Thừa sắc để mặt mộc nhưng Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ lại làm fan thất vọng vì "tham" son phấn

Son phấn giúp các ngôi sao trở nên lộng lẫy, nhưng nếu quá tham lam thì họ lại tự đánh mất vẻ đẹp của chính mình.

 Son phấn giúp các ngôi sao trở nên lộng lẫy, nhưng nếu quá tham lam thì họ lại tự đánh mất vẻ đẹp của chính mình.

Chẳng có một công thức nào là trang điểm đẹp nhất với một người, vậy nên phái đẹp cứ tùy hứng sáng tạo, thêm thắt để mỗi khi xuất hiện, mình lại đẹp lộng lẫy theo một cách riêng. Tuy vậy, điều đó đôi khi mang tới những tác dụng ngược, bởi trang điểm đậm quá chưa chắc đã giúp đẹp lên. Dưới đây là những minh chứng rõ nét rằng, trang điểm cứ đậm chưa chắc đã đẹp, thậm chí còn khiến các mỹ nhân trông kém lôi cuốn hơn hẳn khi để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng:

1. Thu Minh

Thu Minh lạm dụng phấn sáng màu quá kết hợp sai lệch với đôi mắt quá đậm khiến mặt của nữ ca sĩ trở nên thiếu tự nhiên, nhợt nhạt mà ánh nhìn lại sắc lẹm.

Sử dụng son quá nổi cùng cách kẻ mắt đậm nét, làm mất đi nét tự nhiên ở gương mặt khi đã có quá nhiều điểm nhấn.

Cách trang điểm có tiết chế hơn nhưng Thu Minh vẫn “lố” khi đánh phấn má quá tay.

Xuất hiện trong buổi tập dượt cho một chương trình, Thu Minh ăn mặc giản dị, thanh lịch và trang điểm nhẹ nhàng gây thiện cảm cho người đối diện.

Buộc tóc cao gọn gàng, đơn giản và gỡ bỏ bớt son phấn, Thu Minh lại trông thật trẻ trung và thu hút.

Nhiều người cho rằng nhìn Thu Minh hiện tại còn trẻ hơn cô ngày xưa với hình ảnh tự nhiên nhờ đôi môi hồng hết sức nền nã.

2. Lý Nhã Kỳ

Lựa chọn kiểu trang điểm tone nâu đất thời thượng nhưng Lý Nhã Kỳ đánh khối quá đậm cùng cặp lông mày dài quá thái dương, khiến gương mặt cô trông rất kỳ cục

Đầu tiên, người đẹp nên lựa chọn kem nền mỏng và có tone màu phù hợp với da hơn. Thứ 2, cô nên lựa chọn cách kẻ lông mày tinh tế, tránh kẻ đậm rì từ đầu đến đuôi thế này.

Thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với váy áo lộng lẫy, đắt đỏ và gương mặt lúc nào cũng được trang điểm rất kỹ lưỡng, già dặn. Khi trở lại gương mặt mộc tự nhiên, Lỹ Nhã Kỳ gây được thiện cảm hơn nhiều.

Không cần váy áo cầu kỳ hay trang điểm “lồng lộn”, sở hữu sẵn khuôn mặt đẹp, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng sứ, Lý Nhã Kỳ chỉ cần nhẹ nhàng và đơn giản như vậy thôi cũng đủ làm xiêu lòng bao người rồi.

Lông mày nâu nhạt theo khuôn tự nhiên rất "ăn rơ" cùng màu tóc. Cô trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, quý phái với tông hồng tím pastel chủ đạo.

Nhìn hình ảnh mới nhất này, thật khó lòng tin được người đẹp đã sang U40. Người đẹp chọn màu son hồng coral nổi bật làm điểm nhấn cho gương mặt nhẹ nhàng thay vì quá lòe loẹt như mọi khi.

3. Mỹ Tâm

Sử dụng màu son đỏ nổi bật, Mỹ Tâm lại chưa tiết chế trong việc kẻ mắt nên gương mặt bị già, không tạo được sự hài hòa trên khuôn mặt.

Có lúc Mỹ Tâm lại sử dụng phấn nền quá dày, khiến gương mặt bị đơ, thêm vào đó, phấn mắt đen khói với đôi môi bợt màu càng làm cô giống như… “tượng sáp”.

Đôi lúc nữ ca sĩ “Người hãy quên em đi” lại trang điểm quá đậm, quá nhiều điểm nhấn khiến gương mặt cô trông bị rối, “quá lố”.

Mỹ Tâm của ngày hôm nay đã nhận thức được đâu là phong cách hợp với mình nhất. Tông trang điểm màu nude giúp nữ ca sĩ trở nên sang trọng hơn với kiểu tóc bới khá nhẹ nhàng cùng với chiếc váy pastel nhẹ nhàng

Mỹ Tâm có một khuôn mặt góc cạnh, phần mũi của cô hơi thấp và không gọn nên khi trang điểm nhạt tông nude thì chỉ cần chú ý tới khâu tạo khối để giúp cho các đường nét trở nên nhỏ nhắn và mềm mại hơn.

Trong những hình ảnh mới nhất, Mỹ Tâm trở lại và “lợi hại hơn xưa”. Cách makeup mộc mạc theo tông nude cam cực nhạt. Không layer nhiều lớp phấn mắt, không kẻ mắt mèo sắc lẹm, không contour cầu kỳ hay tô son đỏ đậm nhưng cô đẹp hơn tất cả những lần tô trát cầu kỳ trước đây.

Theo Khám phá


trang điểm

sao Việt

Lý Nhã Kỳ

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.