Tóc ngắn đẹp như "sao"

Tóc ngắn luôn là sựlựa chọn khôn ngoan trong những ngày hè nóng bỏng. Không chỉ khiến đầu bạn nhẹnhàng, đáng yêu hơn, tóc ngắn còn là một cách để bạn thể hiện cá tính tự do,phóng khoáng.

Tóc ngắn luôn là sựlựa chọn khôn ngoan trong những ngày hè nóng bỏng. Không chỉ khiến đầu bạn nhẹnhàng, đáng yêu hơn, tóc ngắn còn là một cách để bạn thể hiện cá tính tự do,phóng khoáng.

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Evan Rachel Wood

Evan Rachel Wood -ngôi sao của serie phim truyền hình True Blood - là nữ diễn viên mớinhất quyết định "xuống tóc". Nhưng kiểu tóc của cô ấy có phù hợp với bạn? Hãycùng khám phá với 2 chuyên gia làm tóc nổi tiếng Hollywood - Ted Gibson và AdamCampbell.

Hợp với gươngmặt có hàm vuông

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Brooklyn Decker

Để che đi phầnxương hàm có phần vuông vức của Brooklyn Decker, Gibson đã chọn cho siêu mẫu nàykiểu tóc bob với một chút lọn xoăn nhẹ nhàng ở đuôi tóc.

"Phần tóc phíatrước phải dài qua hàm một chút để không hút mắt người khác vào phần này củagương mặt" - Gibson cho biết.

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Jennifer Aniston

Nếu bạn thích mộtmái tóc thẳng như Jennifer Aniston thì Campbell khuyên rằng bạn nên rẽ lệchngôi. "Kiểu tóc cắt lệch này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn bớt đi nét góc cạnh".

Hợp với gươngmặt có trán cao

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Rihanna

"Rihanna đã có mộtkiểu tóc được cắt vô cùng khéo léo và hoàn hảo. Để che bớt đi phần trán "mênhmông" của cô ấy, trợ lý phong cách đã chọn cho Rihanna kiểu tóc bang - cắt máingang trán. Bang rất thích hợp với những gương mặt dạng này, nhưng không nhấtthiết lúc nào bạn cũng phải cắt thẳng phần mái. Một chút vát chéo như củaRihanna cũng khiến mái tóc của bạn trông mềm mại hơn" - Campbell nhận xét.

Hợp với gươngmặt hình trái tim

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Reese Witherspoon

"Nếu bạn có mộtchiéc cằm nhọn, hãy nhớ đừng cắt tóc quá ngắn. Tôi không nghĩ rằng tóc ngắn trêncằm là một sự lựa chọn khôn ngon trong trường hợp này. Bạn hãy học theo ReeseWitherspoon như trong hình" - Gibson gợi ý.

Hợp với gươngmặt tròn

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Ginnifer Goodwin

Những người cógương mặt tròn nên kết hợp nhiều lớp tóc có độ dài ngắn khác nhau. Chẳng hạn nhưnhững gì Ginnifer Goodwin đã làm. Thay vì ngắn đều ở mọi góc cạnh, cô ấy chọncách để dài phần trên đỉnh đầu và ngắn ở 2 bên.

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Michelle Williams

Gibson cho biết,mái tóc ngắn, góc cạnh là hợp hơn cả với một gương mặt tròn. Một ví dụ hoàn hảochính là kiểu tóc của nữ diễn viên Michelle Williams.

Hợp với gươngmặt mỏng

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Liv Tyler

Nếu bạn có gươngmặt mỏng và dài như Liv Tyler thì Gibson khuyên rằng tóc của bạn nên được cắttrên hoặc dưới cằm, và nhớ là đừng chọn kiểu tóc ép thẳng.

Hợp với gươngmặt có cổ dài

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Anne Hathaway

Muốn khoe chiếc cổdài đáng yêu của bạn? Không có gì hoàn hảo hơn là chọn một kiểu tóc ngắn. Tuynhiên, để cân bằng, bạn nên chọn kiểu bob dài như Anne Hathaway. Nếu cắt kiểubob trên cằm có thể sẽ khiến bạn trông hơi "kỳ quặc" với chiếc cổ quá dài.

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Emily Blunt

Một mái tóc dài quávai sẽ giúp bạn che đi chiếc cổ dài. Một chút xoăn ở đuôi cũng giúp mái tóc ômcổ được tự nhiên hơn. Đó chính là cách mà nữ diễn viên kiều diễm Emily Bluntcũng đã chọn.

Hợp với gươngmặt có gò má cao

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Victoria Beckham

Trái với quan niệm"sát chồng" của người Việt Nam, đối với những người làm tóc thì một đôi gò mácao lại là sự hoàn hảo. Và nếu bạn có đôi gò má giống Victoria Beckham thì khôngcó lý do gì bạn không nên cảm thấy mình may mắn. "Một gương mặt có gò má cao rấtdễ cắt tóc. Gần như họ hợp với mọi kiểu tóc" - Gibson cho biết.

"Tôi thích kiểu tócbob cắt xéo, đối xứng của Vic. Nó thực sự làm nổi bật cấu trúc xương tuyệt vờicủa cô ấy" - Campbell thêm vào.

Hợp với gươngmặt oval

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Halle Berry

Cùng với đặc điểmgò má cao, khuôn mặt hình oval nhỏ bé được coi là chuẩn. Nó hợp với mọi kiểutóc. Hãy một lần thử kiểu tóc đầy cá tính của Halle Berry xem sao!

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Sienna Miller

Thật may mắn chobạn khi có một khuôn mặt hình oval. Nhưng điều đó không có nghĩa là kiểu tóc nàocũng làm bạn thoải mái. "Tóc ngắn cần được cắt lại sau 4 đến 6 tuần. Nếu bạnkhông có đủ thời gian hay tiền bạc, tốt nhất hãy làm theo Sienna Miller - mộtkiểu tóc có phần lộn xộn nhưng đầy cá tính, giúp cô ấy không cần phải thườngxuyên đến tiệm mà vẫn luôn vào kiểu".

Hợp với mọigương mặt

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Nicki Minaj

Đây là kiểu tóc yêuthích của rất nhiều ngôi sao nhạc pop như Nicki Minaj, Lady Gaga, hay KatyPerry. Trông hơi giống tóc giả nhưng sẽ chẳng là gì nếu bạn thích. "Kiểu tóc nàyhợp với họ và cũng hợp với bạn nếu bạn có đủ cá tính và sự tự tin" - Gibson gợiý.

Tóc ngắn đẹp như "sao"

Krysten Ritter

Với những ai muốncó mái tóc được lấy cảm hứng từ nữ hoàng Ai Cập Cleopatra - cho dù có gương mặthình oval hay không - nên để ý đến một số yêu cầu nhỏ của nó. "Đây là kiểu tócđáng yêu và cá tính nhưng nó đòi hỏi bạn phải ép tóc và cắt gọn gàng, chính xác.Để giảm thiểu tổn thương cho tóc và giúp tóc giữ được vẻ bóng mượt, hãy nhớ làbạn phải sử dụng một sản phẩm chống nhiệt cho tóc".

Trong hình là nữ diễn viên Krysten Ritter đáng yêu với mái tóc cắt ngang máinày.

Theo Bưuđiện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.