Tóc và băng đô

Những chiếc băng đô xinh xắn luôn giúp mái tóc duyên dáng và lạ mắt hơn, dù tóc ngắn hay dài. Đặc biệt trong mùa hè, băng đô giúp bạn trông mát mẻ hơn.

Những chiếc băng đô xinh xắnluôn giúp mái tóc duyên dáng và lạ mắt hơn, dù tóc ngắn hay dài. Đặc biệttrong mùa hè, băng đô giúp bạn trông mát mẻ hơn.

Cách chọn băng đô sẽ tùythuộc vào kiểu tóc, trang phục và phong cách của bạn. Nếu bạn thuộc tuýp phụnữ nhiều nữ tính và yêu thích vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng, những kiểu băng đôvải, thắt thành chiếc nơ xinh sẽ phù hợp với bạn.

Trong những buổi tiệc, bạnmuốn tạo sự rực rỡ, tạo điểm nhấn cho bộ váy dự tiệc của mình, hãy mạnh dạnchọn lựa loại băng đô có hoa to. Những chiếc băng đô này cần hài hòa vớitrang phục, kể cả kiểu dáng và màu sắc.

Tóc và băng đô

Những buổi chiều tan sở nhưngbạn lại chưa muốn về nhà ngay và muốn dạo phố cùng bạn bè, hãy tô thêm chútson môi cho gương mặt thêm tươi tắn và cài thêm một chiếc băng đô phù hợp.Với chiếc băng đô dù nổi bật hay đơn giản, trông bạn sẽ mềm mại hơn, thoátkhỏi lớp vỏ khô cứng với bộ trang phục công sở thường ngày.

Băng đô còn mang lại vẻ đẹprạng rỡ trong những ngày bạn du lịch ở biển. Bikini và váy dạo biển đều phùhợp để bạn thắt những chiếc băng đô vải mềm mại, xinh xắn.

Tóc và băng đô
Tóc và băng đô
Tóc và băng đô

Theo Bảo Trâm
Tóc và băng đô



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.