Vội yêu, vội tan và giờ đến makeup Nam Em cũng vội vàng mà ra đường thế này sao?

Cũng đã lăn lộn trong showbiz một thời gian nhưng xem ra Nam Em vẫn chưa hiểu được thế nào là "chỉn chu"

Cũng đã lăn lộn trong showbiz một thời gian nhưng xem ra Nam Em vẫn chưa hiểu được thế nào là "chỉn chu" khi đi sự kiện, nhất là sự kiện ra mắt phim của chính mình.

Luôn luôn chỉn chu và giữ cho vẻ ngoài hoàn hảo nhất có thể mỗi khi xuất hiện trước công chúng từ lâu đã là luật bất thành văn trong showbiz. Nó thể hiện sự tôn trọng của nghệ sĩ dành cho khán giả, đồng thời cũng là cách họ bảo vệ hình ảnh của mình. Một khi đã quyết trở thành người nổi tiếng, ai cũng tự động tuân theo nguyên tắc này, trừ Nam Em. Đúng, chính là cô Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long năm 2015.

Đến với sự kiện giới thiệu phim ngắn "Gọi Tên Nỗi Đau" của chính mình vào chiều ngày 6/8 vừa qua, Nam Em thực đã khiến dân tình hoảng hồn một phen. Hoảng không vì cô xinh đẹp lộng lẫy mà hoảng vì bộ dạng khó cắt nghĩa của người đẹp 22 tuổi.

Chọn cho mình bộ váy nền xanh lục bảo với điểm nhấn là họa tiết hoa nhí lẫn thiết kế tay bồng điệu đà, Nam Em trước tiên đã tự trừ cho mình 1 điểm. Lí do là bởi chiếc váy này hơi "thường" quá để đi sự kiện, hơn nữa, nó còn chẳng tôn được dáng Nam Em, ngược lại, còn khiến cô hơi nặng nề. Tuy nhiên, đó không phải vấn đề chính. Điều nhức nhối nhất chính là kiểu makeup của cô ngày hôm qua.

Trước tiên là hàng lông mày nhạt nhòa, kém sắc nét, nhìn qua đã đáng để thở dài một hơi. Chắc cô nghĩ lông mày mình đã đủ rậm rạp. Tiếp là tới đôi môi nứt nẻ, loang lổ vệt son chỗ đậm chỗ nhạt như kiểu vừa nhắm mắt vừa đánh son. Thôi thì có thể là do Nam Em định đánh son lòng môi nhưng tán không kĩ, (đa phần) chuyện gì cũng có lí do của nó.

Nhưng tra tấn thị giác người đối diện nhất chính là kiểu makeup trần đời có một này thì thực tình là khó cắt nghĩa.

Không kẻ mắt, không chuốt mascara nhưng Nam Em vẫn quết tạm 2 đường phấn mắt cam lè (chẳng có tí quan hệ nào với màu son hồng phía dưới) lên bầu mắt và dưới bọng mắt. Để làm gì? Để chứng minh mình có một lớp makeup mắt thật nham nhở, cẩu thả và thiếu mỹ quan chăng?

Nếu đã định đi theo hình ảnh tự nhiên thanh thuần, không tô trát đậm, sao Nam Em vẫn phải cố động tới hộp phấn mắt? Hoặc giả đã định chơi trội với kiểu makeup mới, Nam Em cũng nên chịu khó nghiên cứu kĩ, bàn lên luận xuống với chuyên gia trang điểm, thay vì tự tung tự tác để rồi thành thảm họa thế kia.

Vội yêu vội bỏ hay vội gây sóng gió gì cũng được chứ đừng vội makeup nhé Nam Em ơi!

Theo Helino


trang điểm

lỗi trang điểm

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.