Thùy Dung liên tục "xuống sắc" vì lỗi trang điểm

Thời gian gần đây, Hoa hậu Thùy Dung không ít lần mắc phải những lỗi trang điểm khiến cô "xuống sắc" hơn nhiều so với trước kia.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Thùy Dung không ít lần mắc phải những lỗi trang điểm khiến cô "xuống sắc" hơn nhiều so với trước kia.

Vừa mới gây xôn xao bởi nghi án "gọt hàm", thời gian gần đây, Thùy Dung còn khiến mọi người chú ý bởi vẻ ngoài khá khác biệt so với thời gian cô mới đăng quang Hoa hậu. Khác biệt ở đây không nói đến là có phải do PTTM hay không, mà là ở phong cách trang điểm được Thùy Dung ưa thích thời gian này.

Thùy Dung liên tục "xuống sắc" vì lỗi trang điểm 1
Thùy Dung lúc mới đăng quang và thời điểm hiện tại, với phong cách trang điểm đậm đà.

Thùy Dung vốn có khuôn mặt đậm chất Việt: các nét bầu bĩnh và xương hàm to. Trải qua một thời gian, có thể thấy các nét xưa cũ của người đẹp đã có phần thay đổi, đầu tiên là chiếc mũi thon gọn, sau đó là khuôn mặt thanh thoát hơn sau "nghi án" gọt hàm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc vẻ đẹp hiền dịu ngày nào của Thùy Dung đã có phần sắc sảo hơn. Tuy vậy, thời gian này người đẹp lại có chuộng phong cách trang điểm đậm đà, như dùng son đỏ đậm, phủ phấn dày và đánh highlight khá kĩ. Chính việc này đã vô tình khiến Thùy Dung nhiều lần mắc phải lỗi make up trên thảm đỏ, dưới ánh đèn flash luôn biết cách "phô bày" điểm xấu.

Thùy Dung liên tục "xuống sắc" vì lỗi trang điểm 2
Chưa đề cập tới vấn đề các nét khác lạ do nghi án PTTM, thì phong cách trang điểm hiện tại của Thùy Dung cũng mang lại vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt cho người đẹp. Dù vậy, cách trang điểm này bị nhiều người nhận xét là quá dày và đậm, thiếu tự nhiên.

Thùy Dung liên tục "xuống sắc" vì lỗi trang điểm 3
Xuất hiện tại F Fashion Show tối hôm qua, Thùy Dung để lộ khuôn mặt bị đánh phấn trắng hơn hẳn so với phần da dưới cổ.

Thùy Dung liên tục "xuống sắc" vì lỗi trang điểm 4
Thêm vào đó, kiểu tóc búi tết có lẽ chỉ hợp với áo dài được người đẹp kết hợp cùng thiết kế váy maxi, giày cao gót đã tạo nên tổng thể không mấy liên quan, thậm chí là còn khiến Thùy Dung già đi vài tuổi.

Thùy Dung liên tục "xuống sắc" vì lỗi trang điểm 5
Đây không phải là lần đầu tiên Thùy Dung "mắc lỗi" với kiểu trang điểm này. Ở vài sự kiện trước đây, cô cũng từng khiến công chúng "giật mình" bởi làn da trắng bốp, highlight thành vệt rõ hai bên gò má...

Thùy Dung liên tục "xuống sắc" vì lỗi trang điểm 6
... kèm theo đó là đôi mắt cùng lông mày được nhấn khá kĩ, khiến mặt Thùy Dung trông "cứng đờ" như tượng sáp.

Thùy Dung liên tục "xuống sắc" vì lỗi trang điểm 7
Cách rẽ ngôi và vuốt tóc lệch về một bên góp phần không nhỏ trong việc giúp khuôn mặt người đẹp trông thon gọn hơn. Tuy nhiên khi mái tóc xoăn kiểu này đi cùng với lớp trang điểm quá đậm và dày thì nó sẽ khiến chủ nhân trở nên lòe loẹt hơn bao giờ hết. Chưa kể tới cách chọn màu sắc trang phục, phụ kiện cùng "sơ ý" để lộ vệt áo nội y cũng làm giảm hình ảnh Thùy Dung trong mắt người hâm mộ ít nhiều.

Thùy Dung liên tục "xuống sắc" vì lỗi trang điểm 8
Lợi thế của Thùy Dung là nụ cười "miệng rộng" tươi tắn. Tuy nhiên với màu son đậm, nó lại có thể trở nên lệch lạc và kém duyên.

Thùy Dung liên tục "xuống sắc" vì lỗi trang điểm 9
Không chỉ với kiểu trang điểm tông đậm, Thùy Dung mới mắc lỗi. Ngay cả khi dùng tông màu nhạt hơn thì cô vẫn "tham lam" trong việc nhấn nhá highlight hay thay đổi màu mắt bằng kính áp tròng không hợp lý.

Thùy Dung liên tục "xuống sắc" vì lỗi trang điểm 10
Hoặc nhạt nhòa tới mức thành nhợt nhạt với tông trang điểm màu nude. Màu mắt nâu được tán quá rộng, khiến người ta nghĩ Thùy Dung tới sự kiện khi đang trang điểm dang dở.

Thùy Dung liên tục "xuống sắc" vì lỗi trang điểm 11
Và cuối cùng, người đẹp cũng mắc phải lỗi mà vài sao Việt khác mắc phải, đó là đánh nền khiến khuôn mặt trở nên bóng nhẫy.


Theo MASK


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.