"Tút" lại nhan sắc sau mùa lễ hội

Để nhan sắc không bị phai tàn và “xuống cấp” một cách trầm trọng sau hàng tá những cuộc vui, bạn gái cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt để tút tát lại.

Mùa lễ hội vớivòng quay của rất nhiều tiệc tùng, những buổi đi chơi thâu đêm, đồ ăn nhiều dầumỡ và rượu bia chính là nguyên nhân khiến cho làn da của chúng ta bị tàn phá mộtcách nghiêm trọng.

Để nhan sắc khôngbị phai tàn và “xuống cấp” một cách trầm trọng sau hàng tá những cuộc vui, bạngái cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt để tút tát lại.

Vấn đề mụntrứng cá

Trang điểm nhiều,uống rượu, đồ uống có ga cộng với sự mệt mỏi chính là nguyên nhân khiến làn dacó xu hướng mọc nhiều mụn nhọt. Bạn gái có thể cứu chữa làn da của mình bằngcách sử dụng một loại sữa rửa mặt có chất tẩy rửa nhẹ, sau đó dưỡng ẩm cho davới kem dưỡng ẩm có chứa axit  salicylic. Đắp mặt nạ dưa chuột cũng là một trongnhững cách giúp làn da của bạn có cơ hội được thư giãn.

"Tút" lại nhan sắc sau mùa lễ hội

Mắt đỏ

Mắt đỏ chính là hậuquả của việc thức đêm nhiều, thiếu ngủ, và uống rượu. Bạn gái có thể khắc phụcvấn đề này bằng cách sử dụng miếng gạc lạnh hoặc thuốc nhỏ mắt. Nhưng sau đóđừng quên ngủ bù và nghỉ ngơi thật đầy đủ.

Quầng thâmmắt

Để điều trị nhữngquầng thâm xung quanh mắt sau một buổi tối thiếu ngủ, bạn gái có thể đắp dưachuột hoặc khoai tây xung quanh vùng da mắt – hai loại củ, quả này tính mát cótác dụng làm dịu da. Ngoài ra, trong suốt cả ngày hôm đó, bạn nên uống thậtnhiều nước.

Các chuyên giatrang điểm cũng khuyên chúng ta dùng nước hoa hồng để loại bỏ những quầng thâm,và khi trang điểm nhớ sử dụng kem che khuyết điểm nền vàng để che những vòngthâm quanh mắt.

Da khô

Da khô là một vấnđề không thể tránh khỏi sau khi bạn đã bị mất nước và thiếu ngủ nhiều. Trộn mộtít sữa bột và bột hạnh nhân với nước hoa hồng, sau đó thoa đều hỗn hợp này lênda mặt sẽ giúp bạn gái khắc phục làn da khô. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quêndưỡng ẩm cho da trong suốt cả một ngày dài, đặc biệt khi trang điểm cũng nênthoa một lớp kem dưỡng ẩm trước tiên, sau đó sử dụng phấn nền dạng lỏng.

Đối phó vớilàn da chết

Trang điểm hàngngày sẽ khiến cho làn da của bạn bị xỉn và trông thiếu sức sống, không còn đượctươi sáng như bình thường. Hơn nữa, tiêu thụ một lượng không nhỏ rượu cũng sẽlàm cạn kiệt hết những vitamin quan trọng của cơ thể và hậu quả để lại chính làmột làn da chết. Để làm “sống lại” làn da, trước hết, bạn cần tẩy tế bào chếtcho da, sau đó bôi kem dưỡng ẩm.

Đau gót chân

Khi đi dự tiệc chắcchắn các bạn gái sẽ chọn những đôi giày cao nhất để “ăn gian” chiều cao và đểtrông sexy hơn, và tối về không chỉ gót chân mà cả bàn chân của bạn cũng sẽ bịđau nhức, khó chịu, khiến bạn không thể ngủ được.

Phương pháp điềutrị đau gót chân lại cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Bạn chỉ việc ngâm cả hai bànchân vào nước muối ấm, sau đó lau khô và thoa kem dưỡng ẩm.

Theo HàThu
Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.