Victoria Beckham bật mí loạt sản phẩm giúp cô luôn đẹp rạng rỡ

Ngoài ra, cô nàng còn có nhiều tip hay ho giúp bạn sử dụng hiệu quả các sản phẩm làm đẹp quen thuộc.

Ngoài ra, cô nàng còn có nhiều tip hay ho giúp bạn sử dụng hiệu quả các sản phẩm làm đẹp quen thuộc.

Victoria Beckham gần như đã sở hữu tất cả mọi thứ: danh tiếng, tài năng trong nhiều lĩnh vực, gia đình nhỏ hạnh phúc, và một công việc mà cô yêu thích. Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls giờ đây đã trở thành hình mẫu của nhiều cô gái hiện đại.

Những sản phẩm làm đẹp, trang điểm mà Victoria Beckham sử dụng cũng được nhiều người quan tâm và sử dụng theo. Mới đây, cô nàng này đã có 1 buổi chia sẻ cụ thể với tờ Into The Glass về những bước làm đẹp, trang điểm cụ thể để giúp cô luôn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, hoàn hảo nhất. Dưới đây là lược dịch những chia sẻ của cô nàng này:

Victoria Beckham bật mí loạt sản phẩm làm đẹp giúp cô luôn đẹp rạng rỡ - Ảnh 1.

Chăm sóc da

Trước tiên, về việc tẩy trang, tôi sẽ sử dụng khăn tẩy trang Bioderma để làm sạch lớp makeup. Sau đó, tôi sẽ rửa lại mặt với sữa rửa mặt của Sarah Chapman hoặc Dr.Lancer. Tôi không cố định phải sử dụng loại sữa rửa mặt nào, bởi lẽ tôi cho rằng chúng ta nên thường xuyên thay đổi các sản phẩm, để da không bị "nhờn". Ví dụ như ngày hôm nay, thì tôi đã dùng sữa rửa mặt Sarah Chapman’s Skinesis Ultimate Cleanse.

Victoria Beckham bật mí loạt sản phẩm làm đẹp giúp cô luôn đẹp rạng rỡ - Ảnh 2.

Đôi khi, tôi sẽ dùng dòng sữa rửa mặt kiêm tẩy đa chết Lancer The Method: Polish. Sản phẩm này có thể khiến da tôi mịn màng, sáng hơn hẳn mà lại rất nhẹ nhàng, không hề gây kích ứng da. Thậm chí, nhà sản xuất còn nói rằng bạn có thể sử dụng loại sữa rửa mặt này 2 lần/ngày.

Sau đó, khi lớp da chết già nua đã được loại bỏ, tôi sẽ sử dụng mặt nạ Sarah Chapman 3D Moisture Infusion Mask để cung cấp dưỡng chất của da. Loại mặt nạ này có chứa lượng tinh chất dồi dào, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi hoàn toàn ngay sau 15 phút đắp mặt nạ.

Victoria Beckham bật mí loạt sản phẩm làm đẹp giúp cô luôn đẹp rạng rỡ - Ảnh 3.

Vào những hôm không tẩy da chết mà chỉ rửa mặt nhẹ nhàng, tôi sẽ sử dụng Crème de La Mer Mosturizing Soft Lotion ngay sau khi rửa mặt. Sản phẩm này có kết cấu lỏng, thấm nhanh vào da, dưỡng ẩm tốt mà không hề nhờn dính.

Victoria Beckham bật mí loạt sản phẩm làm đẹp giúp cô luôn đẹp rạng rỡ - Ảnh 4.

Còn trong những chuyến du lịch hay công tác, thì tôi luôn phải đảm bảo trong vali của tôi có mang bộ đồ nghề makeup, sản phẩm rửa mặt và serum Sarah Chapman Skinesis Stem Cell Collagen Activator. Đây là loại serum có khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa, thúc đẩy da sản sinh collagen. Dù không khí trên máy bay rất khô, nhưng nhờ có sản phẩm này mà da tôi không hề bị bong tróc.

Ngoài ra, tôi còn mang theo lọ kem dưỡng Morning Aura Illuminating Crème. Loại kem dưỡng này không chỉ có thành phần giàu dưỡng ẩm sâu, mà còn để lại lớp nền da căng bóng, ánh glowy khỏe mạnh, giúp tôi hạn chế được kha khá thời gian cho việc makeup.

Victoria Beckham bật mí loạt sản phẩm làm đẹp giúp cô luôn đẹp rạng rỡ - Ảnh 5.

Trang điểm

Thông thường khi ở nhà, tôi sẽ dùng sản phẩm chống nắng Sarah Chapman Skin Insurance SPF30 – thực ra thì nó vốn là dòng kem dưỡng có khả năng chống nắng, nhưng tôi cũng không quá quan trọng điều này. Còn nếu có việc cần phải ra ngoài, tôi sẽ dùng thêm foundation Burberry Fresh Glow và kem che khuyết điểm Cashmere.

Victoria Beckham bật mí loạt sản phẩm làm đẹp giúp cô luôn đẹp rạng rỡ - Ảnh 6.

Về trang điểm thông thường, tôi cũng không quá cầu kì mà thường dùng luôn sản phẩm Aura Gloss cho môi, má và mắt. Sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm rất tốt lên có thể dùng thay các loại son dưỡng môi. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có ánh nhũ lấp lánh, nên chỉ cần chấm 1 chút lên bầu mắt hay gò má là gương mặt sẽ bừng sáng tức thì.

Victoria Beckham bật mí loạt sản phẩm làm đẹp giúp cô luôn đẹp rạng rỡ - Ảnh 7.

Còn khi cần thêm chút sắc sảo, tôi sẽ dùng bút kẻ mắt Eye Kajal màu Black Saffron và chấm thêm phấn mắt Cheek Crème lên trên bầu mắt. Sau đó, dùng loại phấn nhẹ nhàng Skin Perfecting Powder để làm đều màu da, giúp việc tạo khối sau đó dễ dàng hơn.

Victoria Beckham bật mí loạt sản phẩm làm đẹp giúp cô luôn đẹp rạng rỡ - Ảnh 8.

Tóc

Nói đến chăm sóc tóc thì thú thực tôi không được rành rẽ cho lắm. Khi muốn nhuộm tóc, tôi thường giao phó mái tóc của mình cho 1 thợ làm tóc "ruột" ở Las Vegas – cô ấy tên là Lisa. Còn những khi ở nhà, tôi thường sử dụng dầu gội và dầu xả Oribe vì chúng có mùi rất thơm.

Victoria Beckham bật mí loạt sản phẩm làm đẹp giúp cô luôn đẹp rạng rỡ - Ảnh 9.

Cơ thể

Loại kem dưỡng thể mà tôi "yêu" nhất là Weleda Skin Food. Sản phẩm này có kết cấu dày, đặc như bơ vậy. Tôi thường trộn nó cùng với 1 chút dầu dừa rồi xoa lên cơ thể sau khi tắm. Và sau đó, trong suốt cả ngày dài, làn da của tôi luôn mịn màng, bóng bẩy.

Victoria Beckham bật mí loạt sản phẩm làm đẹp giúp cô luôn đẹp rạng rỡ - Ảnh 10.
Victoria Beckham bật mí loạt sản phẩm làm đẹp giúp cô luôn đẹp rạng rỡ - Ảnh 11.
Victoria Beckham bật mí loạt sản phẩm làm đẹp giúp cô luôn đẹp rạng rỡ - Ảnh 12.

Theo Trí Thức Trẻ


Victoria Beckham

chăm sóc da

sản phẩm làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.