Top 5 sữa rửa mặt trị mụn luôn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, giá chỉ từ 160.000

Dưới đây là 7 sản phẩm ngon, bổ, rẻ được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn sữa rửa mặt trị mụn phù hợp cho da, thì sau đây là 7 sản phẩm ngon, bổ, rẻ được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Yes to Tomatoes Detoxifying Charcoal Cleanser (380.000 VNĐ)

Dẫn đầu bảng sản phẩm làm đẹp da mụn chính là sữa rửa mặt Yes to Tomatoes Detoxifying Charcoal Cleanser bởi độ hiệu quả cao lại hợp túi tiền của nó. Thành phần chính trong em này là cà chua và than hoạt tính, nhờ vậy mà lúc làm sạch sâu cho da vẫn không hề khiến da bị khô đi hoặc mất nước.

Được cam kết thành phần chiết xuất thiên nhiên chiếm 97%, vậy nên chị em cứ yên tâm về độ lành tính của sản phẩm này nha.

Bên cạnh khả năng làm sạch sâu, trong sữa rửa mặt còn chứa các hạt li ti vừa đủ, được chiết xuất từ Jojoba giúp da được massage nhẹ nhàng, loại bỏ tế bào chết, hỗ trợ lưu thông mạch máu.

Nàng nào đã dùng qua sữa rửa mặt này thì chắc sẽ biết được tại sao em ấy luôn trong top các sản phẩm trị mụn được yêu thích rồi chứ!

Skin Laundry Acne Face Wash with Salicylic Acid (570.000 VNĐ)

Theo bác sĩ Patricia Wexler cho biết đây là loại sửa rửa mặt được các chuyên gia tạo ra hỗ trợ trị mụn cho da từ tình trạng nhẹ đến nặng. Đây là sản phẩm có thể tạo bọt, giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông trong da, đồng thời ngăn ngừa khả năng mụn tiếp tục bùng phát. 

Giá thành tuy có hơi chát so với các sản phẩm cùng loại, thế nhưng công dụng của nó hoàn toàn xứng đáng cho những gì bạn bỏ ra.

Đặc biệt trong bảng thành phần này còn có sự xuất hiện của "chuyên gia" trị mụn - Salicylic Acid có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và lớp dầu thừa. Bên cạnh đó, thành phần tế bào gốc Lilac sẽ giúp giảm thiểu quá trình sản xuất bã nhờn dư thừa khiến tình trạng mụn dịu lại, tránh viêm đỏ.

Chị em nào đang mãi loay hoay với mụn thì có thể thử rinh một em này về để cải thiện lại nhan sắc của mình ngay nhé!

Clarins Gentle Foaming Cleanser with Cottonseed (593.000 VNĐ)

Dòng sữa rửa mặt này của Clarins đặc biệt ấn tượng khi nó chứa chiết xuất hạt bông - một thành phần không quá phổ biến trong cộng đồng làm đẹp. Thế nhưng, nếu bạn thử qua em sữa rửa mặt này của Clarins thì chắc chắn các nàng sẽ bị "yêu" ngay sản phẩm này.

Khi nghiên cứu về dòng mỹ phẩm này, bác sĩ da liễu nổi tiếng Kenneth Howe cũng bị ấn tượng bởi độ lành tính và hiệu quả ấy.

Tinh dầu hạt bông trong sữa rửa mặt này giúp làm sạch nhẹ nhàng bề mặt da, cung cấp dưỡng chất, phục hồi và chăm sóc da khoẻ mạnh, giữ ẩm cho làn da mềm mịn và sạch bóng như nhung, cân bằng độ ẩm tự nhiên của da. Song song đó, sản phẩm còn cam kết chất lượng bởi tiêu chí "hai không" của mình: không chứa parabens và phthalates.

Vì không chứa các dẫn chất gây hại cho da nên các nàng có thể tuyệt đối an tâm mà sử dụng nó để trị mụn cho da của mình.

Eminence Organics Clear Skin Probiotics Cleanser (867.000 VNĐ)

Các nàng đang trong giai đoạn dùng thuốc đặc trị mụn vậy thì lúc này bạn không nên dùng thêm sữa rửa mặt có thành phần trị mụn nữa. Bởi da mụn rất nhạy cảm, nếu dùng cùng lúc nhiều hoạt chất đặc trị như vậy sẽ dễ khiến da kích ứng hơn. 

Thế nên, sản phẩm Eminence Organics Clear Skin Probiotics Cleanser là sự lựa chọn thích hợp cho công dụng làm sạch da nhẹ dịu, đủ loại bỏ bụi bẩn và lớp dầu thừa.

Đây là sữa rửa mặt chứa rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên được bác sĩ Patricia Wexler khuyên dùng. Dầu trà xanh, chiết xuất vỏ cây liễu trắng và sữa chua sẽ tấn công vi khuẩn gây mụn, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả đồng thời kiểm soát lượng dầu trên da, ngoài ra còn có chứa vitamin A, E, C và coenzyme Q10 có tác dụng chống lão hóa.

Kate Somerville Eradikate Daily Foaming Cleanser (870.000 VNĐ)

Đối với những chị em có làn da khô thì bác sĩ Kenneth Howe khuyên nên tìm kiếm sữa rửa mặt có chứa thành phần trị mụn sulfacetamide/sulfur vì nó có hiệu quả trị mụn tốt, vừa tiêu diệt vi khuẩn gây mụn P.Acnes vừa giúp phân rã nhân mụn mà không gây khô da nhiều như salicylic acid hay benzoyl peroxide.

Kate Somerville Eradikate Daily Foaming Cleanser sẽ là đáp án phù hợp cho những nàng nào da khô nhưng vẫn cố gắng làm cân bằng lượng dầu trong da, ngăn ngừa mụn xuất hiện.

 

Theo Khám phá


trị mụn

mụn trứng cá

sữa rửa mặt

bác sĩ da liễu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.