Tránh xa máy tính vào ban đêm để giữ gìn sắc đẹp

Những điều kiêng kị Đừng xa xỉ nụ cười dù cuộc sống khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và stress. Vì sự cáu bẳn, cau mày khổ não là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra nếp nhăn. Luôn tươi cười là cách đơn giản và hiệu quả nhất giúp bạn tránh xa nếp nhăn và giữ tuổi thanh xuân dài lâu. Thức đêm là một điều kiêng kị với nhan sắc phụ nữ

Chị em phụ nữ không ai là không sợ nếp nhăn và luôn muốn tìm cách để ngăn chặn.Thế nhưng, phái đẹp nhiều khi lại không ý thức được những bất lợi từ thói quencủa mình nên đã vô tình tiếp tay cho nếp nhăn xuất hiện.

Thói quen: lợi và hại

Trang điểm giúp phái đẹp trở nên lung linh và có thể che dấu được nhiều khuyếtđiểm trên da mặt. Nhưng nếu bạn chọn phải loại mỹ phẩm không phù hợp với da hoặcbỏ qua một số bước trong quy trình trang điểm thì không chỉ nếp nhăn mà mụnnhọn, sạm nám cũng sẵn sàng ngự trị trên khuôn mặt bạn.

Một gương mặt biết biểu hiện các trạng thái cảm xúc rất thu hút người xungquanh. Song luôn bắt hàng triệu cơ mặt làm việc cật lực để biểu hiện mọi tìnhcảm thì các nếp nhăn sẽ nhanh chóng kéo đến. Học cách kiềm chế và bình tĩnh mộtchút là điều bạn nên làm nếu muốn ngăn chặn nếp nhăn.

Ánh nắng mặt trời giúp da khỏe mạnh và phòng cũng như giúp cải thiện các triệuchứng của bệnh chàm (viêm da), vảy nến và trứng cá. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trờicũng có những tia độc hại gây ung thư da; gây chứng viêm, cháy bỏng da; gây sạmđen da, nguyên nhân của nám nhăn, thúc đẩy sự lão hóa nhanh chóng của da. Vìthế, khi đi nắng hay tắm nắng bạn nhớ đừng quên bôi kem chống nắng, ngay cả vàomùa đông.
Tránh xa máy tính vào ban đêm để giữ gìn sắc đẹp
Khi đi nắng hay tắm nắng bạn nhớ đừng quên bôi kem chống nắng. Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Nhữngđiều kiêng kị

Đừng xa xỉ nụ cười dù cuộc sống khiếnbạn luôn cảm thấy mệt mỏi và stress. Vìsự cáu bẳn, cau mày khổ não là một trongnhững nguyên nhân hàng đầu gây ra nếpnhăn. Luôn tươi cười là cách đơn giản vàhiệu quả nhất giúp bạn tránh xa nếp nhănvà giữ tuổi thanh xuân dài lâu.

Thức đêm là một điều kiêng kị với nhansắc phụ nữ. Ngồi máy tính thâu đêm lạicàng không được phép. Hiện tượng bức xạcủa máy tính sẽ gây hại cho làn da, thúcđẩy sự lão hóa khiến người phụ nữ maugià. Vì thế, để bảo quản sắc đẹp bạn nênlên giường đi ngủ sớm và tránh xa máytính vào ban đêm.

Hút thuốc và uống rượu bia nhiều rất cóhại cho sức khỏe. Với sắc đẹp, rượu làmgiảm hàm lượng nước trong da, trong khihút thuốc lá đẩy nhanh quá trình lão hóacủa cơ thể. Nếu không muốn sở hữu mộtkhuôn mặt già nua khi đang ở độ tuổithanh xuân bạn hãy tránh xa thuốc lá vàrượu bia.

Đồ cay, nướng, rán… là những tác nhânkhiến mụn trứng cá mọc nhiều hơn. Hãy từbỏ thói quen này và thay bằng một chế độăn uống hợp lý, tăng cường rau quả vàtrái cây tươi nhằm cung cấp các vitamincần thiết, nước, chất chống oxy hóa… sẽgiúp cả làn da và cơ thể khỏe mạnh.
 

Theo Lâm Phương
Lao động




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.