên, chăm chỉ 1 - 2 tuần là da sáng mịn từng ngày. Bà mẹ một con còn chia sẻ thêm bí quyết để da luôn đẹp là phải uống thật nhiều nước lọc và ngủ sớm.

Siêu mẫu Ngọc Quyên dưỡng da bằng nước cam, sữa tươi và mật ong

Trộn đều hỗn hợp nước cam, sữa tươi và mật ong với nhau, sau đó bôi lên toàn thân, đợi đến khi dung dịch thấm vào da và khô ráo hẳn sẽ tắm lại. Ngọc Quyên cam kết, chị em sẽ có một làn da thay đổi rõ rệt, trở nên nõn nà sau một tháng nếu kiên trì sử dụng giải pháp này 4 lần/tuần.

Cam tươi sau khi vắt lấy nước, Ngọc Quyên sẽ lột múi cam, tức phần lõi còn lại nằm sát bên trong vỏ cam, để xoa nhẹ lên da mặt, giúp cho làn da được sáng hơn, chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm trắng da, khắc phục làn da bị dầu và các vết thâm.

Ngọc Quyên chia sẻ bí quyết giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm trắng da, khắc phục làn da bị dầu và các vết thâm

Với những quầng thâm quanh mắt, Ngọc Quyên chia sẻ, Pha một ly trà và dùng bông gòn thấm vào nước trà rồi xoa nhẹ lên mắt. Vừa xoa vừa nằm nghỉ trong vòng 15 phút. Liệu pháp này nhanh chóng giúp đôi mắt được trong và xóa các vết quầng thâm do thiếu ngủ.

Tuy là phương pháp chăm sóc da được các sao tin dùng nhưng cũng rất đơn giản đúng không nào, bạn cũng có thể hoàn toàn có thể áp dụng để chăm sóc cho làn da luôn trắng mịn và khỏe mạnh.

Á hậu Tú Anh

Bận rộn với lịch trình đi sự kiện, chụp hình…thường xuyên phải thức khuya, di chuyển nhiều nhưng Tú Anh lúc nào cũng cuốn hút người đối diện với những đường nét thanh tú, làn da trắng nõn nà và nụ cười toả nắng.

Á hậu Tú Anh chăm chỉ đắp mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên

Tú Anh chia sẻ, điểm khiến cô tự hào nhất trên cơ thể mình chính là làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên. Á hậu cũng bật mí bí quyết để sở hữu làn da đáng mơ ước là . Với da mặt, ngoài việc thoa kem dưỡng mỗi tối, người đẹp còn chăm chỉ đắp mặt nạ bằng những sản phẩm có từ thiên nhiên như mật ong, cà chua, trà xanh


Lạc Lạc/Tintuconline (t/h)


bí quyết làm đẹp

bí quyết làm đẹp của sao Việt

bí quyết chăm sóc da của sao Việt

bí quyết chăm sóc da của Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.