Trong khi Ngọc Trinh cố lấy lại vòng eo 56, đã có những người đẹp này “vượt mặt” mất rồi!

Từng làm nên thương hiệu với vòng 2 “con kiến”, Ngọc Trinh đã bị Angela Phương Trinh, Hòa Minzy “vượt mặt”.

Từng làm nên thương hiệu với vòng 2 “con kiến”, Ngọc Trinh đã bị Angela Phương Trinh, Hòa Minzy “vượt mặt”.

Được biết đến với gương mặt không góc chết, thân hình nóng bỏng, và vòng eo 56 đáng ngưỡng mộ, Ngọc Trinh luôn tự hào vì vòng eo thon gọn của mình cũng như cố gắng gìn giữ được số đo 56cm trong suốt bao năm qua. Thậm chí, Nữ hoàng nội y còn đầu tư hẳn 1 bộ phim “Vòng eo 56” để tôn vinh vòng eo siêu nhỏ rất đáng tự hào của mình.

Thế nhưng mới đây, khi cô nàng up ảnh trên story và nhận được hỏi về số đo hiện tại, nữ hoàng nội y đã chính thức thừa nhận vòng eo trứ danh đã tăng lên 57cm.

Trong khi mỹ nhân Trà Vinh đánh mất vòng eo 56 thần thánh của mình, một loạt mỹ nhân Việt khác đã dày công luyện tập, ăn kiêng “soán ngôi” Ngọc Trinh với những con số đáng ngưỡng mộ:

Angela Phương Trinh

Là một nữ nghệ sĩ chăm chỉ cải thiện vóc dáng nhất nhì showbiz hiện nay, Angela Phương Trinh chứng minh cho thấy mình không hề thua kém bất cứ ai với khuôn mặt đẹp cùng với thân hình "bốc lửa”.

Thời gian tập luyện cực khổ đã giúp cô nàng đã có thân hình như mình mong muốn với số đo vàng là 90 - 56 - 100. Bên cạnh đó, thực đơn hàng ngày của Phương Trinh là những thực phẩm giàu chất xơ, uống nhiều nước và duy trì việc tập thể dục hàng ngày.

Gần đây, "bà mẹ nhí" bắt đầu chuyển sang chế độ tập nặng hơn mỗi ngày, vóc dáng thay đổi rõ rệt, ngày càng sexy hơn qua những tấm hình cô đăng trang cá nhân của mình. Với sự cố gắng như vậy đã giúp Phương Trinh có được vòng eo 56cm như hiện nay.

Elly Trần

Được đánh giá là một trong những bà mẹ đơn thân nổi tiếng quyến rũ bậc nhất showbiz Việt, Elly Trần đã vượt mặt Ngọc Trinh với số đo hiện nay là 54cm - một con số vô cùng đắt giá.

Người đẹp chia sẻ bí quyết khá đơn giản của mình: "Chỉ cần thường xuyên tập thể dục và nên có một chế độ ăn khoa học, bên cạnh đó uống nhiều nước cũng là cách giảm cân nhanh chóng và an toàn".

Theo thời gian, Elly vẫn duy trì được chiếc eo 54cm bền bỉ khá lâu. Ngay cả trong những bộ cánh kín đáo, cô nàng luôn tự tin phô diễn được đường cong​ với vòng 2 nổi bật.

Hoa hậu Hương Giang

Vừa qua, Hương Giang chính thức đăng công khai trên trang cá nhân của mình số đo eo chỉ 56cm giống như “nữ hoàng nội y” đã từng chia sẻ. Hơn thế nữa, tại cuộc thi hoa hậu chuyển giới quốc tế, số đo 3 vòng của Hương Giang khiến nhiều người tự hào, khá chuẩn và sexy: Hương Giang cao 1m70 và có số đo ba vòng cực chuẩn 86 - 56 - 90.

Cô chia sẻ, do áp lực cuộc thi giữa nhiều thí sinh có thân hình vừa chuẩn đẹp, lại tài năng không kém, nên không dám động đến món ăn dù chỉ là vài cọng salad, có những lúc tưởng như đói muốn xỉu, nhưng vẫn phải kiêng khem vì sợ bụng to.

Tường Linh

Tường Linh - Miss Asia Beauty 2017 gây bất ngờ khi công bố số đo vòng eo đáng ngưỡng mộ chỉ có 53cm. Để có được điều này, cô đã có chế độ tập luyện, ăn uống nghiêm ngặt và quá trình tập luyện trong một thời gian dài

Khi tham gia một chương trình thực tế, cô nàng chia sẻ thời điểm đó vòng eo của mình là 60 nhưng vì mục tiêu cao hơn cô đành gạt hết những món ăn ngọt mà mình rất thích để tập trung vào việc tập luyện có hiệu quả hơn.

Với vòng eo con kiến như thế này, không có trang phục bó sát nào làm khó được Tường Linh.

Hòa Minzy

Quyết tâm giảm cân với với thời khóa biểu tập luyện "nặng đô", Hòa Minzy từ một cô gái mũm mĩm nhanh chóng giảm cân và có được ngoại hình gợi cảm như hiện nay.

Giảm 10kg, chủ nhân ca khúc Rời bỏ không chỉ thanh mảnh mà còn gợi cảm hơn rất nhiều. Với những hình ảnh tự tin khoe vòng 2 thế này số đo của cô nàng dao động khoảng 58cm, xuất sắc lọt vào top mỹ nhân eo thon của showbiz.

Hòa Minzy không quên chia sẻ bí quyết của mình là: "Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước và không nên nhịn đói đặc biệt là bữa sáng".

Ngọc Loan

Cũng là một trong những gương mặt nổi trội trong cuộc thi The Face, Ngọc Loan không chỉ gây chú ý nhờ nhan sắc rạng rỡ mà còn bởi vòng 2 chỉ gói gọn trong 55cm.

Trước đây, Ngọc Loan từng nặng 52 kg và để lấy lại vóc dáng, cô nàng đã nỗ lực tập luyện thể thao rất nhiều. Mỗi ngày, cô dành khoảng 120 phút tập gym và hạn chế sử dụng tinh bột trong bữa ăn hàng ngày. Mỗi bữa cô chỉ ăn 1/2 bát cơm nhưng vẫn đảm bảo ăn đủ bữa và bổ sung nhiều nhóm thực phẩm khác nhau như trái cây, rau xanh.

Sau 4 tháng, người đẹp đã giảm được 5kg (từ 52kg xuống 47kg), vòng eo đạt đến con số 55 và duy trì đến bây giờ.

 

Theo Khám phá


vòng eo

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.