Tự tạo phong cách mới cho tóc

Với một số dụng cụ cần chuẩn bị như máy sấy, máy uốn lọn, gel, mouse, kẹp ghim, một vài chiếc kẹp tóc xinh xắn tùy theo sở thích và độ tuổi của bạn, chúng ta bắt tay tạo dáng từng kiểu tóc với cách thực hiện thật đơn giản như sau:

Chỉ cần thay đổi một chút ở phần tóc mái, bạn sẽcó được phong cách mới lạ mà không mất nhiều thời gian.

Với một số dụng cụ cần chuẩn bị như máy sấy, máy uốnlọn, gel, mouse, kẹp ghim, một vài chiếc kẹp tóc xinh xắn tùy theo sở thích vàđộ tuổi của bạn, chúng ta bắt tay tạo dáng từng kiểu tóc với cách thực hiện thậtđơn giản như sau:

Kiểu 1 & 2:

Tự tạo phong cách mới cho tóc

- Bạn vuốt ngược lên, ôm phần tócmái về phía sau, xoắn nhẹ phần đuôi và dùng kẹp ghim giữ chặt. Nhớ tạo độ bồngcho tóc mái.

Với phần tóc phía sau, bạn sẽ búigọn lại hoặc cột cao đơn giản (như hình bên trái).

- Nếu phần trán hơi rộng và bạnkhông tự tin để vuốt hết tóc mái lên trên, bạn có thể rẽ ngôi xéo và kéo hết tócmái về một bên, tạo độ bồng vừa phải và giữ phần đuôi tóc bằng kẹp ghim. Tóc saucũng cột lại gọn gàng (như hình bên phải).

Hai kiểu tóc này có thể dùng khiđi làm hoặc dạo phố.

Kiểu 3:

Tự tạo phong cách mới cho tóc

Với kiểu tóc ngang rẽ ngôi thôngthường, đôi khi bạn sẽ thấy nhàm chán nhưng không thể thay đổi kiểu tóc vì tócquá ngắn. Hãy sáng tạo bằng cách “xóa” đường ngôi đi: Từ phần giữa của nửa đầutrước, dùng lược chải tóc ngược về sau, dùng gel để tóc giữ nếp, dùng máy sấysấy nhẹ để tóc mượt.

Phần mái còn lại phía trước chảilệch sang một bên. Thông thường, để tạo cảm giác lạ mắt và dễ “xóa” đường ngôihơn, bạn nên đổi ngược lại vị trí tóc mái, tức chải ngược sang bên phải nếu thóiquen là bên trái.

Kiểu 4:

Tự tạo phong cách mới cho tóc

Vuốt hết phần tóc mái sang mộtbên, dùng gel để bề mặt bóng mượt phía trên. Phần đuôi tóc, xoắn ngược vào trongmột vòng rồi giữ bằng kẹp ghim. Có thể dùng 2 chiếc kẹp tóc nhỏ để giữ đuôi tóc.

Phần tóc sau chia thành 2 phần,thắt bím với vị trí gốc bím trên cao. Sau khi tạo bím, dùng bím tóc quấn tròntại gốc bím, sau đó giữ tóc bằng kẹp tăm. Đây là kiểu tóc tinh nghịch dành chocác bạn gái tuổi teen năng động.

Kiểu 5:

Tự tạo phong cách mới cho tóc

Dùng máy uốn lọn quấn vài lọn tócdài hai bên. Chỉ cần làm quăn vài lọn ở phần đuôi tóc. Với những bạn thường rẽtóc ngôi giữa (5-5), bạn có thể tạo dáng bằng cách vuốt hết tóc mái sang mộtbên, giữ tóc gọn gàng bằng gel vuốt tóc, sau đó sấy nhẹ bề mặt để tóc bóng mượt.Phần tóc sau xịt thêm mouse để tóc bồng lên. Những lọn tóc quăn và thẳng đan xensẽ tạo cảm giác lạ hơn cho gương mặt của bạn. Kiểu tóc này có thể dùng để đitiệc vào buổi tối.

Theo Pha Lê
Phụ nữ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.