Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Mặt mộc đều xinh và có điểm chung này trên khuôn mặt không phải ai cũng nhận ra

Nụ cười tươi rạng rỡ để lộ hàm răng trắng sáng tự nhiên, chính là điểm thu hút nhất trong nhan sắc của cả 3 nàng Tân Hậu.

Nụ cười tươi rạng rỡ để lộ hàm răng trắng sáng tự nhiên, chính là điểm thu hút nhất trong nhan sắc của cả 3 nàng Tân Hậu.

Cuối cùng thì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã đến hồi kết, tìm ra được chủ nhân danh hiệu cao quý nhất đại diện cho nhan sắc Việt Nam. Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy ngay từ những ngày đầu của cuộc thi đã được đánh giá rất cao về tài sắc, cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất vươn mình trở thành Hoa hậu đại diện cho nhan sắc quốc gia. Á hậu 1 thuộc về Bùi Phương Nga và Á hậu 2 là Nguyễn Thị Thúy An, khác với những mùa hoa hậu trước đó HHVN năm nay cả 3 nhan sắc đều được đánh giá rất cao, mỗi người đều có những nét đẹp thanh tú rất riêng, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu mà họ đạt được trong đêm chung kết vừa qua.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Mặt mộc đều xinh và có điểm chung này trên khuôn mặt không phải ai cũng nhận ra-1

Sau một đêm vụt sáng thành đại diện "Quốc sắc" của một quốc gia, nhan sắc của 3 nàng Tân Hậu trở thành chủ đề được công chúng quan tâm hơn cả. Cả 3 đều đang ở độ tuổi đẹp nhất, rạng rỡ nhất, thanh tú nhất của thanh xuân, nếu như Hoa hậu Tiểu Vy mới 18 tuổi thì hai Á hậu cũng vừa mới đôi mươi.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Mặt mộc đều xinh và có điểm chung này trên khuôn mặt không phải ai cũng nhận ra-2

Chẳng cần trang điểm sắc sảo đậm nét, Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga và Nguyễn Thị Thúy An, ngoài nhan sắc rạng rỡ xinh đẹp cả 3 đều sở hữu nét duyên cực kỳ thu hút khiến ai ngắm nhìn cũng phải thổn thức.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Mặt mộc đều xinh và có điểm chung này trên khuôn mặt không phải ai cũng nhận ra-3

Sở hữu nét đẹp đậm nát Á Đông mà vẫn lai Tây hiện đại, nhan sắc mộc mạc nhẹ nhàng của Hoa hậu Tiểu Vy càng thu hút hơn mỗi khi cô nở nụ cười rạng rỡ.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Mặt mộc đều xinh và có điểm chung này trên khuôn mặt không phải ai cũng nhận ra-4

Dù cười tươi hay cười mỉm nhẹ nhàng, nàng Tân hậu của chúng ta cũng để lộ hàm răng trắng sáng tuy không đều tăm tắp nhưng vẫn giúp khuôn mặt ánh lên những tia sáng trong trẻo, rạng rỡ vô cùng.

Á Hậu 1 Bùi Phương Nga

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Mặt mộc đều xinh và có điểm chung này trên khuôn mặt không phải ai cũng nhận ra-5

Không phụ lòng kỳ vọng của công chúng mến mộ, nhan sắc của Phương Anh gây bão truyền thông ngay sau ngày đăng quang Á hậu.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Mặt mộc đều xinh và có điểm chung này trên khuôn mặt không phải ai cũng nhận ra-6

Cô sinh viên năm 3 nay đã thành Á hậu Việt Nam 2018, Phương Nga nổi bật với gương mặt nhẹ nhàng thanh thoát, so với Tiểu Vy thì nhìn hiện đại hơn đôi chút.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Mặt mộc đều xinh và có điểm chung này trên khuôn mặt không phải ai cũng nhận ra-7

Chưa kịp ngắm nhìn gương mặt thanh tú của Phương Nga, công chúng đã ngay lập tức thu hút với nụ cười trong trẻo, xinh xắn của cô nàng.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Mặt mộc đều xinh và có điểm chung này trên khuôn mặt không phải ai cũng nhận ra-8

Nàng Á hậu Việt Nam 2018 cũng có không ít khoảnh khắc cười rạng rỡ để lộ hàm răng trắng sáng đều đặn như thế này. Nụ cười của Phương Nga đúng là có khả năng làm tan chảy tất cả mọi vật xung quanh.

Á Hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Mặt mộc đều xinh và có điểm chung này trên khuôn mặt không phải ai cũng nhận ra-9

Nhan sắc của Thúy An lại không hiện đại như Phương Nga mà thiên về nét tròn trịa đầy đặn.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Mặt mộc đều xinh và có điểm chung này trên khuôn mặt không phải ai cũng nhận ra-10

Với gương mặt bầu tròn phúc hậu, đôi mắt mơ màng trong trẻo, Thúy An còn khiến người đối diện "đứng hình" bởi nụ cười đầy e ấp, dịu dàng của mình.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Mặt mộc đều xinh và có điểm chung này trên khuôn mặt không phải ai cũng nhận ra-11

Thúy An chỉ cần cười nhẹ nhàng thế này cũng đủ khiến bao người xao xuyến.

Theo Helino


Hoa hậu Việt Nam 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.