Thêm vài giọt dung dịch này vào bã trà túi lọc để đắp sẽ giúp da bạn căng bóng hơn 150%

Ngay sau khi thưởng thức 1 tách trà, bạn hoàn toàn có thể tận dụng phần bã trà để làm đẹp.

Ngay sau khi thưởng thức 1 tách trà, bạn hoàn toàn có thể tận dụng phần bã trà để làm đẹp.

Chẳng cần sử dụng đến những sản phẩm làm đẹp đắt tiền để chăm sóc tóc, da mặt hay móng tay... bạn vẫn có thể tận dụng một số nguyên liệu hay vật dụng có sẵn và biến chúng thành một sản phẩm làm đẹp "hand made" vô cùng hữu dụng và hiệu quả. Cô nàng Eunjin sở hữu tài khoản instagram @eunjin_8999 vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình một cách dưỡng da khá thú vị và hiệu quả từ những gói trà túi lọc đã qua sử dụng.

screen shot 2018-03-20 at 4

Với các nàng công sở có thói quen uống trà mỗi sáng, hãy tận dụng những túi trà lọc này làm sản phẩm làm đẹp giúp giảm bọng mắt và giúp da sáng mịn và chống lão hóa. Tận dụng bã túi trà để làm mặt nạ đắp da không chỉ giúp làn da được thanh lọc, bên cạnh đó trà túi lọc có chứa caffeine, do chất này có tác dụng giảm sưng và thậm chí còn giúp làm mịn các nếp nhăn.

Cách làm mặt nạ trà túi lọc: 

- Những nguyên liệu cần chuẩn bị gồm: 1 bát nhỏ, 1 túi trà túi lọc, bột trà xanh, mật ong và mặt nạ giấy khô.

- Lấy bã trà túi lọc cho vào bát nhỏ, sau đó thêm 1 thìa cafe bột trà xanh, 1 thìa cafe mật ong rồi thêm chút nước khoáng hoặc có thể lấy chính nước trà túi lọc để trộn đều lên. 

- Trước khi đắp mặt nạ, hãy nhớ phải rửa mặt sạch với sữa rửa mặt nhé các nàng. Tiếp đến sử dụng mặt nạ giấy khô đắp lên trước khi bôi hỗn hợp này. Để khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa lại mặt sạch với nước ấm. 

Thêm vài giọt dung dịch này vào bã trà túi lọc để đắp sẽ giúp da bạn căng bóng hơn 150% - Ảnh 2.

Với loại mặt nạ này, bạn nên sử dụng từ 2 - 3 tuần để có được kết quả tốt nhất.

Thêm vài giọt dung dịch này vào bã trà túi lọc để đắp sẽ giúp da bạn căng bóng hơn 150% - Ảnh 3.

Đừng vội vứt đi những túi trà lọc đã dùng mỗi sáng nhé, hãy tận dụng làm mặt nạ để da thêm sáng khỏe mà không cần đến quá nhiều mỹ phẩm đắt tiền.

Thêm vài giọt dung dịch này vào bã trà túi lọc để đắp sẽ giúp da bạn căng bóng hơn 150% - Ảnh 4.

Bột trà xanh: tác dụng kháng khuẩn, ngừa mụn, trị thâm, giúp cho làn da trắng sáng hơn.

Thêm vài giọt dung dịch này vào bã trà túi lọc để đắp sẽ giúp da bạn căng bóng hơn 150% - Ảnh 5.

Mật ong: có tính chất kháng khuẩn nên có thể ngăn vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, các loại enzyme có trong mật ong nguyên chất giúp làm sạch da và giữ cho lỗ chân lông được thông thoáng và sạch sẽ. Bên cạnh đó mật ong còn được biết đến với tác dụng cấp ẩm rất tốt cho da.

Theo Helino


dưỡng da

túi lọc trà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.