Vì sao nên dùng nước hoa hồng?

Thu nhỏ lỗ chân lông

Mùa hè là mùa thời điểm da mặt phải chịu nhiều dầu cũng như bụi bẩn nhất. Đócũng là lý do chúng tôi khuyên bạn nên dùng nước hoa hồng để săn sóc làn da ngàycàng khỏe mạnh.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Lấy một lượng nhỏ nước hoa hồng,dùng bông cotton mềm nhẹ nhàng thấm và lau đều khuôn mặt để loại bỏ dầu và giúplỗ chân lông se khít hơn.

Cân bằng độ pH cho làn da

Vì sao nên dùng nước hoa hồng?

Làn da của chúng ta có tính axittự nhiên, độ cân bằng pH thường ở mức 5 và 6. Sau khi đã làm sạch, do tính chấtkiềm tự nhiên của xà phòng, sự cân bằng pH bị phá vỡ. Một khi điều này xảy ra,làn da của bạn cần thời gian để hồi phục lại trạng thái cân bằng ( và có thể kếtquả là lớp dầu), nhưng việc sử dụng nước hoa hồng giúp hồi phục cân bằng nhanhchóng hơn.

Tăng cường lớp bảo vệ

Vì sao nên dùng nước hoa hồng?

Nước hoa hồng có thể giúp se khítcác lỗ chân lông và thu hẹp khỏang trống giữa các tế bào sau khi được rửa sạch,nhờ đó giảm thiểu sự xâm nhập của các tạp chất và chất gây ô nhiễm từ môi trườngvào da. Thậm chí, nó có thể bảo vệ và lọai bỏ các chất clo và chất khoáng cótrong nước máy.

Tăng cường độ ẩm

Một số loại nước hoa hồng có khảnăng giữ ẩm, nghĩa là chúng có thể giữ lại độ ẩm cho làn da.

Vì sao nên dùng nước hoa hồng?
Nước hoa hồng giúp làm sạch da mặt khi có dầu hoặc bụi bẩn

Tái tạo làn da

Nước hoa hồng cũng có thể dùngtrong việc làm sạch da mặt khi có dầu hoặc bụi bẩn. Nó sẽ giúp da bạn hồi sinh.

Ngăn chặn những sợi lông mọcngược

Nước hoa hồng chứa glucolic vàaxit hydroxy alpha có thể ngăn chặn những sợi lông mọc ngược, vì vậy, nó cũngrất hữu ích trong công cuộc làm đẹp.

Theo Thanh Hương
Xinhxinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.