TP.HCM: Đi treo chân mày bằng chỉ để “bớt già”, người phụ nữ bị biến dạng mắt

Người phụ nữ đi treo chân mày bằng chỉ với lời hứa hẹn rằng sau 15 phút sẽ “cải lão hoàn đồng”.

Thấy mắt bị sụp mi và nhiều nếp nhăn giữa chân mày trông khá già nua, người phụ nữ đi treo chân mày bằng chỉ với lời hứa hẹn rằng sau 15 phút sẽ “cải lão hoàn đồng”.

Ai ngờ khi treo xong, chị L. (ngụ TP.HCM ) tá hỏa phát hiện nhiều sẹo trên trán và vùng chân mày, đồng thời xuất hiện các nếp hằn giữa trán, trong khi tình trạng mắt sụp vẫn như cũ. Người phụ nữ mang đôi mắt sưng bầm do thẩm mỹ lỗi và vì khóc nhiều đến bệnh viện (BV) cầu cứu.

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, BV thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết, trước khi sự việc xảy ra một tuần, chị L. có đến để nhờ tư vấn và được bác sĩ giải thích nếp nhăn sâu vùng giữa chân mày cùng tình trạng hốc mắt sâu kèm sụp mi thì tốt nhất là treo chân mày nội soi.

Tuy nhiên khi nghe một cơ sở thẩm mỹ khác quảng cáo treo chân mày bằng chỉ nhẹ nhàng, không sưng, không đau mà hiệu quả tức thì nên bệnh nhân lập tức tin theo. Hậu quả là số tiền 12 triệu chị L. dành dụm không cánh mà bay, còn mắt thì biến dạng, khiến người phụ nữ sợ đi làm, ngại giao tiếp với mọi người.

TP.HCM: Đi treo chân mày bằng chỉ để “bớt già”, người phụ nữ bị biến dạng mắt - Ảnh 1.

Mắt người phụ nữ biến dạng sau khi treo chân mày bằng chỉ.

Trước tình trạng các sợi chỉ cắm thẳng vào cơ làm co rút vùng da xung quanh mắt, dự kiến bệnh nhân sẽ được mổ nội soi rút chỉ, xoa nếp nhăn bên trong rồi tiến hành nâng chân mày nội soi.

Bác sĩ Tú Dung khuyến cáo, trẻ hóa bằng chỉ được chỉ định ở một số trường hợp hạn chế, riêng các nếp nhăn vùng trán, vùng chân mày lõm sâu hoặc mắt sụp mi nhiều thì cách này không hiệu quả.

"Việc thẩm mỹ bằng chỉ phải che giấu được sẹo chứ không phải làm cho tình trạng sẹo nặng hơn như trường hợp trên" – bác sĩ phân tích

Theo Trí Thức Trẻ

thẩm mỹ

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.