Trẻ lâu không khó

1. Tinh thần lạc quan

Là phụ nữ, ai cũng sợ thời gian in dấu trênkhuôn mặt, làn da và cơ thể. Hãy xua tan nỗi sợ đó bằng những bí quyết sauđể thấy mình luôn tươi trẻ.

1. Tinh thần lạc quan

Đây là điều kiện quan trọng đểbạn luôn giữ được nét mặt hồng hào, tươi sáng. Muốn vậy, bạn phải tránh xastress bằng cách gạt bỏ tất cả những phiền não để bạn luôn có một tinh thầnthoải mái.

Hãy coi những khó khăn trong cuộcsống, áp lực trong công việc chỉ là chuyện nhỏ, chỉ là những thử thách mà mỗingười ai cũng phải vượt qua. Và khi đã vượt qua khó khăn, bạn sẽ thấy được nhiềuniềm vui vì đã vượt lên chính mình.

Trẻ lâu không khó

Tinh thần lạc quan là điều kiện quan trọng để bạn luôn giữ được nét mặt hồng hào tươi sáng

2. Cơ thể khỏe mạnh

Cái đẹp sẽ không đến với những aikhông biết quan tâm, chăm sóc cơ thể mình luôn khỏe mạnh. Bạn nên chú ý lên thựcđơn đầy đủ các chất dinh dưỡng cho các bữa ăn hàng ngày, chú ý bổ sung thêm cácloại thức ăn chứa nhiều vitamin E, B, C... có tác dụng chống lão hóa và trẻ hóalàn da.

Đồng thời với chế độ ăn uống, bạn cũng nên ngủ đủ giấc, tập thể dục thểthao đều đặn không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái mà còn giúpchị em trẻ lâu hơn.

3. Làn da tươi sáng

Hãy tránh xa các loại tia UV bằngcác loại kem chống nắng, khẩu trang khi bạn phải ra đường. Vì tia UV khiến choquá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Đồng thời, bạn cũng nên chọn mỹ phẩm phùhợp với màu sắc tươi sáng, chắc chắn trông bạn sẽ trẻ hơn.

Trẻ lâu không khó

Chọn mỹ phẩm phù hợp sẽ giúp làn da bạn trông tươi sáng và trẻ trung hơn

4. Trang phục phù hợp

Hãy chọn cho mình những bộ trangphục tôn lên vẻ đẹp của bạn. Các tông màu sáng sẽ luôn làm bạn trẻ trung hơn.Đôi khi, bạn cũng nên thay đổi phong cách bằng các màu tối tạo vẻ sang trọng,nhưng cũng đừng quên những điểm nhấn dễ thương nhe băng đô nơi mái tóc, bóp xinhvà giày cao gót yểu điệu.

Theo Trẻ lâu không khó



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.