Thêm ma lực cho đôi mắt bằng kim tuyến

Vật liệu lấp lánh ngũ sắc và óng ánh kim tuyến rất khó làm. Không nên đánh trực tiếp lên vào mắt vì kim tuyến dễ bay hơi.

Vật liệu lấp lánhngũ sắc và óng ánh kim tuyến rất khó làm. Không nên đánh trực tiếp lên vào mắtvì kim tuyến dễ bay hơi.

1. Chuẩn bịkem nền cho mí mắt

Ưu tiên chuẩn bịcho mí mắt với kem nền che khuyết điểm hoặc loại phấn trung tính. Tuy nhiên lưuý là không sử dụng bột phấn lấp lánh ngũ sắc nếu không sẽ không phù hợp trên da.bạn nên chọn phấn mắt phù hợp với kim tuyến. Những màu phấn "ăn" kim tuyến nhấtlà màu vàng, bạc, đen và hồng.

2. Tránhdùng những chiếc cọ lớn

Thêm ma lực cho đôi mắt bằng kim tuyến

Hãy sử dụng một cọnhỏ để không bị lem trên khuôn mặt. Nhưng lý tưởng nhất vẫn là sử dụng một cáicọ có đầu bằng mút. Sử dụng cọ để thoa kim tuyến và tán đều một cách nhẹ nhàng,tránh để kim tuyến bay ra khỏi vùng "an toàn".

3. Sử dụngloại kim tuyến nhẵn

Cần đánh ngay trênmí mắt, không được quét. Mắt phải được phủ dày kim tuyến để tránh bị bay quásớm.

4. Đối lậptrang điểm với phấn đánh lông mày

Thêm ma lực cho đôi mắt bằng kim tuyến

Kẻ chì mắt vào xungquanh viền mắt. Không sử dụng chì kẻ mắt trên phấn kim tuyến, nếu không sẽ cóthể trộn lẫn các màu sắc và phần nhũ không thể hiện rõ nét.

5. Trangđiểm thật đơn giản cho phần còn lại

Nếu làm cho mí mắtlấp lánh, chúng ta vẫn phải kín đáo, trung lập giữa móng tay móng chân và môi.Nếu trang điểm môi lấp lánh, sẽ rất đẹp với một đôi mắt khói.

Cuối cùng, với lànda, chọn một loại phấn mờ cho làn da tươi và tự nhiên. Không cần phải làm cholàn da óng ánh hay có nền sáng, nếu không việc trang điểm sẽ quá đậm.

Lời khuyên:

Thêm ma lực cho đôi mắt bằng kim tuyến

- Chỉ sử dụng loạimỹ phẩm dành cho trang điểm chứ không phải mua kim tuyến tại các shop lưu niệm.

- Khi bạn trangđiểm kim tuyến, luôn nhớ rằng bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm an toàn cho mắt và cơthể. Tránh không để kim tuyến rơi vào mắt.

- Dùng phấn mắt phủlên bầu mắt trước khi bôi bất cứ sản phẩm kim tuyến nào.

- Sử dụng keo, gelđể giữ chặt kim tuyến dính trên mắt. Trang điểm mắt kim tuyến sau khi làm tóc vàtrang điểm các phần còn lại.

- Hãy làm thử trướcmột ngày để biết chắc rằng mình hoàn toàn phù hợp và đẹp hơn với kiểu trang điểmnày.

Theo LàmĐẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.