Trang điếm sắc tím dịu dàng

Bước 1: Sau khi hoàn thành xong bước nền, bạn bắt đầu trang điểm mắt. Bạn phủ đều lên bầu mắt màu tím nhạt. Bạn hãy chọn tông màu nhạt nhất của màu tím để tránh làm tối vùng bầu mắt khi đánh tròn theo khuôn mắt.

Thay đổi một chút với sắc tím trong ngày đông sẽ đem đến vẻ đẹp dịu dàng, nữtính hơn cho bạn.


Nếu như phong cách trang điểm gam tối như đen, nâu khiến cho gương mặt bạn trởnên sắc nét và ấn tượng thì sắc tím lại mang đến vẻ dịu dàng rất nữ tính chophái đẹp. Hãy cùng aFamily khám phá thêm một cách trang điểm mới trong ngày đôngvới nhưng gam màu tím tươi nhẹ, rất phù hợp với những bộ trang phục tông màu tốicủa ngày lạnh.

Trang điếm sắc tím dịu dàng

Bước 1: Sau khi hoàn thành xong bước nền,bạn bắt đầu trang điểm mắt. Bạn phủ đều lên bầu mắt màu tím nhạt. Bạn hãy chọntông màu nhạt nhất của màu tím để tránh làm tối vùng bầu mắt khi đánh tròn theokhuôn mắt.

Trang điếm sắc tím dịu dàng

Bước 2: Bạn dùng cách đánh nhấn đuôi đểtạo độ sâu cho đôi mắt. Dùng chổi lấy màu tím đậm đánh ngược lại từ phía đuôimắt lên phía đầu mắt. Bạn chú ý khi nhấn đuôi chỉ đánh nhấn khoảng 1/3 độ dàibầu mắt.

Trang điếm sắc tím dịu dàng

Bước 3: Phủ một chút màu trắng bạc phíadưới phần lông mày nhô cao nhất. Cách đánh này khiến cho đôi mắt bạn có độ sâuvà có đường nét rõ rệt hơn.

Trang điếm sắc tím dịu dàng

Bước 4: Kẻ đường line đậm sát mi mắt. Nếunhư muốn đôi mắt trông dịu dàng và tự nhiên, bạn không nên kéo dài đuôi mắt. Chỉkẻ đến hết đuôi mắt của bạn thì dừng lại. Cách kẻ eyes-liner như vậy cũng giúpđôi mắt bạn trông có vẻ tròn hơn.

Trang điếm sắc tím dịu dàng

Bước 5: Bạn dùng bút che khuyết điểm chấmnhững phần da sẫm màu, có thể chấm một vài chấm nơi bọng mắt và dùng tay xoa nhẹđể giảm phần bọng mắt bị thâm, giúp đôi mắt tươi trẻ hơn.

Trang điếm sắc tím dịu dàng

Bước 6: Với má và môi, bạn chọn tông màuhồng tím để hài hòa với màu mắt. Với gương mặt hơi to một chút, bạn đánh má dọctừ xương gò má hất xuống phía gần cằm. Còn với gương mặt hơi gày và xương, bạnchỉ cần chấm nhẹ ở phần gò má với tông hồng tím thật tự nhiên.

Trang điếm sắc tím dịu dàng

Phủ chút son bóng sau khi thoa son khô tím hồngđể hoàn tất các bước trang điểm theo tông tím trang nhã và dịu dàng.

Theo Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.