Túi xách thời thượng và hợp mệnh cho các nàng rủng rỉnh tiền bạc

Chiếc túi xách hợp mệnh mang lại sự may mắn trong công việc, giúp chị em lưu giữ tiền bạc và gặt hái tài lộc mỗi ngày.

Chiếc túi xách hợp mệnh mang lại sự may mắn trong công việc, giúp chị em lưu giữ tiền bạc và gặt hái tài lộc mỗi ngày.

Túi xách
không chỉ đơn thuần là phụ kiện. Ngoài công dụng cơ bản, nó còn là ‘cái kho’ chứa tài lộc của chị em phụ nữ. Theo phong thủy, màu sắc của túi xách ảnh hưởng rất nhiều đến vận may của người dùng. Việc lựa chọn túi xách hợp mệnh góp phần giúp phái đẹp lưu giữ tiền bạc, thúc đẩy tài chính và thuận lợi công việc.

Mệnh Kim

Những người mệnh kim thuộc tuýp cá tính và sáng tạo. Màu sắc của họ là trắng, ánh bạc và be. Những chiếc túi xách kiểu dáng vuông vức, kèm theo nhiều chi tiết trang trí bằng kim loại sẽ rất tốt cho vận khí người mệnh này. Không chỉ sang trọng, thanh lịch, túi xách trắng hoặc ánh bạc đính khuy còn mang lại may mắn và tài chính dồi dào cho quý cô mệnh kim.
 
 

Mệnh Mộc

Phong thủy của người mệnh mộc luôn gắn liền với màu xanh: xanh dương, xanh tím than, xanh lá. Bản tính hiền hòa của người mệnh mộc cũng yêu chuộng những vật dụng nền nã, vậy nên họ và túi xách màu xanh là để dành cho nhau.

 Thật may, bên cạnh 2 màu sắc cơ bản là đen và trắng, xanh cũng là gam được biến tấu đa dạng trong việc sản xuất phụ kiện thời trang. Tài lộc sẽ đến với quý cô mệnh mộc khi ra ngoài cùng chiếc túi xách to bản, có màu hợp mệnh và điểm xuyết thêm nơ, khóa sáng tạo. Tâm trạng vui vẻ, tự tin chính là điều chị em nhận được khi mang theo món vật dụng thuận phong thủy này.

Mệnh Thủy

Phụ nữ mệnh thủy mềm mại và trong trẻo như nước. Chiếc túi xách họ mang không nên quá nặng nề. Về kiểu dáng, hãy lưu tâm tới những thiết kế có đường cong, màu sắc đen, xanh dương hay xanh navy là tốt nhất. Với quý cô mệnh này, chiếc túi xinh xắn giàu nữ tính chắc chắn sẽ chinh phục họ ngay từ lần chạm mắt đầu tiên.  
 

Mệnh Thổ  
Người mệnh thổ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Màu vàng, cam hoặc nâu đều mang lại tài lộc, thịnh vượng cho quý cô mệnh này. Hơn nữa, đây cũng là những gam màu rất thời trang, dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục.

Mệnh Hỏa

Mệnh hỏa phù hợp với những màu sắc nổi loạn: Đỏ, hồng, cam hoặc tím. Lợi thế của quý cô mệnh hỏa là dễ dàng lựa chọn những chiếc túi xách vừa hợp mệnh, vừa cá tính nổi bật. Phụ nữ cung lửa thuộc tuýp thẳng thắn, độc lập nên kiểu dáng chiếc túi cũng nên độc đáo, góc cạnh. Ví dụ như món phụ kiện màu nóng có hoa văn thêu nổi bắt mắt cũng là một gợi ý tuyệt vời.


Sản phẩm Thời trang cao cấp của VNNShop

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0944.536.686 - 04.39.958.668

Website: https://vnnshop.vn/home.aspx

VNN
 

túi xách nữ

túi xách nữ đẹp

túi xách nữ 2016

Bình luận